Doanh nghiệp

AEON Việt Nam tiếp tục là ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á’

Rate this post

Kết quả dựa trên cuộc dò la 30.000 viên chức tại 581 doanh nghiệp tại Việt Nam. 115 doanh nghiệp được HR Asia bình chọn cao, bao gồm Coca-Cola, Unilever, Grab … AEON Việt Nam đạt điểm cao ở cả 3 chỉ tiêu gồm: Mấu chốt (Corporate Culture); Bản thân (Cohesion), Nhóm (Team) Tinh thần).

Ông Kozawa Koji, Tổng Giám đốc Aeon Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh diệu lúc thu được giải thưởng quan trọng này. Chúng tôi đã được vinh danh là” Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam “lần thứ 3, và chúng tôi sẽ tiếp diễn cố gắng để tăng lên chất lượng của chúng tôi. nâng cao hơn nữa. Xin thật tình cảm ơn tất cả các bạn đã và đang tiếp diễn ủng hộ.

  Thay đổi trong thói quen đặt đồ ăn trực tuyến

Ông Furusawa Yasuyuki và Bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng Nhân sự lên nhận giải thưởng.Ảnh: Nguồn nhân lực Châu Á

Ông Furusawa Yasuyuki và Bà Trần Thị Tuyết Trinh, Trưởng phòng Nhân sự lên nhận giải thưởng. bức ảnh: Nguồn nhân công ở Châu Á

“Các doanh nghiệp tốt nhất để làm việc tại châu Á” được diễn ra hàng 5 bởi Human Resources Asia nhằm xác nhận các doanh nghiệp có chế độ nhân sự vượt bậc, môi trường làm việc bậc nhất và các sự kiện nội bộ thường xuyên, năng động để lôi cuốn viên chức. Vào 5 2021, sự kiện sẽ lôi cuốn hàng ngàn công ty béo tới từ 13 tổ quốc và khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam.

Đại diện AEON Việt Nam cho biết, giải thưởng trình bày sự đeo đuổi trị giá tăng trưởng vững bền, trong ấy chẳng thể thiếu chiến lược nguồn nhân công. Vượt qua những thử thách, đặc trưng là trong giai đoạn đại dịch, đơn vị duy trì lực lượng lao động béo nhất (4.000 người), đặt ích lợi của viên chức lên trên lợi nhuận và hướng đến tiêu chí biến thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ. Việt Nam.

“Con người AEON là bảo bối chẳng thể thay thế trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết đem đến cho mọi viên chức 3 thời cơ: tăng trưởng nghề nghiệp; tăng trưởng nghề nghiệp; góp sức cho xã hội”, ông Kozawa Koji nhấn mạnh.

Ban lãnh đạo doanh nghiệp tại sự kiện.Ảnh: Nguồn nhân lực Châu Á

Ban chỉ huy công ty tại sự kiện. bức ảnh: Nguồn nhân công ở Châu Á

Sứ mạng của nhà bán lẻ là góp phần cải thiện cách sống của người dân địa phương. Hơn 10 5 qua, công ty đã từng bước hoàn thiện ko gian sắm sửa, danh mục thành phầm, chất lượng hàng hóa, dịch vụ … phục vụ nhu cầu và sở thích của mọi nhân vật, từ ấy thu được sự ủng hộ của người dùng. Người tiêu dùng Việt Nam.

Đại dịch Covid-19 tác động tới nhu cầu và hành vi sắm sửa. Trước những chỉnh sửa của thị phần, ban chỉ huy cho biết sẽ nhiều chủng loại hóa mẫu hình kinh doanh bán lẻ, bao gồm trung tâm thương nghiệp, siêu thị bách hóa, siêu thị vừa và bé … Cùng lúc, tuyển dụng, tập huấn và tăng trưởng nguồn nhân công vững bền.

“AEON Việt Nam đã và sẽ cố gắng hết mình mỗi ngày, ko chỉ trong kinh doanh nhưng mà còn đóng góp cho số đông, cho sự tăng trưởng vững bền của Việt Nam, hướng tới tiêu chí biến thành 1 doanh nghiệp bán lẻ chẳng thể thiếu và là nơi người dùng có thể sinh sống và làm việc. 1 công tác tốt nhất trong 1 ngành tốt, “ông Kozawa nói. Trong tầm nhìn và chiến lược dài hạn, nguồn nhân công vững bền luôn là 1 trong những lợi thế giúp công ty hồi phục và tăng trưởng hưng thịnh trong mai sau.

Vampa

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button