Doanh nghiệp

Công ty thực phẩm ưu tiên trứng gà không dùng chuồng, lồng

Rate this post

Tôn trọng nguồn gốc của thành phầm

Theo Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc (UNFAO), 5 2019 Việt Nam có 77 triệu con gà đẻ, sản lượng gần 8,2 tỷ quả trứng. Có hàng ngàn tổ chức tham dự, từ hộ gia đình tới các công ty vừa, bé và to.

Đặc thù, chăn nuôi gà đẻ trứng ko dùng chuồng, lồng (ko chuồng) là 1 bước tiến của chăn nuôi Việt Nam, đem đến nhiều ích lợi. Chi tiết, gà mái có thể chuyển di tự do và trình bày các hành vi thiên nhiên quan trọng đối với loài. Mẫu hình này được các tổ chức nhân đạo và người tiêu dùng ủng hộ.

  Taxi Vinasun thoát mạch thua lỗ

Theo Báo cáo Ngành Đồ ăn nhẹ của Mondelez International, mọi người càng ngày càng gắn kết các trị giá cuộc sống với các quyết định sắm sửa. Họ nghiên cứu kỹ các doanh nghiệp sản xuất và nắm chắc xuất xứ, thành phần của thành phầm mình tuyển lựa. Hơn 85% người tiêu dùng trên toàn toàn cầu cho biết họ muốn sắm thành phầm từ các doanh nghiệp có bổn phận với môi trường và xã hội.

  Cách nhận biết một lãnh đạo có năng lượng tích cực

1 nghiên cứu của ESI Insights for World Animal Protection cho thấy 67% người tiêu dùng dành đầu tiên lợi quyền động vật lúc sắm thực phẩm. Đối với lứa tuổi millennials (18-35 tuổi), con số này cao đến 83%.

Mô hình chăn nuôi có phúc lợi cao được nhiều người dân ủng hộ.

Mẫu hình chăn nuôi có phúc lợi cao được nhiều người dân ủng hộ.

Doanh nghiệp phục vụ cơ chế khuôn khổ tự do

Phúc lợi động vật là mối ân cần thế giới, giúp xúc tiến sự tham dự của các công ty thực phẩm và chăn nuôi để phục vụ 1 thị phần nhộn nhịp cho trứng ko có lồng.

Ở châu Âu, năng suất trứng ko nuôi trong lồng đã tăng từ 10% tới hơn 50% trong khoảng 20 5 qua. Tại Hoa Kỳ, thị trường đã tăng từ 4% lên hơn 30% trong 10 5 và dự định ​​sẽ vượt quá 50% vào 5 2025.

Mondelez International Foods Group – tập đoàn sở hữu các nhãn hàng nổi danh Oreo, bánh quy LU, sô cô la sữa Cadbury … – đang sử dụng 100% trứng ko lồng trong các thành phầm tại Mỹ và Canada; sản xuất sô cô la ở châu Âu và bánh quy cho thị phần Bỉ và Hà Lan .

Diễn ra từ 5 2016, lượng sắm trứng ko có lồng từ EU của gã đồ sộ ăn nhẹ đã tăng khoảng 15%. Các doanh nghiệp đang hăng hái làm việc với các nhà phân phối để tăng sản lượng hơn nữa. Kết quả này tới từ nhiều 5 đổi mới của Mondelez International nhằm cải thiện phúc lợi của gà đẻ trong chuỗi hỗ trợ.

Tại Việt Nam, Vĩnh Thành Đạt (V. Food) – 1 trong những doanh nghiệp phân phối và chế biến trứng to nhất cả nước – đã cho ra mắt thành phầm thương nghiệp dựa trên tiêu chuẩn nhân bản. Công trình ko chuồng trại của công ty đã thu được sự phân phối kỹ thuật từ Tổ chức Nhân đạo Quốc tế (HSI), giúp xúc tiến sự tham dự của ngành chăn nuôi Việt Nam vào phong trào chăn nuôi gà và trứng này.

Dây chuyền sản xuất trứng không lồng tại Vĩnh Thành Đạt. Ảnh: V.Food

Dây chuyền sản xuất trứng ko lồng tại Vĩnh Thành Đạt. bức ảnh: 5. Thức ăn

Sự chỉnh sửa này có thể phục vụ nhu cầu càng ngày càng tăng về trứng nhân đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm thế giới, lúc các chế độ sắm trứng ko nuôi trong lồng càng ngày càng biến thành bổn phận xã hội của công ty.

Mondelez Kinh Đô – 1 doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ – hướng tới việc sử dụng trứng lồng trong sản xuất của Việt Nam.

Ông Hemant Rupani, Giám đốc điều hành Mondelez Kinh Đô cho biết, doanh nghiệp luôn quyết tâm mày mò và phục vụ nhu cầu càng ngày càng cao của người tiêu dùng và góp phần tạo nên lối sống lành mạnh, gần gũi với môi trường. Doanh nghiệp cũng làm việc với các bên để phục vụ 1 ngày mai vững bền cho lứa tuổi tiếp theo, từ bổn phận mở mang của nhà cung cấp tới bổn phận của xã hội.

“Chúng tôi sắp tung ra thành phầm trước tiên sử dụng trứng ko có lồng từ các nông trại phục vụ tiêu chuẩn nhân đạo của Human Farm Animal Care. Tập đoàn đã làm được điều này tại nhiều thị phần trên toàn cầu. Mondelez Kinh Đô muốn làm điều gì đấy cho sự chuyển mình càng ngày càng mạnh bạo đóng góp cho ngày mai của Việt Nam, ”ông Hemant Rupani nói thêm.

Ngoài ra, theo 1 số nghiên cứu, trứng nuôi trong lồng có trị giá dinh dưỡng cao, nếu sử dụng trứng nuôi theo bề ngoài này làm vật liệu, các doanh nghiệp thực phẩm có thể tăng lên chất lượng thành phầm, phục vụ nhu cầu khe khắt của khách hàng.

Vampa

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button