Doanh nghiệp

Giải pháp ‘gọi món không tiếp xúc’ cho nhà hàng

Rate this post

Để cung cấp các nhà hàng, quán ăn duy trì hoạt động kinh doanh an toàn và bất biến trong thời đoạn đại dịch, YooPay Việt Nam gần đây đã tung ra biện pháp “gọi món ko xúc tiếp” nhằm giúp quan khách và nhà hàng bảo đảm luật lệ khoảng cách và chặn lại dịch bệnh lây lan.

  Ứng dụng dành cho tư vấn viên tài chính

YooShop – Gicửa ải pháp đặt hàng và trả tiền ko cần xúc tiếp giúp quan khách tiến hành thứ tự đặt hàng và trả tiền hoàn toàn khép kín trên dế yêu thiết bị cầm tay tư nhân của mình. Nhờ đấy, quan khách chỉ cần quét mã QR trên từng bàn để xem toàn thể menu, gọi món mình thích thú và trả tiền qua bề ngoài online nhưng mà ko cần phải tìm viên chức chuyên dụng cho. Bằng cách này, người mua và máy chủ có thể giảm thiểu những tương tác ko thiết yếu và tránh động vào menu nhà hàng, tiền mặt – những nơi có nguy cơ lây truyền virus cao.

  Lộc Trời lãi lớn

Ứng dụng menu điện tử giúp giảm chi phí nhân công trong nhà hàng.Ảnh: Chilean Fruit

Sử dụng menu điện tử có thể giúp ngăn đề phòng nhiễm trùng nhà hàng. bức ảnh: YooShop

chặn lại sự lây lan của dịch bệnh

Ông Lưu Đan Dương, đại diện YooPay, cho biết “Đương đầu với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid 19, các nhà hàng và quán cà phê cần có những biện pháp để có thể duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả cùng lúc tự tin chặn lại dịch bệnh. Đây là tiền đề cho việc ra mắt của chúng tôi” Các biện pháp “đặt hàng” ko xúc tiếp để giúp quan khách và nhà hàng có trải nghiệm ăn uống mau lẹ hơn và an toàn hơn bao giờ hết ”.

Về phía nhà hàng, sử dụng YooShop e-menu – biện pháp “gọi món ko cần xúc tiếp” giúp chủ kinh doanh nhà hàng hoàn toàn yên tâm và bảo vệ chính mình, viên chức và người mua trong những mùa cao điểm. Mặt khác, đơn hàng của quan khách được đồng bộ tự động với các thiết bị khác trong hệ thống điều hành bán hàng, giúp viên chức tiết kiệm thời kì đi công việc, hạn chế sơ sót, nhầm món, tăng lên hiệu quả chuyên dụng cho. Việc cho phép người mua chủ động gọi món qua thực đơn điện tử còn giúp nhà hàng hạn chế số lượng viên chức, từ đấy tiết kiệm chi tiêu nhân sự nhưng mà vẫn bảo đảm chuyên dụng cho mau chóng, xác thực.

Về phía người mua, bằng cách quét mã QR trên bàn ăn, quan khách có thể mau chóng và dễ ợt đặt món cho mình lúc có nhu cầu. Khách hàng ko còn phải hy vọng lâu lúc đặt hàng, ko bị sức ép về thời kì trong công đoạn tuyển lựa, và mọi trải nghiệm đều được tối ưu hóa.

Sử dụng thực đơn điện tử có thể giúp hạn chế nhiễm trùng trong nhà hàng.Ảnh: Chilean Fruit

Khách hàng có thể đặt hàng ko cần xúc tiếp và trả tiền chỉ bằng cách quét mã QR. bức ảnh: YooShop

Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện tại, mã QR của thực đơn điện tử giúp nhà hàng ứng biến cởi mở lúc nhiều người ngại ăn tại chỗ. Menu điện tử mã QR giúp nhà hàng vận dụng cởi mở mẫu hình bán hàng mang đi và kinh doanh online. Chi tiết, các nhà hàng chỉ cần dán mã QR trước cửa, người mua có thể quét mã QR để đặt món, trả tiền và mang về nhà. Nhà hàng đã cắt bớt hiện trạng đông đúc xếp hàng khiến nhiều quan khách giận dữ bỏ về, thiếu vật liệu do nhầm món. Từ đấy, tăng lên hiệu suất dịch vụ và tăng doanh thu cho shop của bạn.

Khi đại dịch bùng phát, nhiều chủ cửa hàng cũng mau chóng chuyển sang kinh doanh trực tuyến, chạy các fanpage và nhóm người mua thân thiện của mình trên các nền móng xã hội như Facebook, Zalo … Trang hoặc nhóm để người mua quét mã đơn hàng và tự sử dụng bề ngoài chuyển vận. hàng ngũ giao hàng cho người mua, giảm sự lệ thuộc vào nền móng giao hàng, với mức phí chiết khấu 20-25% cho mỗi đơn hàng.

Bà Nguyễn Vân, chủ quán cơm văn phòng tại Duy Tân cho biết: “Điều này giúp khách ưng ý hơn so với các đơn hàng thông thường. Đồ ăn được giao mau chóng, không kể phụ phí, hữu dụng cho cả nhà hàng và khách hàng”. Tháng sử dụng YooShop e-menu.

Với đơn hàng mang đi, khách hàng chỉ cần quét mã là có thể mang ra hoặc đặt hàng được giao tận nơi, chẳng hề trả thêm phí chuyển vận hay nảy sinh thêm phí như các nền móng giao hàng. Điều này làm giảm sự xúc tiếp trực tiếp với viên chức nhà hàng, giảm sự của các quầy order, giảm nguy cơ truyền nhiễm dịch bệnh và tiết kiệm chi tiêu.

Ngoài ra, người mua có thể lưu mã QR của nhà hàng trên dế yêu của họ để gọi món trước lúc mang ra ngoài, giảm thời kì hy vọng và tránh hiện trạng quá tải, sơ sót và lầm lẫn của dịch vụ.

Thực đơn điện tử giúp nhà hàng áp dụng linh hoạt mô hình bán hàng mang đi. Ảnh: YooShop

Thực đơn điện tử giúp nhà hàng vận dụng cởi mở mẫu hình bán hàng mang đi. bức ảnh: YooShop

Tiết kiệm chi tiêu vận hành

Ông Lưu Đan Dương san sớt thêm thông tin về sự có mặt trên thị trường của biện pháp thực đơn điện tử YooShop, ông cho biết biện pháp của YooPay nhằm giúp các công ty / nhà cung ứng dễ dãi hóa hoạt động, tăng lên hiệu quả, đạt kết quả kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ và ăn uống. Ông nói: “Chúng tôi muốn mang lại 1 nền móng công nghệ để cung cấp các chủ công ty tại Việt Nam và giúp họ khắc phục những gieo neo trong công đoạn điều hành và bán hàng 1 cách dễ dãi và tiết kiệm chi tiêu”.

YooShop e-menu có mặt trên thị trường nhằm mang lại 1 phương tiện cung cấp kinh doanh dịch vụ ăn uống dễ sử dụng, nhiều chức năng, để các nhà hàng vừa và bé vững vàng vượt qua nạn dịch.

Vừa mới đây, YooShop cho biết sẽ tung ra nhiều gói giảm giá đi cùng cùng bạn bất kỳ khi nào để cung cấp tối đa cho các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã khỏi bệnh.

Thành phầm: YooShop QR Order – Gicửa ải pháp Đặt hàng Nhà hàng
Doanh nghiệp phát hành: Doanh nghiệp TNHH Công nghệ Thông tin YooPay Việt Nam
chức năng:
– Menu điện tử – Tạo mã QR để đặt hàng tại bàn và từ xa
– Các phương thức trả tiền tích hợp đầy đủ
– Quản lý bán hàng (doanh thu, hàng tồn kho …).
Trang web: https://yoopay.vn/yooshop.html.
Hotline: 0246 2963 400963 400.

Turing

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button