Doanh nghiệp

Habeco tiếp tục đặt kế hoạch lợi nhuận giảm

Rate this post

Doanh nghiệp Cổ phần Bia Rượu Nước tiểu khát Hà Nội (Habeco) – Trúc Bạch, chủ nhân nhãn hiệu bia Hà Nội … vừa ban bố tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông 5 2022.

5 nay, doanh nghiệp đặt kế hoạch tiêu thụ hơn 300 triệu lít thành phầm các loại, thu nhập 6.605 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế gần 221 tỷ đồng. Doanh nghiệp dự định ​​chia cổ tức tỉ lệ 6%, tương đương hơn 139 tỷ Rp.

Trước ảnh hưởng dự đoán của đại dịch Covid-19, xung đột Nga-Ukraine và đứt quãng chuỗi hỗ trợ khiến chi tiêu sản xuất tăng cao, đây là 5 thứ 3 Habeco đưa ra kế hoạch kinh doanh cẩn trọng.

Theo chỉ đạo công ty, 5 2022 được dự đoán vẫn là 1 5 gian khổ đối với công ty, thị phần và ngành bia. Trong quý I, giá vật liệu đầu vào tiếp diễn tăng kéo theo gian khổ cho công ty, nhất là xăng dầu, mạch nha … Giá tăng 50%, đồ hộp tăng 30 – 40%. Chi phí vận tải cũng là 1 “khoản thưởng”, và giá các nguyên nguyên liệu khác sẽ tăng từ 15-20% …

Kế bên ấy, nguồn cung vật liệu thiếu hụt, vật liệu sản xuất chủ lực nhập cảng đứng trước nguy cơ nhập cảng chậm lại do đối tác nước ngoài ko sắp xếp được phương thức vận tải, gây gánh nặng chi tiêu cho công ty sản xuất.

  FPT đồng hành cùng Hà Nam chuyển đổi số

Trong quý I, các giải pháp giảm thiểu dịch dần được tháo dỡ bỏ mà số người mắc bệnh ở phần lớn các vùng trên cả nước tăng mạnh, người dân giảm thiểu đi ăn nhà hàng, đi du hý … Quý này, sức tiêu thụ của Habeco giảm. 10%. cùng thời khắc 5 ngoái.

Bị tác động bởi dịch bệnh, các doanh nghiệp sản xuất rượu cũng như các cấp tiêu dùng khác ko thừa hưởng các chế độ cung ứng khôi phục 1 phần. Trong bối cảnh chi tiêu đầu vào tăng mạnh và sức sắm yếu, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước tiểu khát dự báo rằng ngay cả những doanh nghiệp có tiềm lực và quy mô cũng sẽ mất nhiều 5 để quay về mức tăng trưởng trước đại dịch. “.

  Pharmacity mở rộng 50% hệ thống trong năm 2021

Kế bên nhân tố thị phần bị tác động bất lợi từ đại dịch, Habeco còn phải đương đầu với áp lực cạnh tranh từ các nhãn hiệu bia đối phương đã tăng mạnh công việc tiếp thị, lăng xê, thúc đẩy trên tất cả các lĩnh vực thành phầm, đặc trưng là dòng bia hơi. Phổ biến là sở trường của Habeco …

Ban chỉ đạo doanh nghiệp cho biết, chiến lược 5 nay là tăng mạnh bảo vệ thị phần miền Bắc, mở mang ra miền Trung và miền Bắc, từng bước đặt nền tảng cho việc tăng thêm thị trường tại khu vực miền Nam. Cùng lúc, tiếp diễn đổi mới công nghệ, thiết bị tại Nhà máy bia Hà Nội-Mei Ling, đưa vào hoạt động các trung tâm PR tại huyện Phú Thọ và huyện Quảng Trị …

  Daikin E-Shop cam kết chất lượng dịch vụ lắp đặt máy lạnh

5 ngoái, Habeco cũng đưa ra kế hoạch kinh doanh khá thấp do lo ngại tác động kép của Covid-19, mà kết quả ghi nhận thực tiễn đều vượt. Doanh thu 5 2021 của Ông chủ Bia Hà Nội sẽ tăng gần 6,4% so với kế hoạch, đạt 5.736 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 310,5 tỷ đồng, tăng 22% so với kế hoạch. Tỷ suất cổ nghĩa là 8%.

Habeco hiện có 26 doanh nghiệp thành viên, trong ấy có 16 doanh nghiệp nắm giữ trên 50% cổ phần, 6 doanh nghiệp nắm giữ từ 20% tới dưới 50% cổ phần và 4 doanh nghiệp nắm giữ dưới 20% cổ phần.

Anh minh

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button