Doanh nghiệp

Hoa Sen đặt mục tiêu lợi nhuận đến 2.500 tỷ đồng

Rate this post

Phương án đã được đại hội cổ đông thường niên Doanh nghiệp TNHH Tập đoàn Huasen (HOSE: HSG) phê chuẩn vào sáng ngày 21/03. Theo kế hoạch kinh doanh thống nhất cho niên độ nguồn vốn 2021-2022 từ ngày 1/10/2021 tới 30/9/2022, HSG đặt tiêu chí bán hàng 2 triệu tấn và doanh thu 46.399 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế từ 1.500 tới 2.500 tỷ đồng, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh, xung đột chính trị, bất định giá thép, giá năng lượng và chi tiêu đầu vào.

  Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 sẽ phát điện vào 30/4

Các công ty ước lượng 5 2022, đại dịch Covid-19 và các xung đột chính trị toàn cầu đã gây ra nhiều bất định khó lường cho nền kinh tế, tác động tới hoạt động kinh doanh.

Xong xuôi quý I của niên độ nguồn vốn 2021-2022, HSG bán được 604.518 tấn, tăng 113% so với cùng kỳ và đạt 30% kế hoạch. Thu nhập hoạt động là 16,934 tỷ Rupiah, tăng 186% so với cùng kỳ 5 ngoái và chấm dứt 36,5% kế hoạch. Lợi nhuận sau thuế thống nhất đạt 638 tỷ Rp, tương đương 25,5% so với kế hoạch 2.500 tỷ Rp.

  Giải pháp quản lý doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

Tại đại hội, HSG cũng đã trình cổ đông phê chuẩn chủ trương biến đổi mẫu hình kinh doanh của Doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen. Chi tiết, HSG chuyển các doanh nghiệp thành viên thành Doanh nghiệp Cổ phần Nhựa Hoa Sen, tiếp quản toàn thể hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nhựa và thành lập mới Doanh nghiệp Cổ phần Phân phối Nguyên liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen (Hoa Sen Group). Đơn vị sẽ đảm nhiệm toàn thể hoạt động kinh doanh trong chuỗi cung cấp, bán lẻ và siêu thị nguyên liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home.

  Việt Nam đứng đầu thị trường chiến lược của Jollibee

Watson Group AG (HOSE: HSG) sẽ tổ chức đại hội cổ đông thường niên cho năm tài chính 2021-2022.

Hội đồng quản trị, Doanh nghiệp Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen Hội đồng quản trị tại Đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 21/3. bức ảnh: HSG

Sau lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, trước sự chỉnh sửa của nhu nhà cầu dùng, HSG đã điều chỉnh chiến lược tăng trưởng trung và dài hạn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu cơ dự án. Tương ứng, công ty tập hợp nguồn lực vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh truyền thống (tôn-thép-nhựa); tăng lên khả năng tài chính, cải tiến hệ thống quản trị, hệ thống CNTT và ERP; nhiều chủng loại hóa thành phầm, tăng trưởng chuỗi siêu thị nguyên liệu xây dựng và Nội gia thất đình Watson.

Tính tới tháng 3, Huasen Home Furnishings đã đưa vào hoạt động gần 90 siêu thị Nội gia thất đình và nguyên liệu xây dựng Huasen, phát huy hết lợi thế cạnh tranh của hệ thống cung cấp bán lẻ toàn quốc, tăng trưởng theo hướng nhiều chủng loại hóa thành phầm, ngành nghề kinh doanh, tăng lên chất lượng dịch vụ. và trải nghiệm của người mua. Hoa Sen Home nằm trong kế hoạch tăng lên hình ảnh nhãn hiệu, chất lượng thành phầm và chất lượng dịch vụ của HSG, hướng tới tiêu chí dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh tôn, thép, nguyên liệu xây dựng và nội thất tại Việt Nam.

Hồ Sen đặt kế hoạch lợi nhuận sau thuế từ 150 tỷ đồng đến 2,5 nghìn tỷ đồng cho năm tài chính 2021-2022.

Cổ đông phê chuẩn kế hoạch kinh doanh. bức ảnh: HSG

Sau lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, trước sự chỉnh sửa của nhu nhà cầu dùng, HSG đã điều chỉnh chiến lược tăng trưởng trung và dài hạn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu cơ dự án. Theo ấy, các công ty tập hợp nguồn lực vào các lĩnh vực sản xuất kinh doanh truyền thống (tôn-thép-nhựa); tăng lên khả năng tài chính, hoàn thiện hệ thống quản trị, hệ thống CNTT và ERP.

“Thực hiện nghiêm chỉnh 3 sản xuất tại chỗ, chủ động các giải pháp ứng phó với đại dịch Covid-19, phát huy tối đa lợi thế hậu cần của hệ thống 10 nhà máy, lợi thế cạnh tranh của hệ thống với gần 600 chi nhánh-cửa hàng cung cấp trên cả nước, giúp khởi động sản lượng xuất khẩu Đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh công đoạn 2020-2021 ”, đại diện doanh nghiệp cho biết.

Đại diện HSG cho biết, kết quả này tới từ chiến lược bán hàng tập hợp vào thị phần và thành phầm có tỷ suất lợi nhuận cao, tăng lên hiệu quả quản trị và điều hành hiệu quả chi tiêu.

Feng Wen

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button