Kinh nghiệm lái xe

Độ màn hình thông minh cho xe hơi, có nên hay không?

Rate this post

Mua thêm “đồ chơi” cho xế cưng là nhu cầu rất chính đáng. 1 số chủ xe độ thêm các cụ thể ngoại thất để khiến cho chiếc xe của họ phát triển thành cá tính và thích mắt hơn, khi mà những người khác thêm sắp xếp nội thất để tăng sự tiện nghi và an toàn cho người bạn đi cùng 4 bánh. Đặc thù những chủ xe chọn lọc những chiếc xe bình dân, bị giảm bớt những tiện ích đắt tiền thường rất ân cần tới việc upgrade đồ chơi xe. Chúng bao gồm các công dụng như ốp bên ngoài upgrade, hệ thống âm thanh từ bánh xe, hệ thống điều khiển hành trình, nút bấm khởi động / ngừng động cơ và hơn thế nữa. Trong số các upgrade trên, upgrade lên 1 đầu phát (màn hình) tốt hơn luôn là điều được gần như các chủ xe cân nhắc. Vì sao? Chỉ vì màn hình ban sơ trên gần như các xe thương nghiệp hiện tại đích thực rất tệ.

Nhìn chung, đối với những mẫu xe oto mới giá dưới 1 tỷ đồng, màn hình trung tâm ko mấy nổi trội về thiết kế và công dụng. Trong số các nhà cung cấp Volkswagen, có nhẽ chỉ có Ford là ân cần tới việc đem lại 1 màn hình “đàng hoàng” cho người tiêu dùng. Giao diện Sync3 cỡ béo trên các dòng xe Ford từ EcoSport tới Explorer đều vượt bậc so với các địch thủ về độ mượt nhưng mà lúc vận hành, chất lượng hiển thị và công dụng. Tuy nhiên, ngay cả màn hình Ford ban sơ cũng chẳng thể thích hợp với những màn hình do bên thứ 3 hỗ trợ. Chi tiết, bài viết bữa nay sẽ bình chọn màn hình Zestech Z900 giá 16 triệu đồng. Đối với người dùng Việt Nam, đây là 1 số tiền không phải bé. Vậy, màn hình này có gì đặc thù?

  Camera 360 Elliview V4 - Tất cả trong một

Điểm đặc thù trước nhất là dễ dãi lắp đặt và tương xứng với tất cả các dòng xe phổ quát tại Việt Nam. Trên chiếc Xpander trong bài viết, các kỹ thuật viên của Zestech Việt Nam đã mất khoảng 45 phút để xong xuôi việc lắp đặt, đấu nối dây nguồn và xong xuôi việc lắp đặt Đầu DVD sáng dạ Z900. Với Xpander, màn hình của Z900 vừa khít với tấm nhựa nguyên bản và có trị giá thẩm mỹ cao. Các kỹ thuật viên của Zestech cho biết màn hình của Z900 tương xứng với táp lô của các dòng xe Nhật Bản và Hàn Quốc thông dụng nhất ngày nay, rất dễ thay thế vì các hãng xe này đã thiết kế đầu đĩa dạng modul. Màn hình Z900 có 2 kích tấc là 9 inch hoặc 10 inch và béo hơn rất nhiều so với màn hình nguyên bản của các dòng xe phổ quát.

  Khai tử xe hết "đát": Sẽ làm được nếu "cột" trách nhiệm rõ ràng

Điều đặc thù tiếp theo chính là cấu hình vượt bậc của Zestech Z900. các màn hình xe nguyên bản là màn hình hiệu quả về chi tiêu, điều này có thể hiểu được vì mọi hãng xe đều cần tối ưu hóa lợi nhuận của việc sản xuất xe. “Căn bệnh” mãn tính của màn hình oto là ko phản hồi, màu sắc trông xanh xao và giao diện ko gần gũi. Đấy là lý do vì sao màn hình tùy chỉnh không phải rẻ, nhưng mà vẫn có rất nhiều chủ xe chuẩn bị sắm chúng.

Với Zestech Z900, màn hình này tốt hơn bản gốc ở mọi tham số. Cấu hình màn dường như sau: Vi xử lý ROCKCHIP PX6 8 nhân, 1.8GHZ. Với bạn dạng CPU này, máy có thể xử lý cùng lúc nhiều tác vụ hiệu quả, phục vụ mượt nhưng mà nhu cầu tiêu khiển hàng ngày của bạn. Màn hình có bộ nhớ 4 GB, bộ nhớ 64 GB, cung cấp sim 4G + Điều hướng + Đài FM / AM + Bluetooth + Đa ​​công cụ + USB + AUX + WiFi + Mirror Link. các màn hình tùy chỉnh trên thị phần chỉ có RAM 2 GB nên với RAM 4 GB, Zestech Z900 có thể chạy mượt nhưng mà và mở nhiều phần mềm hơn so với các loại màn hình tùy chỉnh khác.

  Những phụ kiện giá rẻ nhưng vô cùng hữu dụng cho lái xe

Tuy nhiên, màn hình sử dụng công nghệ tấm nền IPS giúp hình ảnh và màu sắc trên màn hình của Z900 rõ ràng, sống động, ko bị chói ở mọi góc nhìn dù trời nắng hay mưa. Màn hình nguyên bản thường chỉ có tấm nền TN nên góc nhìn, màu sắc và độ sắc nét chẳng thể so sánh với màn hình IPS.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button