Doanh nghiệp

Hành trình 20 năm xây dựng thương hiệu Văn Phú – Invest

Rate this post

Theo Báo cáo Tình cảm Người tiêu dùng Bất động sản tháng 2 5 2022 của Kênh tin tức Butt East Hill, 84% người mua tin cậy vào tiếng tăm tốt của chủ đầu cơ. Con số này cho thấy tiếng tăm là 1 chỉ tiêu rất quan trọng tác động tới sự chọn lựa thành phầm bất động sản của người tiêu dùng.

  Ngành logistics nhộn nhịp mở rộng hoạt động

Hơn nữa, đầu cơ bất động sản là đầu cơ dài hạn với nguồn lực béo, chu kỳ hoạt động khoảng 5 5, thậm chí 10 5 thậm chí lâu hơn. Vì thế, các doanh nghiệp bất động sản cũng có sự chắt lọc rõ ràng trước tình hình kinh tế xã hội có nhiều bất định.

1 trong những nhà tăng trưởng bất động sản nhiều năm kinh nghiệm lừng danh trên thị phần hiện tại là Văn Phú – Invest với 20 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực.

  Lợi nhuận Vinamilk có thể giảm năm thứ hai liên tiếp

20 Năm Xây Dựng Thương Hiệu Văn Phú - Đầu tư

Khu phố mới Fanfu, quận Hedong. bức ảnh: Fan Fu – Đầu cơ.

5 2006, Văn Phú – Invest ra mắt dự án trước tiên là Khu đô thị mới Văn Phú (Hedong). Quận mới Văn Phú gặp nhiều gian khổ trong giai đoạn xây dựng và biến thành quận gương mẫu ở Hà Nội khi bấy giờ, góp phần chỉnh sửa dung mạo phía Tây thủ đô.

“Công trình đầu tay chứa đựng tất cả những mong muốn và khát vọng của chúng tôi là kiến ​​hình thành những thành thị đáng sống, những số đông tân tiến hạnh phúc. Mong muốn và sự nỗ lực này sẽ giúp Chúng tôi kết thúc đúng kế hoạch và đạt kết quả ngoài mong chờ, giúp Văn Phú – Investment mau chóng có chỗ đứng trên thị phần ngay từ những bước trước tiên ”, đại diện Văn Phú-Invest san sớt.

Lịch sử 20 năm xây dựng thương hiệu Văn Phú - Đầu tư - 1

Grandeur Palace – dự án Giảng Võ của Văn Phú – đầu cơ tại Hà Nội. bức ảnh: Fan Fu – Đầu cơ.

Văn Phú – Invest tiếp diễn tạo lập tiếng tăm với hàng loạt thành phầm khác như The Terra – Hào Nam, The Terra – An Hưng, Grandeur Palace – Giảng Võ và mở mang ra 1 số tỉnh thành trên cả nước. Trong mỗi dự án, Văn Phú-Invest đều dựa trên tính thanh khoản của thành phầm, sự tín nhiệm của người mua, sự tín nhiệm cao từ các chuyên gia …

Đại diện Văn Phú-Invest san sớt, để phục vụ trị giá dị biệt cho nhãn hiệu, đơn vị đã đầu cơ nhiều nguồn lực nghiên cứu thị phần, tâm lý người mua, nghiên cứu địa điểm, địa hình, … để xác định loại thành phầm và làm những thành phầm tốt nhất.

Mỗi dự án được chủ đầu cơ Văn Phú – Invest mày mò ko trùng lặp, trùng lặp 1 mẫu hình chi tiết nào dù là những dự án trong cùng khu vực thành phầm. Mỗi dự án đều có địa điểm riêng và nhân vật người mua không giống nhau.

Ở dòng thành phầm cao cấp The Terra, The Terra – Hào Nam dành đầu tiên thiết kế shophouse mặt tiền rộng, trần cao để tận dụng lợi thế nằm giữa phố Hào Nam, đại diện Văn Phú-Invest cho biết. vắt kiệt. Bên trong dự án là đường nội bộ, các tòa tháp chung cư cách ly với tiếng ồn bên ngoài. Các tiện ích tại The Terra – Hào Nam là tùy chọn và chỉ được cung ứng trên cơ sở thực tiễn chần chừ án nằm trong khu vực được lợi nhiều chức năng ngoại khu nhiều chủng loại.

Trong lúc đấy, The Terra – An Hưng là tập giao kèo bộ các căn shophouse, được thiết kế linh động, phục vụ nhu cầu thương nghiệp, cho thuê và để ở của người mua. Do nằm cách xa trung thật tình phố, The Terra – An Hưng hướng tới nhân vật người mua là gia đình trẻ, là tổ hợp tiện ích nhiều chủng loại giúp cư dân có thể ngơi nghỉ, tiêu khiển, sắm sửa toàn vẹn. 1 vài bước.

Lịch sử 20 năm xây dựng thương hiệu Văn Phú - Đầu tư - 2

Công trình The Terra – An Hưng có thiết kế đương đại, trẻ trung. bức ảnh: Fan Fu – Đầu cơ.

Ngoài ra, Văn Phú – Invest cũng đi cùng cùng người mua sau lúc nhận bàn giao dự án. Công trình của chủ đầu cơ được điều hành và vận hành bởi đơn vị uy tín. Chủ đầu cơ cũng đã tạo cho cư dân 1 nét văn hóa riêng, yêu nghệ thuật, kết nối số đông và không gian sống nhân bản.

Không chỉ được người mua tín nhiệm, Văn Phú – Invest còn là nhãn hiệu được nhiều tổ chức, hiệp hội bình chọn cao. Doanh nghiệp đã đạt được nhiều giải thưởng như “Top 10 Nhà tăng trưởng Bất động sản bậc nhất Việt Nam” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng; “Top 20 Thương hiệu lừng danh và Thương hiệu cạnh tranh” do Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ trao tặng; “Top 3 Doanh nghiệp có Chủ đầu cơ tốt nhất Hiệu suất quan hệ “” …

Yên chi

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button