Dược Hậu Giang muốn mua bảo hiểm pháp lý cho lãnh đạo

Trong 1 giấy má gửi đến cuộc họp thường niên dự định diễn ra vào ngày 18 tháng 3, hội đồng quản trị của DHG Pharmaceuticals AG (DHG) xin quan điểm về việc sắm Bảo hiểm bổn phận cho Giám đốc & Cán bộ (D&O). Thời hạn bảo hiểm được khuyến nghị là 1 5 và có thể được gia hạn hàng 5.
Người được bảo hiểm bao gồm Chủ tịch và các thành viên, Giám đốc điều hành, Giám đốc điều hành, Phó Giám đốc điều hành, Kế toán trưởng, Giám đốc tính năng, Phó Thủ trưởng đơn vị, Giám đốc khác và Giám đốc chi nhánh.
Nếu được bằng lòng sắm, nếu Ban chỉ huy DHG Pharma đưa ra bất cứ tuyên bố, báo cáo hoặc quyết định kinh doanh ko đầy đủ hoặc ko xác thực, hoặc bất cứ hành vi sai lầm nào … phải đền bù cho cổ đông, chủ nợ, cơ quan điều hành, kẻ thù cạnh tranh, công chúng … Ngoài ra, khoản bảo hiểm trên cũng có thể chi trả đối với phí luật sư, chuyên gia, phí hiện ra tại tòa án, v.v.…
1 nghiên cứu 5 2016 của Anda cho thấy hơn 25% doanh nghiệp cá nhân đã báo cáo thua lỗ trong 3 5 qua do lỗi điều hành và quản lý. 96% trong số họ bị tác động bị động về mặt vốn đầu tư. Đối với các doanh nghiệp ko sắm bảo hiểm D&O, tổn thất trung bình là $ 390,000. Các doanh nghiệp chăm nom sức khỏe, sản xuất và bán lẻ có nhiều bản lĩnh rơi vào loại này nhất.
Loại hình bảo hiểm này rất tầm thường ở Mỹ và Châu Âu. Romania là non sông độc nhất ở EU đề nghị bảo hiểm D&O. Bách khoa đầu cơ Theo thống kê, chi tiêu bảo hiểm trung bình cho 1 giao kèo 1 triệu đô la Mỹ thường từ 5.000-10.000 đô la Mỹ mỗi 5.
Sau lúc doanh nghiệp biến thành doanh nghiệp con của Taisho (Nhật Bản) vào 5 2019, ban chỉ huy DHG Pharma lần trước hết đưa việc sắm bảo hiểm D&O vào chương trình họp thường niên. phía trước. 5 2021, doanh nghiệp sẽ đạt doanh thu hơn 4 ngàn tỷ rupiah và lợi nhuận trước thuế 864 tỷ rupiah, đều cao hơn 1 chút so với 5 trước.
5 nay, các “ông phệ” ngành dược chờ đợi sẽ tăng doanh thu lên khoảng 4,22 ngàn tỷ đồng, mà đã hạ tiêu chí lợi nhuận trước thuế xuống 853 tỷ đồng. Để chấm dứt kế hoạch, công ty dự định sẽ vào việc xây dựng nhãn hàng, mở mang thị phần, kiểm soát tỷ suất lợi nhuận gộp và tối ưu hóa chi tiêu hoạt động.
Siddhartha