Doanh nghiệp

Be mở rộng sang mảng giao đồ ăn

Rate this post

Bà Vũ Hoàng Yến, Giám đốc điều hành Be Group, cho biết quyết định này đã đóng 1 vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp cải thiện hệ sinh thái, mang đến kết quả nhất mực trong các lĩnh vực như chuyển vận, giao hàng và sắm sửa tạp hóa. Chiếc bánh của nhà băng số VPBank và đa chức năng khác.

Sự hiện ra của beFood diễn ra trong bối cảnh tiềm năng béo to đang diễn ra trên thị phần giao đồ ăn tại Việt Nam và toàn cầu.Theo bảng báo cáo McKinsey, Thị trường giao đồ ăn thế giới hiện giá trị hơn 150 tỷ đô la Mỹ, tăng hơn gấp 3 lần từ khi 5 2017.

  Cửa sáng cho thị trường Blockchain Việt Nam

Xu hướng này đặc trưng gần giống ở Đông Nam Á và Việt Nam. Theo Báo cáo kinh tế kỹ thuật số Đông Nam Á 5 2021 của Google, Temasek và Bain & Company vào 5 2021, ngành công nghiệp chuyên chở và thực phẩm của Việt Nam dự định ​​sẽ tạo ra 5,7 tỷ USD Mỹ lợi nhuận và phát triển 24% vào 5 2025.

  Kosy khánh thành nhà máy thủy điện Nậm Pạc hơn 1.100 tỷ đồng

BeFood cho biết, ko chỉ có nhiều dư địa để tăng trưởng thị phần trong ngày mai, hiện nay là thời đoạn vàng để ngành dịch vụ ăn uống tăng tốc biến đổi kỹ thuật số sau đại dịch. Trong thời đoạn bình phục, các công ty kinh doanh dịch vụ ăn uống có xu thế sử dụng công nghệ để giảm chi tiêu về mặt bằng, nhân sự, marketing … Khảo sát người tiêu dùng thế giới của Statista cho thấy, doanh thu của lĩnh vực giao đồ ăn online tại Việt Nam dự định ​​đạt 457 triệu đô la Mỹ vào 5 2022. , Phát triển hàng 5 7,87% tới 5 2026.

  Tập đoàn CEO muốn đầu tư bất động sản cho người già

Trong lúc ấy, dịch vụ off-site, mẫu hình nhà bếp trên đám mây chỉ có phần mềm có thể sẽ tiếp diễn bùng nổ trong 1 thời kì đến. Dù rằng đây là 1 loại hình mới mà theo thăm dò của Rakuten Insight vào tháng 8 5 2021 về dịch vụ thực phẩm và bếp đám mây, khoảng 38% người được hỏi tại Việt Nam đã sử dụng dịch vụ này.

Ứng dụng Be cung cấp một loạt các dịch vụ thông qua dịch vụ giao đồ ăn.ảnh chụp màn hình

Phần mềm Be hỗ trợ 1 loạt các dịch vụ phê chuẩn dịch vụ giao đồ ăn. ảnh chụp màn hình

Ngoài nhu cầu thị phần, Be có 1 hệ sinh thái dịch vụ được tăng trưởng trước, đặt nền móng cho việc đặt hàng. Theo báo cáo của ABI Research, 1 doanh nghiệp nghiên cứu thị phần Việt Nam, Be Group nằm trong top 3 phần mềm gọi xe tăng trưởng nhất trên thị phần trong công đoạn 2 5 2019-2020.

Phần mềm đã được tải xuống 15 triệu thiết bị thiết bị cầm tay và 300.000 trình điều khiển. Tính tới bây giờ, Be đã hoạt động kinh doanh tại hơn 28 tỉnh thành. Lái xe được huấn luyện về tiêu chuẩn dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Người dùng trình điều khiển có bình chọn trung bình khoảng 4,8 sao.

Lái xe được đào tạo bài bản là điều kiện để phục vụ khách hàng tốt hơn.Ảnh: vâng

Lái xe được huấn luyện bài bản là điều kiện để chuyên dụng cho người dùng tốt hơn. bức ảnh: nâu nhạt

Người dùng có thể sử dụng Cake để trả tiền bằng tiền mặt, thẻ trả tiền quốc tế Mastercard, Visa, ShopeePay, MoMo, ZaloPay, True Money, SmartPay và các bề ngoài khác phê chuẩn Cake của Ngân hàng số VPBank. Be Group còn cộng tác với các Tập đoàn bán lẻ, Vingroup -Vincom, VPBank, VIB, Citibank …

Yan nhấn mạnh rằng những nhân tố trên liên kết với kinh nghiệm trong ngành công nghệ và chuyên chở sẽ tạo thêm lợi thế và ô sin gia nhập thị phần giao hàng thực phẩm phát triển thành thuận tiện hơn. Mặt khác, Be có thể củng cố hệ sinh thái B2C bằng cách tăng thu nhập của tài xế, hỗ trợ cho người dùng nhiều sự chọn lựa hơn so với các thành phầm gọi xe và giao hàng với khuôn khổ cao hơn và các thành phầm đơn trị giá cao hơn. Xu hướng sắm sửa và sử dụng các dịch vụ số trên các nền móng thương nghiệp điện tử càng ngày càng phát triển thành không xa lạ, đặc trưng là với Gen Y và Gen Z sau nhiều ảnh hưởng của Covid-19. Nhiều báo cáo dự báo rằng bí quyết này sẽ tiếp diễn được bình thường và duy trì.

“Đây cũng là 1 bước đi lên so với quý trước tiên của 5 2022, bình phục và chiếm thị trường mạnh bạo sau Covid-19. Họ ko tăng giá dịch vụ của họ chỉ cần khoảng đại dịch, không kể các chế độ như phân phối tài xế đối với xăng dầu Với giá tăng vọt , sự ra mắt của beFood tiếp diễn khẳng định hướng đi vững bền tại thị phần Việt Nam phê chuẩn việc lắng tai mong muốn và nhu cầu của tài xế, đối tác và người dùng ”, bà Yến nói.

Đại diện doanh nghiệp cũng hy vọng với những bước đi này, hệ sinh thái của Be’s sẽ có dịp phát triển quay về tại thị phần Việt Nam.

Minh Huệ

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button