Kinh nghiệm lái xe

Bật mí của chủ xe Mitsubishi Xpander sau 3 năm sử dụng

Rate this post

1 lô 5000 chiếc Xpander Xe bán chạy nhất Trung Quốc, xe anh Hiếu cũng là xe Mitsubishi Xpander Món quà lâu đời nhất Việt Nam. Được sử dụng để kinh doanh dịch vụ, tần suất cuộn của chiếc Xpander này vượt xa vận tốc chạy thông thường của khách hàng phổ biến.

Tính tới thời khắc hiện nay, sau hơn 3 5 “quy hoạch” taxi, chiếc xe đã có ODO hơn 216.000 km. Đấy là mức trung bình khoảng 70.000 km mỗi 5. Tuy nhiên, quãng đường này có nhẽ chưa đủ “ngọt ngào” với Xpander.

Ngoài việc thay dây curoa 1 lần theo lịch bảo dưỡng hàng ngày, anh Hiếu còn mách nhỏ thêm rằng Xpander Nó có thể được phân loại là “điền và chạy”. Còn lại các bộ phận cơ khí còn lại hoàn toàn nguyên bản chưa qua tu sửa. Hẳn nhiên, kế hoạch bảo dưỡng, bảo dưỡng căn bản nhất là nhớt, lọc nhớt, lọc gió … vẫn được anh Hiếu tuân thủ ngặt nghèo.

Điều đấy nói lên rằng, chủ nhân chỉ cần để ý tới việc bảo dưỡng căn bản và kịp thời trên Xpander, và chiếc xe sẽ dùng cho bạn với độ bền và độ tin tưởng đáng ngạc nhiên. Sau 21.600 km lăn bánh, chiếc xe ko còn phải “nằm đường”. Đây là nhân tố vô cùng quan trọng đối với người sử dụng dịch vụ xe oto.

  [VIDEO] Chia sẻ cực hữu ích từ chủ sở hữu xe bán tải

Vì việc đứt gánh giữa đường có thể để lại nhiều hậu quả như phí cẩu, chi tiêu bảo trì, chi tiêu thu xếp cách khác để tiếp diễn giao kèo, hay tệ hơn là đền bù giao kèo. Thậm chí, số ngày xe phải nằm trong cầu thang máy cũng được tính là hư hỏng, vì xe sẽ chẳng thể kinh doanh chỉ mất khoảng bảo dưỡng và nhiều bản lĩnh chủ xe vẫn phải “rấm rứt”. Ruột ”trả lãi nhà băng hàng ngày.

Ngoài máy móc nguyên bản để bảo đảm độ bền, anh Hiếu đã tăng cấp chiếc xe bằng 1 số phụ tùng khác. Đáng để ý nhất là đèn “Angel Blue Eyes”, vừa giúp cải thiện tầm nhìn lúc lái xe vào đêm hôm, vừa tư nhân hóa chiếc xe theo thị hiếu của chủ sở hữu.

Tiếp tới, tay đua, logo và cản trước cũng được tùy chỉnh theo ý thích. Những cụ thể sặc sỡ này chỉ là những tăng cấp mang tính thẩm mỹ thuần túy trình bày cá tính riêng của anh Hiếu.

Chuyển sang thân xe, cụ thể được đầu cơ là dàn chân của Xpander. Mâm xe vẫn là thiết kế 5 chấu hình phi tiêu mà đã được biên tập lại so với nguyên bản nhờ những mảng màu vàng và đỏ nổi trội. Lốp xe cũng đã được thay bằng loại Bridgestone Turanzas để giảm tiếng ồn và bảo đảm độ êm ái cho người ngồi trên xe.

  Lỗi vượt đèn đỏ có thể bị phạt tới 5 triệu VNĐ và tước Bằng lái xe 3 tháng

Cặp gương chiếu hậu của Xpander lạ mắt này cũng đã được “độ” lại để có thể gập điện để thuận lợi hơn lúc đỗ xe. Cùng lúc, có 1 số tinh chỉnh ở phía sau, tiết kiệm cho 1 cản sau được tăng cấp gần giống như phía trước.

trong xe hơi, trong xe hơi Mitsubishi Xpander Việc Mr Hiếu tăng cấp thêm 1 “bầu trời tiện ích” khiến bất kỳ hành khách nào cũng phải gật gù “ưng cái bụng, có sao đâu”.

Trước hết, ngay lúc mở cửa, hành khách cũng có thể dễ dãi nhận thấy các núm cao su được dán ở nhiều địa điểm, ô sin đóng mở cửa trở thành êm ái hơn. Dàn nhựa bên trong cánh cửa đã được chủ sở hữu gia cố bằng keo và chất liệu cao su để xe ko phát ra tiếng kêu quái đản và tiếng rít lúc chạy, nhất là lúc chạy xe trên đường.

Tiếp theo, bao phủ diện tích phệ nhất của xe là trần xe bọc nỉ, bọc da khâu đệm. Việc tăng cấp này ngoài việc tăng tính thẩm mỹ còn giúp xe dễ dãi vệ sinh và ko để lại mùi hôi, đặc thù là khu vực phía Nam, nơi có điều kiện hoạt động hot ẩm quanh 5.

  BMW i8 đầu tiên "định cư" ở Bình Dương chỉ với giá hơn 4 tỷ đồng

Gần giống như cửa ra vào, nội thất của bảng điều khiển đã được gia cố để giảm tiếng ồn lúc xe chuyển di. Mặt trên của táp lô được dán miếng chống hot giúp tăng tuổi thọ cho các cụ thể nhựa. Có nơi còn dán tem carbon giả theo gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Những cụ thể quan trọng được “khoác áo” nằm chính giữa bảng táp-lô: màn hình thông tin tiêu khiển trung tâm có bản lĩnh chơi nhạc, xem video Youtube, kiếm tìm chỉ đường trên Google Maps và hiển thị camera lùi. Kế bên là giá đỡ dế yêu cho hành khách trên ghế phụ.

Đặc trưng, dù ko lộ diện mà hệ thống loa tiêu khiển đã được chủ sở hữu loại trừ và thay thế bằng bộ loa JBL “xịn”. Giống như tính cách “tự làm”, anh Hiếu tự đặt hàng và tự chế tác. Dàn loa “nội địa” trên chiếc Xpander này có thể kém cạnh về chất lượng so với các thành phầm âm thanh nhiều năm kinh nghiệm, mà nó được đặt ở góc khuất dưới cánh cửa và hoạt động rất tích cực, bảo đảm đầy đủ nhu cầu tiêu khiển căn bản của hành khách.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button