Kinh nghiệm lái xe

[ĐÁNH GIÁ NHANH] Toyota Camry 2.0 Q 2022: “Công – thủ toàn diện”

Rate this post

Toyota Iconic Sedan

Thuộc tầng lớp thị phần cao cấp hơn Toyota Corolla (ở Việt Nam là Corolla Altis) – mẫu xe du hý bán chạy nhất toàn cầu, Camry được coi là thành phầm mang tính tượng trưng của nhãn hiệu Toyota trên thế giới.

Ra đời tại Nhật Bản vào 5 1980, mở màn bán tại Hoa Kỳ vào 5 1983, Toyota Camry Luôn một thể hiện mình với các mẫu hình bền và đáng tin tưởng thích hợp với nhu cầu của người mua của chúng tôi.

Chứng cớ là hơn 20 5 qua, hầu như liên tiếp Toyota Camry Vẫn giữ danh hiệu mẫu xe bán chạy nhất nước Mỹ (trừ 5 2011), chiếc đồng hồ được mệnh danh là “Kamuri” (tiếng Nhật – tức là chiếc vương miện).

Nhìn kỹ lại, trong hơn 40 5 ra đời, Camry lứa tuổi thứ 7 đã bán được 18 triệu xe trên toàn toàn cầu. Toyota Camry đã duy trì vị thế là chiếc sedan tiêu chuẩn, với doanh số bán hàng 5 đều đặn trong 6 con số.

Ở Việt Nam, Toyota Camry Trong mắt người tiêu dùng, nó còn được coi là “tiêu chuẩn có 1 ko 2” của sự quyền quý, cao cấp và thậm chí là quyền lực, xứng đáng với danh hiệu “Xe của Bộ trưởng”.

Vậy Toyota đã làm thế nào để có thể duy trì địa điểm dẫn đầu của Camry trong nhiều 5 tương tự? – Hãy cùng khám phá Toyota Camry 2022 lứa tuổi mới nhất – mẫu xe trình bày rõ nét ý thức “Không Còn Chán Xe” và mày mò.

Thiết kế trẻ trung và thích mắt

Chủ tịch thứ 3 Akio Toyoda đã ngay tức tốc ra “tối hậu thư” cho toàn bộ viên chức: “Không còn những chiếc xe nhàm chán nữa!” Ngay lúc tiếp quản quyền quản lý tập đoàn. Tinh thần này trình bày sự cố gắng chỉnh sửa và tạo ra nhiều thành phầm thú vị hơn, mang đến sự phấn khích và háo hức cho người lái.

  Người dùng Ford Everest nói gì?

Tinh thần này được trình bày rõ nét trong thiết kế ngoại thất của Camry 2022 lứa tuổi thứ 7. Ngay trên tay đua, lưới tản nhiệt hình thang và cản trước mạ crôm tạo chiều sâu nổi trội cho logo Toyota. Phần “mồm” dưới cản trước mở mang sang 2 bên, còn phần “trán” toát lên vẻ ngang bướng do những đường dập nổi trên mui xe khiến gương mặt của Camry 2022 thêm tanh, gớm guốc và dữ tợn.

“Đôi mắt” của Camry 2022 nổi trội với cụm đèn LED kép liên kết với dải đèn nửa dong dỏng hình chữ J giúp mặt xe thêm hào quang, góp phần tăng bản lĩnh quan sát đêm hôm cho người lái và bảo đảm an toàn.

Cặp gương đã được đặt dưới cửa, thay vì trên trụ A, giúp giảm điểm mù và tăng bản lĩnh quan sát để giảm va chạm lúc lái xe. Thiết kế này cũng giúp Camry 2022 trở thành thể thao hơn, gần giống các mẫu sedan Âu Mỹ.

Viền cửa kính được trang hoàng bằng ván ép crôm, như muốn “gợi nhắc” tới dàn chỉ đạo sedan cao cấp. Cùng lúc, dàn chân la-zăng hợp kim 18 inch được phối 2 màu, thiết kế đa chấu hết sức đã mắt khiến chiếc xe trông trẻ trung và đã mắt hơn.

  [ĐÁNH GIÁ XE] Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Nắp cốp cong nhẹ liên kết cùng cánh lướt gió đuôi vịt tích hợp, liên kết với độ dốc kính sau cân đối hình thành phần đuôi xe cá tính thể thao “nặng đô”. Điểm đặc sắc ở đuôi xe là cụm đèn phanh hình càng cua rất đương đại và thích mắt.

Với 1 vài chỉnh sửa, toàn cục của Camry 2022 trông trẻ trung hơn rất nhiều. Các kỹ sư đã “khơi dậy” sự ân cần của Camry ngay từ cái nhìn trước tiên lúc chiếc sedan đậu ngay ngắn trên phố. Và hiện giờ, chúng ta hãy cùng bước vào bên trong xe để khám phá chuyên sâu hơn.

Nội thất cao cấp, tiện lợi và đương đại

Sự thư thái và thực dụng chủ nghĩa của Camry tới từ ko gian bên trong xe phổ quát. Đây là thế mạnh chung của các mẫu xe Nhật Bản, đặc trưng là các thành phầm của Toyota. Dù ngồi ở phía trước hay phía sau, hành khách đều có thể nằm trong sự thư thái hoàn hảo, khoảng ko trên đầu cũng như chiều rộng vai và cánh tay đủ rộng để hưởng thụ hành trình.

Đường viền giả gỗ bao quanh cần số bao quanh yên xe trung tâm và nút bấm phanh tay điện tử là những điểm thu hút tôn lên ko gian quyền quý và cao cấp của xe. Cửa sổ trời trên nóc xe cũng giúp thông gió cho ko gian bên trong Camry và đón nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động cung ứng đến 3 vùng khí hậu biệt lập cho người lái, địa điểm ghế phụ và hành khách phía dưới.

  Hàng nghìn ô tô “đời” 1999-2008 phải chịu mức kiểm soát khí thải mới từ 1/1/2021

Toyota Camry 2022 Nhà sản xuất cũng đã đưa vào những công dụng “vui vẻ” bao gồm: màn hình trung tâm tiêu khiển chạm màn hình 9 inch nằm trên táp lô, tích hợp Apple CarPlay, kết nối ko dây Android, sạc tự động và ko dây. Đi cộng với đấy là hệ thống âm thanh tiêu khiển JBL 9 loa, phục vụ đầy đủ nhu cầu thưởng thức của hành khách trong suốt hành trình.

Ghế lái của Camry là địa điểm trình bày rõ ý thức “ko chán hơn” của dòng xe D-Class Nhật Bản: Màn hình HUD trên tay lái có thể tư nhân hóa thông tin vận hành của xe 1 cách trực giác, tùy ý người điều khiển.

Bên dưới, phía sau tay lái là thiết kế cổ đại của đồng hồ vận tốc và vận tốc kế, có màn hình đa thông tin ở giữa, rất tiện nghi và trực giác để theo dõi trạng thái chạy của xe, đặc trưng là gói công nghệ cung ứng an toàn sáng dạ đi kèm. trong TSS.

Thể hiện rõ ràng là 1 chiếc sedan được cách điệu và thể thao với lẫy chuyển số phía sau tay lái Camry 2022. Cùng lúc, xe còn được trang bị chọn lọc đến 3 cơ chế lái: Eco / Normal / Sport, rất thích hợp với những doanh nhân trẻ thích tự lái – nhóm người mua tiềm năng nhưng mà Camry hướng tới, trong bổ sung cho các tệp khách hàng truyền thống.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button