Doanh nghiệp

FPT Telecom nhận giải thưởng về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Rate this post

Doanh nghiệp Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) lần thứ 4 liên tục được vinh danh ở hạng mục Dịch vụ người dùng tại hội nghị do IDG Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Gicửa ải thưởng do chính người tiêu dùng đánh giá phê chuẩn cuộc dò hỏi online về “Chừng độ ưng ý của khách hàng đối với dịch vụ băng rộng thiết bị cầm tay, ISP và đám mây” do IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 30/1 tới 25/2. Cuộc dò hỏi phê duyệt 4 mục tiêu: Giá cước cân đối; Chăm sóc người dùng; Khuyến mại; Thời gian khắc phục các vấn đề và cáo giác.

  Chủ tịch Haxaco muốn bán 1 triệu cổ phiếu

Gicửa ải thưởng 5 nay của FPT Telecom là kết quả của việc các công ty phần mềm công nghệ để tăng lên trải nghiệm người dùng trong thời đoạn đại dịch.

Ông Nguyễn Phú An, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FPT Telecom thay mặt công ty lên nhận giải thưởng.

Ông Nguyễn Phú An, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trcửa ải nghiệm Khách hàng FPT Telecom thay mặt doanh nghiệp lên nhận giải thưởng. bức ảnh: FPT Telecom

Đại diện FPT Telecom cho biết, do tác động của Covid-19, nhu cầu sử dụng Internet của người Việt Nam cho công tác, học tập online, sắm sửa online … tăng kỷ lục chưa từng có. Tính tới tháng 8/2021, số lượng thuê bao băng rộng cố định trên toàn quốc đã tăng 1,5 triệu thuê bao so với đầu 5. Tuy nhiên, điều này ko có tức là các dịch vụ viễn thông và internet “dễ thở” hơn với khách hàng: 51% người dùng chuẩn bị chuyển sang nhãn hàng khác nếu ko ưng ý; 52% người dùng đồng ý trả thêm tiền để được thuận lợi; 90% người dùng đồng ý rằng số lượng mập An toàn trong thời đoạn đại dịch có thể tác động tới quyết định sắm sửa của họ.

Để giữ chân người dùng cũ và hấp dẫn người dùng mới, FPT Telecom chọn lựa phần mềm công nghệ mới để tăng lên trải nghiệm người dùng dựa trên sự đồng cảm và lấy người dùng làm trọng điểm. Doanh nghiệp tập hợp vào 5 tiêu chí: Phần mềm công nghệ để tăng lên trải nghiệm kết nối Internet cho mọi khách hàng và công ty; Phần mềm phân tách dữ liệu tăng lên chất lượng phân phối người dùng; Tăng lên trải nghiệm kỹ thuật số cho người dùng trong hành trình sắm sửa của họ; Các thành phầm và dịch vụ mới có nhu cầu, chả hạn như phần mềm Hi FPT 6.0, OnMeeting (biện pháp họp online); trải nghiệm online tăng lên hành trình chuyên dụng cho người dùng như PR các công dụng tự chuyên dụng cho, mẫu hình phân phối người dùng online, thiết lập cổng trả tiền …

Kế bên đấy, FPT Telecom đã khai triển các kế hoạch tăng cường “văn hóa lấy người dùng làm trung tâm”. Đơn cử, chương trình “Đại sứ người dùng” ghi nhận hơn 2.000 đại sứ được nhiều người dùng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom bình chọn là mang lại cho họ những trải nghiệm xúc cảm khó quên.

Ông Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FPT Telecom phát biểu tại hội thảo tại Hà Nội vào sáng 9/3.

Ông Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trcửa ải nghiệm Khách hàng FPT Telecom phát biểu tại hội thảo tại Hà Nội vào sáng 9/3. bức ảnh: FPT Telecom

Ông Nguyễn Phú An, Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch kiêm Giám đốc Trcửa ải nghiệm Khách hàng FPT Telecom, nhấn mạnh tại hội thảo: “Chúng tôi đã xác định nguyên lý thực thi chiến lược của mình là ‘đeo đuổi trải nghiệm người dùng tốt nhất’ và vẫn nhất quán trong những 5 qua: liên tiếp đầu cơ vào giai đoạn R & D để cùng lúc mang lại những thành phầm và dịch vụ mới có trị giá tăng thêm cao cho người dùng phê chuẩn nền móng phân phối người dùng OMNI Không dừng tăng cấp và cải tiến các kênh thông tin phân phối người dùng nhằm giúp người dùng tương tác với FPT Telecom thuận lợi hơn ”.

Gicửa ải thưởng “Nhà hỗ trợ dịch vụ viễn thông điển hình về chất lượng dịch vụ người dùng băng rộng cố định” được coi là minh chứng rõ nét cho những phấn đấu của FPT Telecom trong 4 5 qua. “FPT Telecom sẽ tiếp diễn tăng trưởng, phần mềm công nghệ mới để mang lại những thành phầm, dịch vụ tốt nhất và góp phần tăng lên trải nghiệm của người Việt Nam”, đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Sâu chi

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button