Kinh nghiệm lái xe

Cùng Toyota Rush chinh phục đồi chè Long Cốc

Rate this post

Phương án này nghe có vẻ rất lôi cuốn, được anh em hưởng ứng nên chúng tôi đã chọn chiếc xe 7 chỗ vùng cao, ko chỉ “chở” được nhiều đồ nhưng mà còn bảo đảm ko bị “đuối nước” lúc leo núi. núi. Sau lúc cuộc trao đổi chấm dứt, Toyota Rush Được chọn để xuất hành.

Để đi qua đường thành thị trước lúc chạm vào đường cao tốc, Toyota Rush tỏ ra khá nhanh nhảu và hệ thống lái trợ lực điện mang đến 1 nhạc điệu khá mượt nhưng mà. Nó ko khó để vận hành bằng 1 tay, và chiếc xe cũng có thể quay đầu và đổi hướng theo ý muốn của người tài xế.

1 ưu thế nữa cho mẫu nhà ống cao 7 chỗ ToyotaĐây là dòng xe có camera lùi liên kết 2 cảm biến lùi đích thực giúp người lái tự tin ra vào chỗ đậu xe 1 cách chuẩn xác và an toàn nhất có thể.

  5 mẫu SUV/CUV 7 chỗ đáng mua nhất tại Việt Nam

Cao tốc trước hết dài hơn 80 km từ Long Biên tới Việt Sàn đã được Toyota Rush xong xuôi 1 cách ko mấy gieo neo. Hàng ghế thứ 3 gập xuống để được gần chục vali phệ bé, đầy đủ đồ chụp ảnh, đồ cắm trại, Rush vẫn hỗ trợ ko gian ngồi rất dễ chịu cho 5 người phệ ở hàng ghế trước.

Điều hòa tự động ở phía trước và mái che đàn hồi ở phía sau hoạt động tốt, làm mát sâu ko để ánh nắng gay gắt chiếu vào xe. 1 điểm ưng ý nữa chẳng thể ngoại trừ tới đấy là màn hình trung tâm của xe tuy có kích tấc 7 inch mà lại được trang bị kết nối sáng dạ Apple CarPlay và Android Auto. Do đấy, mọi thứ từ biên tập tiêu khiển âm nhạc tới điều hướng bản đồ đều trực giác và tiện nghi.

  Hàng nghìn ô tô “đời” 1999-2008 phải chịu mức kiểm soát khí thải mới từ 1/1/2021

Nhược điểm độc nhất vô nhị là Toyota Rush cách âm ko đích thực ấn tượng ở vận tốc cao trên 80 km / h. Hẳn nhiên, có 5 hành khách trẻ luôn thích có nhạc đệm “run rẩy” mỗi lúc vận động, và việc tăng âm lượng “êm tai, nâng tâm cảnh” là điều ko khó. Nhưng sẽ là 1 điều tốt nếu Rush có bản lĩnh cách âm tốt hơn, vì hành khách vững chắc cần 1 giấc ngủ ngắn yên tĩnh trên quãng đường dài có thể kéo dài cả ngày.

Điểm ngừng tiếp theo dài 37 km, chuyển tới điểm đầu của thành thị Yuezhi, và đi theo quốc lộ 32C và tỉnh lộ 322 tới thị trấn Thanh Sơn. Trên đường đi, cả đoàn được nghe người anh lái xe kể về chặng đường gian truân từ Bắc vào Nam với tay đua hơn chục 5, mang lại những bình luận và thông tin có lợi cho khán giả. Thường xuyên đạt hơn 2 triệu lượt người xem, quyến rũ gần 1 tỷ lượt xem qua hàng ngàn video đã được phát.

  [VIDEO] Các kỹ năng cần thiết khi lái xe đường đèo núi

Điểm ngừng rốt cuộc dài hơn 20 km từ thị trấn tới khu vực Johor Bahru, với nhiều con dốc vòng vèo, liên tiếp xuất hành để thách thức Toyota Rush. Tuy nhiên, nhờ sự nhẹ nhõm của tay đua trợ lực điện và việc tinh chỉnh hộp số (dù chỉ là số tự động 4 cấp) nên Rush rất nhanh nhảu và phục vụ tốt mong muốn của người lái.

Xong xuôi chặng này là đoạn thách thức nhất, dẫn từ tỉnh lộ vào khu Chashan, gồm những đoạn dốc hết sức hiểm trở, cua gắt, trên mặt đất có nhiều đá bé và bề ngang của tuyến đường chỉ vừa ngang thân xe. bit – vừa đủ cho 1 oto và 1 xe máy tránh nhau.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button