Doanh nghiệp

Doanh nghiệp truyền thống 300 tuổi đẩy mạnh chuyển đổi số

Rate this post

Cơ quan sưu tầm làng chài xưa với những di sản hàng thế kỷ được trùng tu lịch sử vào 5 2018, mang nhãn hàng Nước Mắm Thiếc trong lọ gốm truyền thống. Chai nước mắm bé với thịt cá đặm đà và hậu vị ngọt ngào được chế biến từ công thức 300 5 tuổi của Cá Cơm Phan Thiết. Cá được liên kết với muối tinh và ủ theo bí quyết truyền thống trong 2 5 liền đã làm nên 1 lọ mắm thiếc mang đầy đủ những trị giá truyền thống của làng nghề chả cá Phan Thiết lâu đời.

  Vietjet báo lãi 100 tỷ đồng

Chuyển đổi nhãn hàng truyền thống

Trong thời đại 4.0, đặc trưng với sự bùng nổ càng ngày càng mạnh bạo của thương nghiệp điện tử và biến thành 1 trong những xu thế sắm sửa không xa lạ, biến đổi số biến thành bước đột phá cấp thiết đối với các công ty bán lẻ.

Đặc trưng là trước ảnh hưởng của Covid-19, thương nghiệp điện tử và các kênh bán hàng online khác đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình trong việc giúp các công ty vượt qua cơn bão, trụ vững và bảo đảm doanh thu. Đối với các làng nghề thủ công truyền thống, việc biến đổi kỹ thuật số hiện được xem là giúp nắm bắt được sự chuyển mình của thời đại. Bởi lúc càng ngày càng có nhiều công ty chuyển sang kỹ thuật số, các đơn vị còn lại sẽ khó theo kịp.

  Tân Hiệp Phát giảm 70.000 tấn rác nhựa sau một thập kỷ

Đối với Nước Mắm Thiếc, đại diện nhãn hàng đã cân nhắc rất lâu để đưa thành phầm lên sàn thương nghiệp điện tử Tiki. Chuyển đổi kỹ thuật số là 1 bước đột phá thế tất, mà nó cũng yêu cầu phải có kế hoạch cẩn thận và 1 chiến lược thích hợp. Sau lúc ra mắt, nước mắm thiếc đã đạt được kết quả ngoài mong chờ và biến thành nhãn hàng nước mắm bán chạy nhất trên nền móng thương nghiệp điện tử Tiki.

  Samsung đầu tư thêm 920 triệu USD vào Thái Nguyên

Giao diện nền tảng thương mại điện tử Tiki trên điện thoại thông minh.Ảnh: Tiki

Giao diện nền móng thương nghiệp điện tử Tiki trên dế yêu sáng dạ. bức ảnh: tiki

Ông Trần Ngọc Dũng, điều hành dự án Làng chài xưa cho biết, trị giá của thành phầm ko chỉ nằm ở chai nước mắm ngon, nhưng mà còn ở câu chuyện làng nghề truyền thống 300 5 tuổi. Trong nhiều 5 qua, loại gia vị truyền thống của Việt Nam này đã góp mặt trong các món ăn của hàng triệu ngôi nhà Việt.

Giờ đây, khách hàng Tiki có thể chọn nước mắm thiếc làm quà tặng thay cho lời chúc nhân tâm, hạnh phúc dành cho những người tình thương và trân trọng. Hoặc có thể dùng gia vị để bữa cơm gia đình thêm đặm đà.

Doanh nghiệp kế thừa 300 năm tuổi thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số

Hành trình đưa nước mắm tới với sàn thương nghiệp điện tử Tiki. video: tiki

Tận dụng những ưu thế hiện có

Nhờ biện pháp TikiNOW giao hàng nhanh, trung bình nhãn hàng chỉ mất 2 giờ đồng hồ để đưa chai nước mắm đậm vị Thiếc tới tay khách hàng. Đây cũng là 1 trong những ưu điểm của nền móng thương nghiệp điện tử Tiki, giúp các bên nhãn hàng là Nước Mắm Thiếc quyến rũ thêm nhiều người dùng tiềm năng và tăng lên chừng độ ưng ý về dịch vụ và chất lượng thành phầm.

Thương mại điện tử hiện đang là mảnh đất phì nhiêu và được dự báo sẽ vẫn là xu thế kinh doanh trong 5 5 đến. Với lợi thế là 1 trong những sàn thương nghiệp điện tử có tiếng tại Việt Nam, Tiki có nhiều chế độ cung cấp các nhãn hàng mới. Ngoài ra, sàn còn giúp PR nhãn hàng, thành phầm và làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời, giúp khách hàng có thêm hiểu biết và ủng hộ thành phầm trong nước.

Hàng ngũ viên chức đon đả, lượng người dùng béo và trung thành, tỉ lệ sắm lại cao cũng là những điểm tốt giúp Tiki cung cấp đắc lực cho đối tác đoạt được khách hàng online. Sàn cũng ko dừng cải tiến, từng bước tối ưu hóa các thao tác, dụng cụ, công nghệ, tiếp điện… mang đến hiệu quả kinh doanh càng ngày càng cao cho người bán.

Cùng lúc, các chương trình ưu đãi, dụng cụ quảng bá, tiếp thị… cũng giúp giữ chân người dùng, quyến rũ người dùng mới, mang đến ích lợi song phương cho đối tác và người tiêu dùng. Chi phí vận hành cân đối cùng nhiều chế độ cung cấp cũng là lợi thế cạnh tranh vượt bậc của Tiki tại thị phần Việt Nam.

Theo bà Nguyễn Quách Nhi, Giám đốc thương nghiệp TikinGON và Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đây luôn là góc cạnh quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh thương nghiệp điện tử. Đại lý phân phối đã đầu cơ chiến lược trong vài 5 đến, sẵn sàng cho TikiGON và FMCG để phát huy các trị giá mấu chốt của Tiki, như hỗ trợ các mặt hàng nhiều chủng loại, nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm chất lượng và giao hàng mau chóng.

Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ tại các thành phố lớn nhằm giúp các thương hiệu đối tác và Tiki nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm và sự tin tưởng của người dùng.Ảnh: Tiki

Dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ tại các thành thị béo nhằm giúp các nhãn hàng đối tác và Tiki tăng lên chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm và sự tin cậy của khách hàng. bức ảnh: tiki

Ngoài ra, vị giám đốc thương nghiệp cho biết thêm, Tiki sẽ tiếp diễn làm việc với các cơ quan điều hành tổ quốc và các hiệp hội ngành hàng để tiến hành các hoạt động PR và truyền thông với các doanh nghiệp và cộng tác xã FMCG trong nước. Kế bên việc giới thiệu thời cơ bán hàng trên Tiki, Sàn gỗ còn hăng hái kiếm tìm những thành phầm mới, uy tín, bảo đảm chất lượng, có đại lý, chuyên môn… để giới thiệu tới người tiêu dùng.

Mặt khác, nhằm cung cấp hoạt động hiệu quả hơn của các bên nhãn hàng Việt Nam như Nước Mắm Thiếc trong ngày mai, Tiki hỗ trợ thêm hoạt động FBT. Người bán có thể ký gửi các thành phầm may sẵn tại kho của Tiki. Khi có đơn hàng, sàn sẽ thực hiện đóng gói toàn thể, giao hàng nhanh chỉ mất 2 tiếng tại các thành thị béo.

“Trong 5 2022, TikiDELI, hệ thống shop thực phẩm online do Tiki vận hành, sẽ tung ra 2 chương trình mới ‘Tiki cùng nông phẩm Việt’ và ‘Thưởng thức đặc sản địa phương ngay tại nhà cùng Tiki’. Đây hứa hẹn hứa sẽ là kênh cung cấp PR, thúc đẩy thành phầm cho tiêu dùng của công ty, đặc trưng là Cộng tác xã và làng nghề thực phẩm truyền thống, ”ông Nhị nói.

an ninh của bạn

Mày mò thêm về Tiki bán tại đây.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button