Doanh nghiệp

Cửa hàng GAP Saigon Centre mở bán trở lại với diện mạo mới

Rate this post

Diện mạo mới, đồng bộ với hình ảnh của shop Oxford Street ở trung tâm London, được nhãn hàng thời trang nhanh nổi danh cho ra mắt vào tháng 3. Nó nằm trên tầng 3, nơi các trung tâm sắm sửa. Về nhãn hàng, shop GAP tại trung tâm Sài Gòn vận dụng thiết kế đương đại và tối giản nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những phút chốc sắm sửa dễ chịu.

  Việt Nam là thị trường lớn nhất Đông Nam Á của Duolingo

Cửa hàng GAP mới áp dụng ý tưởng thiết kế tối giản và tập trung vào trải nghiệm của khách hàng.Ảnh: The Gap

Shop GAP mới vận dụng ý nghĩ thiết kế tối giản và vào trải nghiệm của người dùng. bức ảnh: lỗ hổng

Thiết kế ko gian mở với tủ trưng bày đương đại, nội thất xếp đặt cân đối, ko gian sắm sửa trở thành phổ thông hơn. Cùng lúc, các thành phầm được xếp đặt theo hướng mới, giúp người tiêu dùng dễ ợt quan sát và trải nghiệm hơn.

Tại GAP, người dùng có thể tìm thấy các thiết kế Mỹ thực tiễn, free cho nhu cầu thời trang hàng ngày, chả hạn như denim, len, kaki hoặc các mẫu mang tính biểu trưng. Logo GAP dễ ợt.

GAP đã trưng bày hàng nghìn sản phẩm trên mặt tiền cửa hàng mới của mình.Ảnh: The Gap

GAP đã trưng bày hàng ngàn thành phầm trên mặt tiền shop mới của mình. bức ảnh: lỗ hổng

Ra đời từ những 5 70, GAP được biết tới với sự sáng sủa, trình bày qua mẫu mã nhiều chủng loại, màu sắc và chất lượng vượt bậc. Hiện tại, GAP đang tiến hành chiến dịch “All American Style” nhằm gợi nhớ tới cá tính tinh túy của nhãn hàng: “American Casual – Đậm chất đầy phong cách”. Sự kiện này trình bày ý thức hào hiệp, dám phá bỏ thói quen và đón chờ thách thức, qua đấy truyền cảm hứng để mọi người ghi dấu ấn trong cuộc sống bằng những thiết kế dễ ợt, dễ phần mềm.

GAP đã khởi động chiến dịch All American Style để gợi lên phong cách quần áo bình thường đặc trưng của thương hiệu.

GAP đã phát động chiến dịch “All American Style” để khêu gợi cá tính y phục giản dị tinh túy của nhãn hàng.

ACFC – thành viên của Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà hỗ trợ và điều hành của GAP và nhiều nhãn hàng thời trang quốc tế khác tại Việt Nam như Nike, Mango, Levi’s, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, … tại Việt Nam. thành thị Với hệ thống hơn 200 shop tại trung tâm, đơn vị chờ đợi sẽ đưa người Việt tới gần hơn với thời trang cao cấp.

Tianming

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button