Doanh nghiệp

Đại gia bán lẻ mỹ phẩm Sephora thâm nhập Việt Nam

Rate this post

Sau 5 tháng vận hành thí điểm, nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora vừa công nhận đã mở gian hàng thương nghiệp điện tử dành cho thị phần Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam có thể sắm hàng trực tiếp từ nhà bán lẻ này và được lợi chế độ chuyển vận xuyên biên thuỳ về Việt Nam nhưng mà trước đây chẳng thể tiến hành được. Đơn hàng sẽ được chuyển vận từ kho của chúng tôi tại Singapore tới địa chỉ người nhận nhưng mà ko cần phê chuẩn trung gian.

Báo cáo của Statista dự đoán thị phần thành phầm làm đẹp và chăm nom tư nhân của Việt Nam sẽ đạt doanh thu ước lượng khoảng 2,3 tỷ đô la vào 5 2021 và sẽ phát triển với vận tốc hàng 5 là 5,9% tới 5 2025. Riêng 5 nay, quy mô thị phần có thể đạt 2,45 tỷ USD Mỹ.

Theo đơn vị này, Việt Nam là 1 trong những tổ quốc có dân số trung lưu tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á. Khi thu nhập của người dân nâng cao, nhu cầu về các mặt hàng tiêu dùng không giống nhau, đặc trưng là mỹ phẩm và các thành phầm chăm nom tư nhân, sẽ nâng cao.

  Tòa nhà trụ sở của FLC đã về tay OCB

Ông cho biết: “Doanh thu trên thị phần thành phầm chăm nom tư nhân và dung nhan của Việt Nam sẽ giảm nhẹ vào 5 2020 do tác động của đại dịch, nhưng mà dự định ​​sẽ phát triển quay về lúc người tiêu dùng lấy lại niềm tin của người tiêu dùng,” ông nói.

Theo 1 cuộc điều tra cũng được tiến hành bởi Statista vào 5 2020, khoảng 30% nữ giới Việt Nam điểm trang mỗi ngày, trong đấy son môi là món đồ tầm thường nhất. Phụ nữ Việt Nam cũng rất quyết tâm trong việc chăm nom làn da của mình, thành ra lề thói chăm nom da với nhiều bước và thành phầm là rất tầm thường. Sữa rửa mặt, kem chống nắng và mặt nạ là 1 trong những thành phầm chăm nom da được truy lùng nhiều nhất. Phụ nữ Việt Nam chi trung bình 300.000-500.000 đồng cho mỹ phẩm và 200.000-300.000 đồng 1 5 cho các thành phầm chăm nom da.

  ‘Nữ hoàng mía đường’ trở lại làm Chủ tịch TTC Land

Trong những 5 mới đây, việc kinh doanh mỹ phẩm phê chuẩn bề ngoài thương nghiệp điện tử tăng trưởng mau chóng. Mỹ phẩm luôn đứng đầu danh sách sắm sửa online, đặc trưng là đối với người tiêu dùng thị thành.

Tỷ trọng trị giá thương nghiệp điện tử của các thành phầm chăm nom tư nhân ở các khu vực thị thành của Việt Nam tăng hơn gấp đôi vào 5 2020 so với 5 2018. Khi càng ngày càng có nhiều người chuẩn bị sắm sửa online, các nhãn hiệu cũng đang tìm cách lăng xê các kênh online.

Thí dụ như việc livestream bán mỹ phẩm đang biến thành 1 trào lưu ở Việt Nam. Ngoài ra, trong thời đoạn đại dịch, số lượng người Việt Nam sử dụng các kênh online để sắm sửa đã tăng đột biến.

  Cách Nutifood GrowPLUS+ giữ vị thế hàng đầu về sữa trẻ em

Sephora được thành lập tại Pháp cách đây gần 50 5. Ngày nay, chuỗi bán lẻ mỹ phẩm thuộc sở hữu của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton. 5 2008, Sephora mở mang sang Đông Nam Á, mở shop bán lẻ trước tiên tại Singapore. Họ có hơn 100 shop tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Australia, New Zealand, Hàn Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ và Indonesia.

5 2015, Sephora sắm lại doanh nghiệp khởi nghiệp mỹ phẩm online Luxola có hội sở tại Singapore với tầm nhìn xây dựng các shop thương nghiệp điện tử ở Đông Nam Á. Vào tháng 10 5 2021, họ đã bổ sung hoạt động tại 8 thị phần mới bao gồm Đài Loan, Việt Nam, Bangladesh, Pakistan, Lào, Sri Lanka, Myanmar và Brunei phê chuẩn các kênh thương nghiệp điện tử. Cho cho tới hiện tại, Sephora vẫn chưa san sẻ thông tin về kế hoạch mở shop truyền thống tại Việt Nam.

viễn thông

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button