Doanh nghiệp

Cách Nutifood GrowPLUS+ giữ vị thế hàng đầu về sữa trẻ em

Rate this post

Doanh nghiệp nghiên cứu thị phần Nielsen vừa ban bố số liệu đo lường thị phần bán lẻ đối với sữa bột pha sữa nước và sữa bột pha sẵn cho trẻ lọt lòng. Kết quả là Nutifood GrowPLUS + đã 12 tháng liên tục đứng địa điểm số 1 về doanh thu tại thị phần Việt Nam (xét về kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ tiên tiến, kênh bán lẻ nam và không kể MM Mega Market Việt Nam) . Đại diện Nutifood cho biết, nhãn hàng Nutifood GrowPLUS + chiếm 23,6% thị trường, gấp 1,76 lần so với nhãn hàng đứng thứ 2.

  Hàng không mở tour 'trải nghiệm làm phi công' cho học sinh

5 2021 ghi lại 5 thứ 3 liên tục nhãn hàng này giữ địa điểm số 1 về thị trường sữa bột trẻ con và sữa bột pha sẵn, cùng lúc giữ vững địa điểm số 1 trong 6 5 liên tục (2016 tới 2021).

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood, cho biết thành phầm được các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood “thai nghén” hơn 10 5 trước với nhiệt huyết dành cho trẻ con Việt Nam suy dinh dưỡng, thấp còi. Thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế) vào thời khắc ấy cho thấy, Việt Nam có tỉ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi ở mức báo động, đặc trưng ở trẻ dưới 5 tuổi, có nơi tỉ lệ thấp còi lên đến 31,9% (5 2009).

  Vinasun thay tổng giám đốc

Trước thực trạng ấy, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã bắt tay vào nghiên cứu và 5 2012 đã cho có mặt trên thị trường thành phầm Nutifood GrowPLUS + Đỏ dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Tẩm bổ giúp trẻ cao mập, mạnh khỏe và là món ngon giúp trẻ vui khỏe mỗi ngày ”, đại diện Nutifood nhớ lại 5 2013, chứng thực lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia Hoa Kỳ đã xác nhận hiệu quả của Nutifood GrowPLUS + đối với trẻ con. sau 6 tháng sử dụng dục tình.

  Tham vọng dẫn đầu ngành sản xuất gỗ của Nam Hoa

Hơn 10 năm qua, Nutifood GrowPLUS + đã đồng hành cùng bao thế hệ trẻ em Việt Nam.Ảnh: Thực phẩm bổ dưỡng

Hơn 10 5 qua, Nutifood GrowPLUS + đã đi cùng cùng bao lứa tuổi trẻ con Việt Nam. bức ảnh: Thực phẩm bồi bổ

Với sứ mạng khắc phục vấn đề suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ con tại Việt Nam, 5 2019, nhãn hiệu Nutifood GrowPLUS + phát động “Hành trình Việt Nam thoát khỏi trạng thái suy dinh dưỡng, thấp còi”, trao tặng sữa và trẻ con từ 12 tỉnh thành trên cả nước tới hơn hơn 30.000 thầy u nghèo. Trong số ấy, nhiều trẻ con nghèo đã được uống sữa Nutifood GrowPLUS + 1 5 để cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng nặng. Với sự đóng góp của Nutifood GrowPLUS +, tỉ lệ trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi ở Việt Nam sẽ giảm xuống dưới 20% vào 5 2021 từ mức 26,7% của 5 2012, theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Chị Thu Trang, 1 phụ huynh ở Hà Nội san sẻ, từ nhỏ trai dưới 9kg uống sữa Nutifood GrowPLUS + hơn 2 5 lúc con gần 2 tuổi, đàn ông chị đã đạt 18kg vào đúng ngày sinh nhật thứ 5. “Anh đó càng ngày càng mạnh khỏe.” Cao mập như bè bạn cùng trang lứa, và ít ốm vặt hơn. Mình tin rằng đây chính là câu giải đáp nhưng mà các mẹ ưng ý nhất lúc muốn chọn lựa sản phẩm giá lượng nhưng mà giá cả lại phải chăng, thời kì sử dụng dài lâu. ‘, Chị Trang cho biết.

Nutifood GrowPLUS + cung cấp nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng cho tình trạng dinh dưỡng của từng trẻ.Ảnh: Thực phẩm bổ dưỡng

Nutifood GrowPLUS + cung ứng nhiều dòng thành phầm dùng cho trạng thái dinh dưỡng của từng trẻ. bức ảnh: Thực phẩm bồi bổ

Nutifood GrowPLUS + ko chỉ là thành phầm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, nhưng mà trong suốt giai đoạn tăng trưởng, Nutifood GrowPLUS + ko dừng cải tiến trên 2 công thức, cùng lúc tăng trưởng dòng thành phầm chuyên dụng để biến thành biện pháp dinh dưỡng cho mọi nhu cầu. Nhu cầu và thể trạng của trẻ con Việt Nam, từ suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn tới thừa cân, to phì.

Sau GrowPLUS + Red, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra mắt Nutifood GrowPLUS + Green cho trẻ biếng ăn bằng cách bổ sung tuần tự lysine và MCT; Nutifood GrowPLUS + White là công thức thăng bằng chất xơ dành riêng cho trẻ thừa cân to phì, nhập cảng nguyên chiếc từ Thụy Điển. Toàn bộ dòng thành phầm dựa trên công thức FDI độc quyền “Đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt” của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood (NNRIS) tại Thụy Điển.

Ông Trần Bảo Minh cho biết: “Chúng tôi kiêu hãnh tạo ra những sản phẩm giá lượng mang dấu ấn của người Việt, cạnh tranh sòng phẳng với các thành phầm nhập cảng từ các doanh nghiệp đa đất nước trên toàn cầu, mang tinh túy dinh dưỡng tới với mọi gia đình Việt”.

Để kỷ niệm 10 5 Nutifood GrowPLUS +, Nutifood đã cho ra mắt thành phầm mới Nutifood GrowPLUS + Gold giúp đẩy mạnh miễn nhiễm cho trẻ.

Nutifood GrowPLUS + Gold là nghiên cứu mới của NNRIS và được nhập cảng hoàn toàn từ Thụy Điển. Dựa trên công thức độc quyền của FDI, thành phầm này liên kết sữa non 24 giờ của Mỹ, bổ sung các dưỡng chất nhu yếu như vitamin A, B12, E và các nhân tố quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ. Với 2 bạn dạng dạng bột và pha sẵn, thành phầm sẽ có mặt tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, các shop bán lẻ và siêu thị trên cả nước chỉ mất khoảng đến.

Huang Ying

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button