Doanh nghiệp

‘AIA Việt Nam không ngừng sáng tạo mô hình kinh doanh’

Rate this post

Là 1 doanh nghiệp bảo hiểm tận tình chuyên dụng cho người dùng, viên chức và đối tác, AIA Việt Nam ko dừng đổi mới mẫu hình kinh doanh. Nhân dịp 22 5 gia nhập thị phần Việt Nam, ông Wayne Besant, Giám đốc quản lý AIA Việt Nam, đã san sẻ về nền móng kỹ thuật, tài năng chuyên môn, mẫu hình kinh doanh thông minh và các sáng kiến ​​của AIA nhằm đạt được sự tăng trưởng vững bền cho 1 tỷ người dân Việt Nam.

  Giải pháp quản lý đa nền tảng CloudSuite đoạt cú đúp giải thưởng

Ông Wayne Besant - Giám đốc điều hành AIA Việt Nam.Ảnh: AIA Việt Nam

Ông Wayne Besant – Giám đốc quản lý AIA Việt Nam. bức ảnh: AIA Việt Nam

– Tính tới bây giờ, AIA đã vào thị phần Việt Nam được 22 5. Theo bạn, điều gì khiến AIA Việt Nam phát triển thành đặc thù?

– Chúng tôi kiêu hãnh về những đóng góp của mình cho ngành bảo hiểm nhân thọ và cuộc sống của người dân Việt Nam trong hơn 22 5 qua. Tại Việt Nam, chúng tôi là 1 trong những nhãn hiệu bảo hiểm nhân thọ trước hết đưa ra định nghĩa “Sống khỏe” và “Chỉ số sống khỏe”, nhằm thấu hiểu xu thế sức khỏe và lắng tai mong muốn của người dùng.

Vào 5 2016, qua 1 cuộc điều tra, chúng tôi thấy rằng 76% người Việt Nam cho biết sức khỏe của họ kém hơn so với 5 5 trước và họ cộng đồng dục ít hơn 1 nửa thời kì trong 5 2011. 90% tin rằng họ có thể cải thiện sức khỏe của họ. Dựa trên số liệu này, chúng tôi có thể điều chỉnh các dịch vụ và thành phầm của mình cho thích hợp với nhu cầu của người dùng và thực hiện nhiều hoạt động không giống nhau để xúc tiến cuộc sống mạnh khỏe hơn.

AIA Việt Nam muốn đóng góp cho một Châu Á khỏe mạnh - 1

Ông Wayne Besant và các thành viên AIA Việt Nam tham dự cuộc thi Marathon xuyên Việt tại Mưu Châu.Ảnh: AIA Việt Nam

– Tập đoàn đang tiến hành Kế hoạch tỷ đô AIA. Điều gì đã xúc tiến AIA khởi động sáng kiến ​​này ở Châu Á?

– Điều này khởi hành từ nghiên cứu của chúng tôi trong những 5 vừa qua lúc dân số châu Á nâng cao, các bệnh liên can tới lối sống cũng vậy, chiếm hơn 70% tổng số ca tử vong. Các lề thói như lười đi lại, suy dinh dưỡng, hút thuốc và nghiện rượu làm ngày càng tăng các bệnh ko lây truyền như ung thư, tiểu đường, bệnh hô hấp, tim mạch và rối loạn thần kinh.

Cùng lúc, môi trường được xác định là nguyên do đáng kể gây ra dịch bệnh, do châu Á đặc thù bị tác động bởi chuyển đổi khí hậu. Tổ chức Y tế Thế giới và Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi khí hậu của Liên hợp quốc đã cảnh báo rằng chuyển đổi khí hậu sẽ làm ngày càng tăng tỉ lệ mắc bệnh và tử vong, đặc thù là ở châu Á.

Bằng cách hành động ngay bữa nay để trao quyền cho mọi người trên khắp Châu Á đeo đuổi lối sống lành mạnh và bảo đảm 1 hành tinh mạnh khỏe, chúng tôi tin rằng công ty của mình tốt hơn bất cứ người nào khác. Những gì bạn thấy là những gì bạn thu được.

Sống khỏe hơn, sống lâu hơn và hạnh phúc hơn là lời hứa của thương hiệu AIA Việt Nam khi đóng góp cho cộng đồng.Ảnh: AIA Việt Nam

“Sống Khỏe Hơn, Dài Hơn và Hạnh Phúc hơn” là lời hứa hẹn của nhãn hiệu AIA Việt Nam trong việc đóng góp cho xã hội.bức ảnh: AIA Việt Nam Nam

– Anh có thể san sẻ cụ thể hơn về sáng kiến ​​này?

– Chương trình AIA Billion sẽ được khởi động vào tháng 1 5 2022 trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong ấy có Việt Nam. Sáng kiến ​​này là 1 hoài bão và cam kết cho truyền thống hơn 100 5 của Tập đoàn. Thông qua AIA 1 Tỷ, chúng tôi đặt chỉ tiêu lôi cuốn 1 tỷ người sống mạnh khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn vào 5 2030. Chỉ tiêu rốt cục của AIA là xúc tiến chỉnh sửa hành vi phổ thông và dài lâu vì 1 mai sau tốt đẹp hơn. Khỏe mạnh hơn Châu Á.

Chi tiết, phê chuẩn quan hệ đối tác tập thể, các sự kiện, chương trình và chiến dịch, AIA sẽ giúp tăng lên nhận thức, truyền cảm hứng và phân phối tập thể trong khu vực. Bằng cách này, mọi người sẽ cải thiện sức khỏe thể chất, ý thức, môi trường và vốn đầu tư.

Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết biến thành doanh nghiệp dẫn đầu thế giới về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG). AIA sẽ tiếp diễn theo dõi, đo lường và báo cáo tiến độ như 1 phần của báo cáo ESG – cột mốc được san sẻ trước hết trong Báo cáo thường niên ESG tháng 3 5 2023 của chúng tôi.

– 5 2021 là 1 5 kinh tế có nhiều bất định do đại dịch. Vậy AIA Việt Nam đã chỉnh sửa phương pháp kinh doanh như thế nào để thích nghi?

– Chúng tôi tập hợp vào biến đổi kỹ thuật số và lấy người dùng làm trung tâm. AIA Việt Nam chọn tăng trưởng phê chuẩn các kênh online, xây dựng hệ sinh thái đổi mới thông minh, sử dụng điện toán đám mây, phần mềm trí não nhân tạo (AI) và giúp mọi người sử dụng thuận lợi hơn nhưng ko cần xúc tiếp trực tiếp.

Khách hàng, viên chức, đại lý và đối tác của AIA Việt Nam giờ đây có thể hưởng thụ dịch vụ, trải nghiệm và phân phối mau chóng, tiện nghi mọi khi, mọi nơi. Những phấn đấu này đã giúp nhóm giành được Gicửa ải thưởng Nền móng Công nghệ EDEN trong hạng mục ‘Bảo hiểm Nhân thọ – Đám mây’ và hạng mục ‘Bảo hiểm Nhân thọ’ trong Gicửa ải thưởng Nền móng Bán hàng Từ xa tại Gicửa ải thưởng Công nghệ Xuất sắc Châu Á 5 2021. -dịch vụ online” .

5 2021, chúng tôi cũng đã ký hợp đồng cộng tác 10 5 với Tiki, 1 trong những trang thương nghiệp điện tử bậc nhất Việt Nam. Sự bùng nổ của thương nghiệp điện tử đã mở ra 1 kỷ nguyên mới của lĩnh vực bảo hiểm và vốn đầu tư tư nhân.

Tiếp theo những dấu mốc quan trọng này, chúng tôi dự định ​​khai triển nhiều sáng kiến ​​online hơn vào 5 2022, tính từ lúc Ngày Thương hiệu mạnh Việt Nam online vào ngày 22 tháng 2. Đây là 5 thứ 22 AIA đi cùng cùng người dân Việt Nam. Cùng lúc, AIA cũng đưa ra Kế hoạch Tỷ đô AIA.

AIA Việt Nam đã trao tặng hơn 40 máy tính xách tay, máy tính bảng và hơn 300 bộ đồ dùng học tập cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh.Ảnh: AIA Việt Nam

AIA Việt Nam đã trao tặng hơn 40 máy tính xách tay, laptop và hơn 300 bộ đồ dùng học tập cho trẻ con có tình cảnh gian khổ tại Thành phố Hồ Chí Minh. bức ảnh: AIA Việt Nam

– Ngoài việc chỉnh sửa chiến lược kinh doanh, AIA Việt Nam có thể đóng góp như thế nào để tập thể chống lại đại dịch?

Trong thời kì vừa qua, đặc thù là trong thời khắc căng thẳng nhất, AIA Việt Nam đã hăng hái tham dự vào trận chiến chống lại Covid-19, cung ứng các nguồn lực phân phối kịp thời cho các viên chức y tế tuyến đầu và tập thể tại tâm điểm của vụ dịch. Khi đại dịch covid-19 bùng phát, AIA Việt Nam đã ngay ngay lập tức phân phối 2 tỷ đồng để sắm trang thiết bị bảo hộ cho viên chức y tế, cung ứng gói vốn đầu tư tổng giá trị 23 tỷ đồng cho viên chức y tế tuyến đầu. Chống dịch trong trường hợp rủi ro lây truyền hoặc tử vong do Covid-19; Quyên góp 2 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin Covid-19 của chính phủ; Phân phối vốn đầu tư cho các đại lý, người dùng rủi ro bị nhiễm Covid-19 …

Ngoài ra, AIA Việt Nam còn tài trợ bữa ăn cho trẻ con vùng dịch Bắc Ninh và Bắc Giang; tặng máy tính xách tay, laptop học online và hơn 1.000 bộ đồ dùng học tập cho trẻ con và gia đình có tình cảnh gian khổ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

– Bạn thấy ảnh hưởng dài lâu của đại dịch Covid-19 như thế nào?

Đại dịch Covid-19 đặt ra những thử thách nghiêm trọng và là mối dọa nạt đích thực đối với công nhân. Hàng triệu người Việt Nam đã mất việc làm do các công ty bắt buộc cắt giảm hoặc đóng cửa hoạt động. Cùng lúc, Covid-19 đã khiến mọi người bất thần chi tiêu sức khỏe tăng vọt vượt quá bản lĩnh của họ, khiến họ gặp trắc trở về vốn đầu tư. Tôi tin rằng bảo hiểm nhân thọ là 1 biện pháp hữu hiệu cho vấn đề này.

Trong những tháng đầu 5 2022, kinh tế có nhiều tín hiệu hăng hái bình phục sau những kết quả quan trọng của Việt Nam trong công việc chống dịch. AIA Việt Nam luôn phấn đấu để vun vén lề thói sống lành mạnh và thăng bằng cho tập thể với ý kiến hết dạ chuyên dụng cho cuộc sống của con người. Chúng tôi sẽ quay về với sức khỏe thể chất, ý thức và vốn đầu tư mạnh bạo hơn trên trục đường bình phục và phát triển sau Covid-19.

– Cảm ơn vì đã san sẻ! .

rõ ràng thứ 5

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button