Doanh nghiệp

Cách Viettel tiếp cận số đông khách hàng

Rate this post

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông, số lượng thuê bao thiết bị cầm tay cả nước 5 2021 ước lượng đạt 123,76 triệu thuê bao, trong đấy khoảng 75%, tương đương 92,88 triệu người mua sử dụng dữ liệu dế yêu sáng dạ. Số lượng người mua sử dụng dữ liệu dự định ​​sẽ tiếp diễn tăng cho tới 5 2022.

  Công ty Đông Dương xếp thứ 59 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

Việt Nam đang đẩy nhanh lịch trình biến đổi số đất nước, đặc thù là trong lĩnh vực viễn thông đang tăng trưởng mau chóng. Ngoài ra, do tác động của đại dịch Covid-19, nhiều khoảng cách mập đã giúp cho việc sử dụng Internet tới từng hộ gia đình, từng làng xóm.

Khách hàng càng ngày càng có nhiều sự tuyển lựa giữa các nhà hỗ trợ dữ liệu và mạng internet khái quát, với các tiêu chuẩn khe khắt hơn. Trong đấy, vận tốc dữ liệu được coi là nhân tố quan trọng trong thời đại kỹ thuật số.

  Petrolimex có tổng giám đốc mới

Thành ra, nhà mạng mở mang vùng phủ sóng trên toàn quốc, duy trì vận tốc và chất lượng sóng trên mọi địa hình với chi tiêu cân đối, nhiều chủng loại các kênh tương tác với người dùng.

Nhân viên Viettel hỗ trợ mọi khách hàng.

Nhân viên Viettel cung cấp mọi người dùng. bức ảnh: Vettel

Ngoài ra, các gói cước nhiều chủng loại, giá cả cân đối là nhân tố quan trọng để Viettel đoạt được người dùng. Đây là nhân tố chính tác động tới sự chuẩn bị giới thiệu của người mua (NPS).

Cách đây không lâu, với chương trình “Kết nối 0 đồng”, Viettel ko chỉ tăng nhanh việc vận dụng 4G nhưng còn tiến thêm 1 bước mới: tạo gói cước 4G không tính phí cho nhóm người dùng chưa có dịp sử dụng data thường xuyên. Thành ra, chỉ cần nhắn tin 4G gửi 191 là người dùng có dịp thu được quà tặng bất thần, bao gồm 1 hoặc nhiều chế độ viễn thông, như: không tính phí data 4G tới 3 tháng, đăng ký 4G trọn 5 giá khuyến mãi hoặc cung cấp đổi thiết bị 4G.

[Caption]Không bao giờ ngừng kết nối - không bao giờ ngừng trải nghiệm.Ann Vettel

Chỉ tiêu của Viettel là “ko dừng kết nối – ko dừng trải nghiệm” cho người dùng của mình. bức ảnh: Vettel

Theo dò hỏi của NielsenIQ được tiến hành trong vòng thời kì từ tháng 6/2021 tới tháng 9/2021, hơn 510 người dùng đang sử dụng dịch vụ viễn thông thiết bị cầm tay của Viettel, 490 người dùng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác trong độ tuổi từ 18-55, 85% người dùng chuẩn bị giới thiệu thiết bị cầm tay của Viettel cao nhất trong ngành viễn thông Việt Nam, hiện nay, chừng độ ưng ý về dịch vụ thoại và dữ liệu của Viettel là 8,5 và chuẩn bị giới thiệu nhãn hiệu. Lên tới 84.

Người dùng Viettel có thể tiếp cận các dịch vụ kinh doanh và dịch vụ người dùng theo nhiều cách không giống nhau phê chuẩn các phần mềm thiết bị cầm tay, tổng đài và thậm chí cả các điểm giao dịch. Dụng cụ dịch vụ người dùng đáp ứng được nhiều vấn đề còn còn đó như tiết kiệm chi tiêu mày mò thông tin (không tính phí), nhiều chủng loại hóa hệ sinh thái thành phầm, đa tiện ích, trao quyền cho người dùng tuyển lựa và sử dụng dịch vụ phê chuẩn phần mềm.

Feng Wen

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button