Doanh nghiệp

Coi trọng đối tác – chiến lược giúp Casper Vietnam thành công

Rate this post

Nhân kỷ niệm 6 5 Casper niêm yết tại Việt Nam (01/04/2016 – 01/04/2022), ông Nguyễn Viết Chung san sẻ ý thức cộng tác, cầu thị và tín nhiệm cao của doanh nghiệp. , các bên sản xuất và dịch vụ đã giúp Casper Việt Nam thành công ngay từ đầu.

Là 1 nhãn hàng còn non trẻ trên thị phần điện máy trong nước, Casper Việt Nam mau chóng chiếm lĩnh 1 “mảng mập” thị trường. Theo số liệu 5 2021 của doanh nghiệp nghiên cứu thị phần GFK, Casper là 1 trong 3 nhãn hàng dẫn đầu về sản xuất điều hòa ko khí tại Việt Nam, với thị trường 15,9%. Trong lĩnh vực TV, Casper cũng đã khẳng định địa điểm top 5 về lượng tiêu thụ với thị trường 6,5% vào 5 2021 dù mới ra mắt thị phần Việt Nam được 2 5. Trong quá trình 2019-2021, Casper Việt Nam phát triển trung bình hơn 70% mỗi 5 dù rằng thị phần điện tử Việt Nam có sự sút giảm do đại dịch.

  Ứng dụng dành cho tư vấn viên tài chính

Người đảm trách Casper Việt Nam cho biết, những thành tựu lúc đầu của Casper Việt Nam ko chỉ tới từ sự phấn đấu ko dừng của cộng đồng, nhưng mà còn được lợi lợi từ sự ủng hộ và cộng tác của các người dùng, đối tác. “Duyên phận với đối tác, thời cơ cộng tác hay cái bắt tay và cái gật đầu ưng ý từ người dùng chính là phương pháp giúp chúng ta vượt qua thách thức và tiến xa hơn. Muốn đi nhanh thì hãy đi 1 mình, nếu muốn tiến xa, Ông Chung nói.

  Cargill khẳng định vị thế trong ngành thức ăn chăn nuôi

Trước lúc chính thức vào Việt Nam, do có dịp gặp mặt với nhà sáng lập Casper Thái Lan, ông Chung đã có dịp đưa các thành phầm điện tử của doanh nghiệp về Việt Nam để cung ứng. Đấy là 5 2015 và Casper Thái Lan đang tìm cách mở mang thị phần trong khu vực. Bằng uy tín tư nhân của mình, ông Chung đã thuyết phục được đối tác Thái Lan và chỉ ra rằng ý nghĩ thành phầm của Casper Thái Lan giải quyết được nhu cầu và sở thích của đại gia đình có thu nhập trung bình tại Việt Nam.

  GTV và ICOM hợp tác khởi động giải đấu AOE

“Tôi may mắn có được sự tin cậy tuyệt đối của Casper Thái Lan, giờ họ cũng tin niềm tin ấy là hoàn toàn chuẩn xác”, ông Chung nhớ lại.

Ông Nguyễn Viết Chung, Giám đốc điều hành Casper Việt Nam tại nhà máy Casper, Thái Lan.Ảnh: Casper

Giám đốc quản lý Casper Việt Nam, ông Nguyễn Viết Chung (trái) tại nhà máy Casper ở Thái Lan. bức ảnh: Casper

Ban đầu, Casper Thái Lan phê duyệt và thí điểm các dòng thành phầm tại thị phần Việt Nam với nhiều nguồn gốc không giống nhau từ Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc hay Indonesia. Theo nhiều chuyên gia phân tách, dòng thành phầm Trung Quốc được coi là sự chọn lọc đúng mực vào thời khắc ấy bởi lợi thế về mức giá mà vẫn bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng theo đề xuất của Casper Thái Lan. Sau 1 thời kì vận hành thí điểm tại miền Bắc, ông Zhong nhận thấy người tiêu dùng ưa thích các thành phầm có nguồn gốc từ Thái Lan và Nhật Bản. Với ý thức cầu thị, đại diện Caspar Việt Nam đã thuyết phục phía Thái Lan chọn lọc dòng thành phầm có nguồn gốc tại Thái Lan cho thị phần Việt Nam. Diễn ra từ ấy, máy điều hòa ko khí du nhập nguyên chiếc từ Thái Lan đã biến thành dòng thành phầm chủ lực của Casper Việt Nam, được cung ứng phổ thông trên khắp cả nước và được màng lưới khách hàng, đối tác kinh doanh đón chờ. Quyết định này đã giúp Casper Việt Nam tăng trưởng mau chóng.

Trong thời kì diễn ra Covid-19, Casper Việt Nam cũng như phần lớn các công ty khác, phải đương đầu với nhiều trở lực do khan hiếm hàng hóa do đứt quãng chuỗi hỗ trợ. “Cảm ơn sự cung ứng quý báu của các bên trong lĩnh vực nhà băng, dịch vụ vốn đầu tư, chuyển vận hàng hóa… Chúng tôi vẫn đang giải quyết gian truân và nhập hàng với số lượng mập để phục vụ nhu cầu càng ngày càng hạn hẹp trên thị phần toàn cầu”, ông Zhong san sẻ.

Quá trình mở mang màng lưới kinh doanh trên toàn quốc và nhiều chủng loại hóa danh mục thành phầm TV, tủ lạnh, máy giặt,… cũng là 1 thử thách nhưng mà Casper Việt Nam phải đương đầu. Việc kết nối hàng ngày với hệ thống kênh cung ứng gồm hàng ngàn đại lý và điều hành hiệu quả danh mục thành phầm nhiều chủng loại sẽ cần tới hàng trăm người vận hành. Casper Việt Nam quyết định số hóa thứ tự điều hành với sự cộng tác của đối tác phân phối biện pháp công nghệ bậc nhất. “Quá trình số hóa tiêu tốn hàng triệu đô la, mà chúng tôi vẫn nỗ lực đầu cơ để đạt được hiệu quả tối đa. Hiện tại, nền móng eCasper đang là người bạn đồng hành đắc lực kết nối trực tiếp với hệ thống màng lưới đối tác kinh doanh của Casper Việt Nam”, Mr. Chung.

eCasper là 1 nền móng giúp các bên kinh doanh của Casper dễ ợt tương tác với doanh nghiệp, kiếm phần thưởng, kiếm phần thưởng và thu được sự cung ứng mau chóng từ doanh nghiệp. Ông Zhong bật mí: “Chúng tôi luôn coi trọng sự kết nối 2 chiều và liên tiếp với các bên kinh doanh.

Casper Việt Nam đã giới thiệu nền tảng eCasper với mạng lưới các đối tác kinh doanh của mình tại một sự kiện kết nối ở Cần Thơ vào ngày 1 tháng 4.Ảnh: Casper

Casper Việt Nam đã giới thiệu nền móng eCasper với màng lưới các bên kinh doanh của mình tại 1 sự kiện kết nối ở Cần Thơ vào ngày 1 tháng 4. bức ảnh: Casper

Để có được sự ủng hộ của các bên và người dùng, ngay từ ngày thành lập, Casper Việt Nam đã tiến hành nhiều hoạt động nhằm tăng lên sự tin tưởng 2 chiều. Kế bên việc tăng trưởng các dòng thành phầm thích hợp với nhu cầu, lề thói sử dụng và sở thích của người tiêu dùng, Casper tiếp diễn tổ chức các sự kiện gắn kết người dùng.

Diễn ra từ 5 2018, Casper đã khai triển hàng loạt hoạt động thích hợp với sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Mỗi chiến dịch đều được nhãn bậc nhất tư kỹ càng, quy mô hoành tráng và truyền tải 1 thông điệp nhất mực. Thí dụ: “Được tạo bởi Di sản” – máy nước hot vào tháng 7 5 2019), “Giới hạn được giải mã” (The Greater Gasper – tủ lạnh vào tháng 1 5 2021) hoặc “Xác định tiêu chuẩn mới” (Giới thiệu QLED và 2 TV OLED vào ngày 14) .

Ghi lại chặng đường 6 5 tăng trưởng tại Việt Nam, Casper khởi động hành trình xuyên 21 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, kể từ Sơn Lộ, từ ngày 17/3 tới 22/4, hoàn thành tại Kiến Giang. Hành trình kết nối xuyên Việt bao gồm các hoạt động gặp mặt người dùng và tri ân những yếu tố xuyên suốt đã đi cùng cùng Casper Việt Nam từ những ngày đầu thành lập cũng như trong dĩ vãng. Chuỗi sự kiện cũng nhằm tiến hành mong muốn của doanh nghiệp trong việc tiếp diễn mở mang màng lưới đối tác.

Đại diện Casper Việt Nam và các đối tác tham gia sự kiện Kết nối xuyên Việt ngày 25/03/2022 tại Nha Trang.Ảnh: Casper

Đại diện Casper Việt Nam và các bên tham dự sự kiện Kết nối xuyên Việt ngày 25/3 tại Nha Trang. bức ảnh: Casper

Đại diện Casper cho biết, trong chặng đường 6 5, Casper Việt Nam đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Tính tới 5 2021, sản lượng cộng dồn đã đạt hơn 2 triệu máy điều hòa ko khí và gần 1 triệu TV. Điều này đã giúp Casper Việt Nam vượt qua cả thị phần Thái Lan về doanh số, cùng lúc hấp dẫn được sự tham dự đầu cơ từ đại diện các quỹ quốc tế bậc nhất như Temasek, DBJ … Thông qua các quỹ này, nhãn hàng có nguồn lực dồi dào để tăng trưởng. Đã tiến hành kế hoạch M&A Casper Thái Lan. Hiện tại, định vị của Casper Thái Lan chính yếu tập hợp vào nghiên cứu và tăng trưởng, điều hành chất lượng thành phầm và điều hành thứ tự sản xuất. Mẫu hình này được hy vọng sẽ mang lại cho Casper thời cơ tối ưu hóa nguồn lực để có thể đạt được sự phát triển mạnh bạo và vững bền trong trung và dài hạn.

Chỉ huy doanh nghiệp cho biết sẽ tiếp diễn tin cậy vào tiềm năng của thị phần Việt Nam và mong muốn cộng tác với màng lưới đối tác sản xuất thế giới từ Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia… để đáp ứng 1 “toàn cầu phẳng”. Ngành điện tử – điện lạnh quảng cáo công nghệ hiện đại tới người dùng Việt Nam với chi tiêu cân đối.

“Nhân kỷ niệm 6 5 thành lập, chúng tôi xin cảm ơn hàng triệu gia đình đã tin dùng thành phầm, kênh cung ứng, đại lý bán hàng, đối tác sản xuất và dịch vụ của Casper. thành công mau chóng của chúng tôi chỉ mất khoảng qua “, đại diện Casper cho biết.

Huang Ying

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button