Doanh nghiệp

Goco Hospitality – thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp toàn cầu

Rate this post

Goco Hospitality được thành lập vào 5 2008 bởi Ingo Schweder với 30 5 kinh nghiệm về lĩnh vực khách sạn tại 4 châu lục. Theo nhà sáng lập tập đoàn, việc tăng trưởng lĩnh vực sức khỏe được chọn lọc vì người dùng càng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe và lối sống lành mạnh. Khách sạn cần nắm bắt và thích nghi với nhu cầu này nếu ko sẽ có nguy cơ bị tụt hậu.

  Cựu bí thư Sơn La được đề cử làm sếp công ty sữa

Goco Hospitality thúc đẩy lối sống lành mạnh thông qua các liệu pháp spa và khu nghỉ dưỡng cụ thể. Ảnh: Goco Hospitality

Goco Hospitality xúc tiến lối sống lành mạnh phê chuẩn các liệu pháp spa và khu nghỉ dưỡng chi tiết. bức ảnh: Khách sạn Goko

Từ 5 2015 tới 5 2017, nền kinh tế sức khỏe thế giới phát triển 6,4% hàng 5, nhanh gần gấp đôi so với nền kinh tế thế giới. Khách du hý sức khỏe là 1 thị phần rất thu hút vì họ có xu thế: chi phí nhiều hơn, ở lại lâu hơn (thường từ 3-7 ngày, đôi lúc lên tới 21 ngày), lòng trung thành (thường là 30-50% người dùng lặp lại); và ít bị tác động bởi tính thời vụ .

Goco Hospitality là 1 trong những doanh nghiệp trước nhất trên toàn cầu vận hành và thiết kế các dịch vụ sức khỏe tại các spa, khu nghỉ dưỡng và các khóa tu dưỡng sức khỏe. Nếu các bệnh viện và trung tâm y tế vào khám và điều trị sức khỏe thì Goco Hospitality lại xúc tiến lối sống lành mạnh và phòng chống bệnh tật phê chuẩn chuỗi dịch vụ toàn diện và các cách thức điều trị tư nhân hóa lạ mắt.

Goco Spa Daios Cove - Một trong những spa nổi tiếng thế giới được vận hành bởi tập đoàn Goco Hospitality. Ảnh: Goco Hospitality

Goco Spa Daios Cove – 1 trong những spa lừng danh toàn cầu được vận hành bởi tập đoàn Goco Hospitality. bức ảnh: Khách sạn Goko

Goco Hospitality có hàng ngũ chuyên gia cao cấp, hệ thống công nghệ tiên tiến và tư duy đi đầu trong ngành y tế, tạo ra những đổi mới và tiêu chuẩn trong ngành dịch vụ y tế thế giới. Thương hiệu đóng 1 vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu và tính vững bền của các bên spa, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.

Ông Sandeep Walia, Giám đốc quản lý chuỗi khách sạn Marriott tại Trung Đông cho biết, sự nhiều năm kinh nghiệm của Goco đã giúp Marriott tạo ra 1 bạn dạng spa chất lượng.

Ông Sandeep Walia cho biết: “Chúng tôi ko ngại ngần giới thiệu Goco như 1 đối tác đáng tin tưởng, ko chỉ vì sự đổi mới, thật thà, hiểu biết về văn hóa địa phương nhưng mà còn vì việc hỗ trợ dịch vụ sức khỏe được thiết kế tốt từ đầu”.

Sau gần 15 5 tăng trưởng, Goco Hospitality đã xây dựng được hệ thống y tế lớn mạnh phủ khắp 4 châu lục với chuỗi nhãn hàng lừng danh như Goco Retreat, Goco Life, Glen Ivy và vừa mới đây nhất là Goco Spa. Theo thống kê, nhãn hàng đạt doanh thu hơn 4,5 tỷ đô la Mỹ Mỹ và có gần 110 chi nhánh trên khắp toàn cầu.

Với sức mạnh vượt bậc của mình, nhãn hàng đã giành được 40 giải thưởng danh giá như Gicửa ải thưởng Nhà tăng trưởng Spa Tốt nhất Thế giới 2020, Khách sạn Spa Tốt nhất Thế giới (Ajman Spa 2017-2019-2020), Spa Tốt nhất – Sang trọng nhất Hy Lạp – UAE – Ý-Nhật Bản-Thái Lan , điều hành spa tốt nhất, khu nghỉ dưỡng spa tốt nhất Châu Âu, thiết kế spa tốt nhất ở Ả Rập,… 1 khu nghỉ dưỡng sức khỏe cao cấp lừng danh toàn cầu, là điều cần có trong hàng loạt dự án do Goco Hospitality vận hành. Ajman (UAE), Spa Daios Cove (Hy Lạp), Spa Venice (Ý)…

Trong bối cảnh hậu đại dịch, lối sống hướng đến sức khỏe và du hý sức khỏe đang bùng nổ trên thế giới. Giữa hàng trăm dự án bất động sản nghỉ dưỡng, việc hiệp tác với các nhãn hàng lừng danh trong lĩnh vực sức khỏe như Goco Hospitality được giới chuyên môn bình chọn là chiến lược sáng dạ để chủ đầu cơ “sánh vai với người đồ sộ”.

Tuy nhiên, làm việc với nhãn hàng này yêu cầu sự khe khắt về quy mô, thiết kế, năng lực của nhà đầu cơ và sự đồng nhất về khí hậu địa phương – diễn ra lành mạnh.

Phối cảnh tiện ích của dự án Charm Resort Hồ Tràm.Ảnh: Glamour Group

Phối cảnh tiện ích của dự án Charm Resort Hồ Tràm. bức ảnh: Nhóm lôi cuốn

Theo đại diện của Charm Group, Charm Resort Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng trước nhất tại Việt Nam hiệp tác chính thức với Goco Spa, nhãn hàng của Goco Hospitality vận hành trung tâm sức khỏe rộng 5.000m2, có 9 phân khu quyền quý.

“Sự hiện diện của Goco Hospitality được hy vọng sẽ đưa Charm Resort Hồ Tràm biến thành tượng trưng của ngành nghỉ dưỡng sức khỏe Việt Nam, đưa ngành dịch vụ mới này theo tiêu chuẩn quốc tế”, đại diện Charm Group cho biết.

Charm Group hợp tác với Goco Hospitality để mang biểu tượng sức khỏe toàn cầu đến Việt Nam.Ảnh: Glamour Group

Charm Group hiệp tác với Goco Hospitality để mang tượng trưng sức khỏe thế giới tới Việt Nam. bức ảnh: Nhóm lôi cuốn

Theo chủ đầu cơ, Charm Resort Hồ Tràm đã vượt qua hàng trăm tiêu chuẩn khe khắt từ các bên, và được Goco Hospitality thành công nhờ đường bờ biển dài 4 km, quy mô 50 ha, tăng trưởng đa năng. Vốn đầu cơ vượt quá 2 tỷ đô la Mỹ Mỹ.

Ngoài ra, khí hậu của sông được bình chọn là phù hợp để bình phục và sức khỏe, vì nó được xung quanh bởi hệ thống rừng nguyên sinh, ko khí trong sạch, 1 trong những suối nước hot béo nhất cả nước và tự nhiên hoang dại. Khu kinh tế béo nhất Việt Nam.

Sun Qiong

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button