Doanh nghiệp

Gojek Việt Nam được bình chọn là ‘Siêu ứng dụng mới tốt nhất’

Rate this post

Gojek Việt Nam là 1 trong 2 đơn vị thuộc lĩnh vực công nghệ nằm trong số 17 nhãn hiệu Việt Nam đạt “Gicửa ải thưởng Thương hiệu Toàn cầu” lần thứ 9.

Được diễn ra hàng 5 bởi tin báo quốc tế Global Brands Magazine có hội sở tại Vương quốc Anh, giải thưởng ghi nhận và suy tôn những nhãn hiệu đạt thành quả hoàn hảo trong nhiều 5 qua tại nhiều khu vực trên toàn cầu. Hàng 5, hàng ngàn cái tên được đề cử để chọn ra những nhãn hiệu nổi trội.

“Gicửa ải thưởng ko chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ cơ quan bình chọn quốc tế độc lập, nhưng mà còn là sự cổ vũ đối với phấn đấu ko dừng của Gojek trong việc xây dựng 1 nhãn hiệu gần gũi hơn với con người và tiện nghi hơn, cùng lúc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng . “Hệ sinh thái. Gojek cam kết tạo ra ảnh hưởng xã hội hăng hái tại các thị phần nhưng mà chúng tôi đang hoạt động ”, bà Phi Khanh Le, Giám đốc Tiếp thị của Gojek Việt Nam san sớt.

  HAGL Agrico dự kiến lỗ hơn 2.700 tỷ đồng

5 2021, trong bối cảnh thị phần đang bị tác động bởi làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã tung ra 2 thành phầm chiến lược chính là dịch vụ gọi xe với công nghệ GoCar Protect, được trang bị các giải pháp an toàn chống dịch và trả tiền bằng thẻ. có tính năng khuyến khích mọi người giảm thiểu xúc tiếp.

  Địa ốc Hoàng Quân lãi đột biến

Ngoài phần mềm dành cho người dùng (Gojek) và đối tác tài xế (GoPartner), Gojek cũng đã tung ra phần mềm GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng.

Đặc thù, GoCar, được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 8 5 2021 trong đợt dịch, cung ứng vận tải không tính tiền cho viên chức y tế tuyến đầu trong công việc phòng chống dịch. Gojek sẽ mở mang GoCar Protect cho người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11 5 2021 và tháng 1 5 2022 lúc các quy định về điều trị xa và phòng chống dịch bệnh được nới lỏng.

  ‘Nữ hoàng mía đường’ trở lại làm Chủ tịch TTC Land

Dòng thành phầm GoCar Protect của Gojek có các giải pháp chống dịch đẩy mạnh để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của viên chức y tế tuyến đầu và các bên tài xế của Gojek, với màn hình trên xe và máy lọc ko khí giúp vô hiệu hóa đến 99,4% vi rút trong ko khí.

GoCar Protect cung cấp cho người dùng một lựa chọn vận chuyển an toàn.

GoCar Protect hỗ trợ cho khách hàng 1 chọn lựa vận tải an toàn. bức ảnh: Gojek

Ngoài việc thiết lập các tiêu chuẩn trong lĩnh vực vận tải hành khách, Gojek cũng xúc tiến các tiêu chuẩn về an toàn và sức khỏe trong lĩnh vực giao đồ ăn online, được gọi là GoFood. Huy hiệu “Nền móng đặt hàng GoFood Green Shield Restaurant” của Gojek, được khai triển vào tháng 10 5 2021, giúp khách hàng xác định các nhà hàng phục vụ tiêu chuẩn phòng chống dịch, từ ấy bảo đảm an tâm lúc đặt hàng online.

Sáng kiến ​​này cũng nhằm khuyến khích các nhà hàng, đối tác tài xế và tập thể chủ động xây dựng các thứ tự bảo vệ sức khỏe và an toàn trong điều kiện phổ biến sau đại dịch mới để phục vụ nhu cầu càng ngày càng tăng về sức khỏe và an toàn của khách hàng.

Vào 5 2021, Gojek cũng sẽ tiếp diễn cải thiện chừng độ phần mềm và dịch vụ. Phần mềm Gojek đã cho có mặt trên thị trường hơn 40 chức năng mới cho khách hàng, bao gồm các chức năng bảo vệ sức khỏe và an toàn cho người dùng (hiển thị tình trạng tiêm chủng của tài xế và thiết bị trên xe, nhắc nhở tương hợp 5K), an toàn (san sớt chuyến đi, san sớt ảnh), tư nhân hóa người dùng trải nghiệm (lưu và san sớt nhà hàng thích thú), đem lại sự tiện nghi cho người dùng (đặt nhiều thực đơn 1 khi, thêm hoặc biên tập vị trí) …

Gojek đã đưa ra 1 số sáng kiến ​​để cùng nhau cung ứng các thành viên của hệ sinh thái Gojek chống lại đại dịch, bao gồm cả việc phát không tính tiền cho người tiêm vắc xin Covid-19 trong hội nghị tiêm chủng trước nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chương trình “Freeship Zone”, Gojek ưu đãi và giao hàng không tính tiền cho khách hàng ở khu vực đông dân cư nhằm cung ứng mọi người lúc đặt món online, cùng lúc kích cầu và tạo thêm thời cơ tăng doanh thu cho các nhà hàng.

Khóa học Không Ai Bỏ Lại Phía Sau giúp người thân của đối tác tài xế tự tin làm chủ gian hàng trực tuyến.

Khóa học “Không Để Ai Phía Sau” giúp người nhà của các bên tài xế tự tin làm chủ gian hàng online. bức ảnh: Gojek

Đối với các bên tài xế, Gojek đã khai triển gói cung ứng 4,15 tỷ đồng để giúp họ vượt qua gian nan nguồn vốn do đại dịch gây ra và cung ứng danh sách dành đầu tiên tiêm phòng cho họ. Đối tác nhận xét nghiệm nhanh không tính tiền để có thể tham dự lưu thông và hỗ trợ dịch vụ trong giai đoạn kiểm dịch.

Ngoài chương trình “Freeship Zone”, Gojek còn giúp các nhà hàng vừa, bé và siêu bé mau chóng biến đổi sang hoạt động online trên nền móng GoFood, đăng ký online không tính tiền.

Thông qua chương trình “Không để người nào ở phía sau”, Gojek tổ chức tập huấn kĩ năng nghề, kỹ thuật nấu bếp và chuyên môn cho người nhà của các bên tài xế của Gojek để giúp họ khởi nghiệp. để phát triển kinh tế xã hội.

Feng Wen

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button