Doanh nghiệp

Doppelherz đặt mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam

Rate this post

Ông Olaf Baumann – Giám đốc chiến lược của Doppelherz Việt Nam, 1 người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tăng trưởng màng lưới quốc tế đã san sẻ những kế hoạch của nhãn hiệu. Ông Olaf Baumann cho rằng Việt Nam sẽ biến thành thị phần chiến lược quan trọng trong khu vực Đông Nam Á. Doppelherz phấn đấu đoạt được chỉ tiêu dẫn đầu thị phần Việt Nam để mở mang sang các thị phần mới như Campuchia và Lào.

  Công ty của ông Trịnh Văn Quyết lần đầu báo lỗ

Thương hiệu sẽ đem đến cho người dùng những thành phầm chính hãng nhập cảng từ Đức và hỗ trợ cho người tiêu dùng sự bảo đảm về chất lượng với những tiêu chuẩn khe khắt. Vì thế, người Việt Nam sử dụng các thành phầm của Đức do chính người Đức sản xuất.

Khi bình chọn về lề thói tiêu dùng của người Đức và người Việt Nam đối với thực phẩm tác dụng, ông Olaf Baumann cho rằng người tiêu dùng Đức lừng danh với sự kĩ càng. Chất lượng thành phầm của họ rất cao và khe khắt, rất khó để đoạt được thị phần này mà Doppelherz đã thành công. Tuy Việt Nam là 1 thị phần mới nổi mà người tiêu dùng rất uyên bác lúc sắm sửa, đặc trưng là các thành phầm liên can trực tiếp tới sức khỏe.

  CEO Gelex đăng ký mua vào 10 triệu cổ phiếu

Do đấy, doanh nghiệp sẽ tăng lên trải nghiệm người mua phê duyệt hệ thống kênh cung ứng tiên tiến. Mọi người có thể dễ dãi sắm thành phầm tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc phê duyệt các nền móng thương nghiệp điện tử, shop online. Cùng lúc, người tiêu dùng thu được sự tham vấn toàn diện và liên tiếp từ hàng ngũ dược sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm.

  Pharmacity khai trương cửa hàng thứ 1.000 tại Việt Nam

Ông Olaf Baumann - Giám đốc Chiến lược của Doppelherz Việt Nam.

Ông Olaf Baumann – Giám đốc Chiến lược của Doppelherz Việt Nam.

Hiện tại, Doppelherz có hơn 800 dòng thành phầm dùng cho nhiều nhu cầu chăm nom sức khỏe không giống nhau. Thương hiệu sẽ dành đầu tiên các dòng thành phầm thích hợp với cơ địa người Việt, góp phần tăng lên sức khỏe, đẩy mạnh sức đề kháng, cung cấp điều trị bệnh và đem đến sức khỏe vững bền. Người tiêu dùng Việt Nam có thể chọn lọc các dòng thành phầm ưu việt của Doberherz như AZ Fizz, Vital Pregna, Kinder Optima, Aktiv-Meno,… để chăm nom sức khỏe toàn diện cho gia đình.

Doppelherz mở màn hoạt động tại Việt Nam từ 5 2013, đóng góp vào sự nghiệp chăm nom sức khỏe của người dân Việt Nam. Ông Olaf Baumann cho biết, dịch bệnh đã kéo theo hàng loạt gian truân cho cả số đông. Tuy nhiên, đây cũng là thời cơ để các nhãn hiệu lành mạnh đẩy mạnh đầu cơ tăng trưởng vững bền, tăng lên tinh thần nghĩa vụ xã hội, tạo bước đột phá.

Doppelherz – nhãn hiệu trên 70 non sông với lịch sử hơn 100 5. Hiện tại, Doppelherz có nhiều dòng thành phầm nhiều chủng loại dành cho mọi thành viên trong gia đình. Thực tế, hơn 2 5 ra mắt Covid-19, nhãn hiệu này đã chứng kiến ​​sự tăng thêm đột biến của các thành phầm đẩy mạnh miễn nhiễm như viên sủi AZ Fizz, vitamin tổng hợp và khoáng vật như AZ Depot…

Các sản phẩm của Doppelherz đã có mặt tại nhiều hệ thống phân phối trên cả nước.

Các thành phầm của Doppelherz đã có mặt tại nhiều hệ thống cung ứng trên cả nước.

Ông Olaf Baumann cho biết thêm, theo báo cáo và dữ liệu (2018), thị phần thực phẩm tác dụng thế giới dự định ​​đạt 210,3 tỷ đô la vào 5 2026. Còn đối với Việt Nam, theo số liệu tới cuối 5 nay. 5 2020, tổng trị giá thị phần của BritCham Việt Nam đạt 12.933 tỷ đồng, vận tốc phát triển toàn thị phần đạt 13%. Nhu cầu về chăm nom sức khỏe vững bền dài lâu là rất béo. Đây cũng là động lực xúc tiến Doppelherz quyết tâm hơn nữa trong việc đem đến những biện pháp chăm nom sức khỏe an toàn cho người dân Việt Nam.

Li Nguyen

bức ảnh: Doberhertz

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button