Doanh nghiệp

Hãng tàu biển Hải An muốn chia cổ tức đậm

Rate this post

Haian Shipping & Loading Co. (mã: HAH) vừa trình cổ đông phương án tăng cổ tức 5 ngoái từ 15% lên 50%. Trong đấy, doanh nghiệp sẽ trả 10% bằng tiền mặt và 40% bằng cổ phiếu.

Đây là mức cao nhất trong gần 5 5. Trước đấy, doanh nghiệp chỉ chia cổ tức bằng tiền mặt khoảng 10% / 5, tức cổ đông nắm giữ cổ phiếu được nhận 1.000 đồng.

  Ứng dụng của cựu COO Baemin gọi vốn được 3 triệu USD

Gicửa ải thích về quyết định này, ban chỉ huy MSC cho biết lợi nhuận 5 ngoái đạt kỷ lục 445 tỷ đồng, gấp 3 lần mức trung bình của 10 5 quay về đây, và triển vọng kinh doanh trong 2 5 đến vẫn khả quan nên họ kì vọng sẽ có thêm cổ tức lôi cuốn. Lợi nhuận lũy kế còn lại sau lúc chia cổ nghĩa là 56 tỷ rupiah.

  Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường quốc tế

Các cổ phiếu trong công ty đã phản ứng gay gắt trước thông tin trên ngay ngay lập tức. HAH sáng nay giảm nhẹ so với tham chiếu, sau đấy đột ngột đảo chiều, kéo dài hết biên độ lên 93.000 đồng ko có bên bán. Cổ phiếu được neo ở mức cao nhất mọi thời đại, gấp 10 lần giá thị phần của nó cách đây 2 5.

  Sếp nhà thuốc Long Châu: 'Không đốt tiền mở cửa hàng ồ ạt'

MSC Dongchuan được công ty mua lại vào tháng 4 năm 2021. Ảnh: Trang web công ty.

MSC Dongchuan được doanh nghiệp sắm lại vào tháng 4 5 2021. Ảnh: Trang web doanh nghiệp

Tiêu chí doanh thu của Hội An cho 5 nay là 2.388 tỷ đồng, và lợi nhuận sau thuế là 550 tỷ đồng, tăng tuần tự 19 % và 24 % so với 5 ngoái. Doanh nghiệp dự định ​​tỷ suất cổ nghĩa là 30%, với 10% bằng tiền mặt và phần còn lại bằng cổ phiếu.

Theo ban chỉ huy, thị phần chuyên chở container đường biển quốc tế bị tác động to do sự đứt quãng của chuỗi cung cấp thế giới. Giá cước chuyển vận đã tăng từ dưới 2.000 đô la Mỹ lên hơn 20.000 đô la Mỹ / container vào 5 ngoái, nhưng mà vẫn ko đủ chỗ và thuê container. Do đấy, doanh nghiệp dự định ​​sắm thêm 2 tàu cũ và đóng mới 5 tàu container trong quá trình 2021-2024 để bảo đảm duy trì 5 tuyến nội địa mỗi tuần, cùng lúc mở mang tuyến Hong Kong và Singapore. Đội tàu của MSC hiện chỉ có 8 tàu, 4 trong số đấy được đóng trước 5 2008.

Doanh nghiệp cũng cho biết sẽ đầu cơ hơn 300 tỷ đồng vào các cảng tại khu vực Cái Mép và kiếm tìm thời cơ tại khu vực miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, ban chỉ huy kiếm tìm ý kiến của cổ đông về việc thành lập liên doanh với Doanh nghiệp TNHH Dịch vụ Chuyên chở Tích hợp Yixing. – Doanh nghiệp chuyên chở biển to thứ 10 toàn cầu với đội tàu hơn 100 tàu – Mở mang tuyến chuyên chở container giữa Việt Nam-Đông Nam Á và Việt Nam-Trung Quốc. Doanh nghiệp ước lượng 2 tuyến sẽ đem lại 600 tỷ đồng doanh thu và 120 tỷ đồng lợi nhuận hàng 5, dựa trên chi tiêu thuê, nhiên liệu và giá cước hiện hành.

Phía đông

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button