Doanh nghiệp

10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm trên MoMo

Rate this post

Momo Nguồn vốn-Bảo hiểm-1 trong những nhóm dịch vụ chiến lược của siêu phần mềm Momo, số lượng khách hàng vừa vượt ngưỡng 10 triệu. Thông qua cộng tác với hơn 70 đối tác nguồn vốn, MoMo có danh mục dịch vụ nguồn vốn nhiều chủng loại bao gồm giải ngân khoản vay, sắm bảo hiểm, tiết kiệm online, đầu cơ thu thập và tín dụng tiêu dùng.

  Áp dụng công nghệ mới để phát triển ngành mía đường

Sự ngày càng tăng ko dừng của số lượng khách hàng ko chỉ trình bày sự tin cậy của khách hàng và đối tác nhưng còn phản ảnh việc Momo sử dụng công nghệ để rút ngắn khoảng cách nguồn vốn của người dân Việt Nam và góp phần xúc tiến hòa nhập nguồn vốn và nền kinh tế số của Việt Nam.

  Ông Lê Phước Vũ nói về 'nỗ lực cuối cùng' trước khi rời Hoa Sen

Giao diện Ví MoMo trên điện thoại.Ảnh: Momo

Giao diện Ví MoMo trên dế yêu. bức ảnh: momo

Nền móng Momo là nền móng trước hết ra mắt dịch vụ hoàn trả khoản vay, đã giúp 4 triệu khách hàng có được khoản vay, 3 triệu khách hàng để sắm thành phầm bảo hiểm và hơn 4 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ đầu cơ thu thập. Trong số này, 60% khách hàng thường xuyên sử dụng 2 dịch vụ nguồn vốn hàng tháng. Với việc cộng tác với các doanh nghiệp bảo hiểm lừng danh trong và ngoài nước, ví điện tử cũng xúc tiến số hóa và phần mềm công nghệ trong lĩnh vực bảo hiểm (Insurtech) tại Việt Nam.

Momo Finance-Insurance, phê duyệt nền móng kết nối hơn 70 đối tác nguồn vốn, có thể giúp khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các thành phầm và dịch vụ nguồn vốn không giống nhau chỉ với 1 chiếc dế yêu sáng dạ, cùng lúc thu được khuyến nghị từ người dùng. Thói quen và nhu cầu của mọi người với trải nghiệm tất cả trong 1.

Một khách hàng thanh toán tại cửa hàng tiện lợi bằng ví MoMo.Ảnh: Momo

Người dùng trả tiền tại shop tiện nghi bằng ví MoMo. bức ảnh: momo

4 5 sau, Momo Finance-Insurance ko chỉ tăng trưởng danh mục thành phầm, nhưng nhóm dịch vụ còn đứng trong top đầu trong nhóm dịch vụ phần mềm Momo với vận tốc phát triển hàng 5 từ 3 – 5 lần. Tính tới cuối 5 2021, hàng chục triệu hiệp đồng bảo hiểm đã được thiết lập, hàng ngàn tỷ rupiah đã được chi cho Momo phê duyệt các thành phầm tín dụng tiêu dùng và số lượng khách hàng đã tăng hơn gấp 3 lần trong 5 qua.

Sự phát triển của MoMo cũng cho thấy tiềm năng càng ngày càng mở mang của thị phần dịch vụ nguồn vốn Việt Nam. Theo dự đoán của doanh nghiệp tham vấn và nghiên cứu McKinsey & Company, tỉ lệ người sử dụng dịch vụ Fintech (công nghệ nguồn vốn) tại Việt Nam sẽ nâng cao 56% vào 5 2021, tăng từ 16% vào 5 2017.

Đại diện MoMo cho biết, người Việt Nam, đặc trưng là lứa tuổi trẻ mẫn cảm với công nghệ và có tinh thần về nguồn vốn, theo xu thế tăng trưởng chung của toàn cầu và có xu thế sử dụng các dịch vụ nguồn vốn, bảo hiểm nhiều hơn.

Ông Đỗ Quang Thuấn, Phó Chủ tịch cấp cao đảm trách Khối Dịch vụ Nguồn vốn của Momo san sẻ, nguồn vốn là lĩnh vực quan trọng trong cuộc sống, mà với mọi người, nó rất phức tạp và khó hiểu. “MoMo muốn dễ dãi hóa các thành phầm phức tạp để tất cả mọi người đều có thể hiểu và sử dụng chúng. Điều này thích hợp với toàn thể sứ mạng của MoMo diễn ra từ lúc thành lập là đạt được sự đồng đẳng trong các dịch vụ nguồn vốn cập nhật cho tất cả Xu hướng Việt Nam, ko người nào bị bỏ lại phía sau ,” Ông.

Theo vị chỉ huy này, MoMo ko đặt lợi nhuận lên bậc nhất trong việc tăng trưởng dịch vụ nguồn vốn nhưng chú trọng hơn tới trị giá tập thể và tăng lên chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Momo chờ đợi sẽ cộng tác với các bên để nâng cao hơn nữa các dịch vụ thiết thực với trải nghiệm khách hàng tốt nhất và củng cố hệ sinh thái nguồn vốn kỹ thuật số vững bền.

Momo đã giới thiệu các dịch vụ nguồn vốn cho ví điện tử vào 5 2018, thống nhất các tổ chức nguồn vốn để đáp ứng 1 hệ sinh thái nguồn vốn kỹ thuật số. So với các dịch vụ nguồn vốn truyền thống, nền móng nguồn vốn – bảo hiểm MoMo ko chỉ chỉnh sửa phương pháp phân phối dịch vụ nguồn vốn nhưng còn đem lại nhiều ích lợi cho người dân Việt Nam bằng cách loại trừ các rào cản về thủ tục và điều kiện, rút ​​ngắn thời kì và tăng bản lĩnh tiếp cận các dịch vụ nguồn vốn của người dùng. Các biện pháp nguồn vốn có mặt trên thị trường dựa trên việc nắm bắt xu thế và thấu hiểu khách hàng, Momo tạo đà cho mảng bán lẻ tăng trưởng và phát triển kinh tế bằng cách kích nhà xí dùng, cung cấp đối tác có được lượng bự người dùng tiềm năng và tăng doanh thu.

Để cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Momo Finance-Insurance và các bên đã mang lại hàng loạt phần thưởng cho khách hàng. Do đấy, từ ngày 20/4 tới hết ngày 6/5, khách hàng nhập mã “10TRIEU” vào mục ưu đãi của MoMo sẽ có dịp thu được thẻ quà tặng liên kết nạp thẻ dế yêu / 3G / 4G lên tới hơn 300.000 đồng. , đổ xăng, đi siêu thị, shop tiện nghi, trả tiền khoản vay / bảo hiểm, đặt vé phi cơ, sắm bảo hiểm, … Chương trình này dành cho tất cả khách hàng Ví MoMo, kể cả khách hàng mới.

cái nhìn thâm thúy

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button