Kinh nghiệm lái xe

Hơn 600 triệu, chọn Suzuki XL7 mới hay Toyota Innova đã lăn bánh 3 năm

Rate this post

Thiết kế – Thiết bị bên ngoài

Vì được giới thiệu muộn hơn khá nhiều so với Toyota Innova “cũ”, ngoại thất của Suzuki XL7 thường có thể được nhận xét là tươi mới và năng động hơn. Có thể kể tới mẫu xe 7 chỗ này với những trang bị ngoại thất xuất sắc như: đèn full LED cho hệ thống đèn chiếu sáng chính trước và sau, thêm giá nóc vừa ngày càng tăng tính thẩm mỹ vừa tạo sự tiện dung, đặc thù cho khách hàng gia đình.

Trong lúc ấy, Toyota Innova chỉ được trang bị đèn cos LED, còn đèn pha và đèn phanh là dạng halogen, thiết kế của xe đã trải qua nhiều lứa tuổi biên tập về thiết kế. Dù rằng vậy, về toàn cục, các đường nét của Toyota “Thần” 7 chỗ đem lại cảm giác trung tính, hơi mơ hồ, đặc thù là với những khách hàng trẻ tuổi.

Vì thế, nếu sắm Suzuki XL7 mới vào thời khắc này, bạn sẽ có thể sở hữu 1 chiếc xe đủ đẹp và “thể thao” để đi chơi, uống cà phê hay đi chơi với bạn hữu. Trong lúc ấy, với Toyota Innova bền hơn 1 chút, người dùng ít phải lo âu về việc xe sẽ cũ đi trong vài 5 (điều thường thấy ở các mẫu xe Hàn Quốc), mà lại dễ bị “đội mũ” và hiểu nhầm là xe taxi hoặc xe công vụ. Bù lại, nhãn hiệu Toyota vẫn mang trọng lượng và rất không xa lạ với khách hàng Việt Nam.

  Sử dụng xe biển số giả bị xử phạt thế nào? Cách nhận biết biển số giả ít ai biết

Ngoài ra, cả Toyota Innova và Suzuki XL7 đều có nhiều trang bị tiện dụng như gương tích hợp đèn báo rẽ, gập-chỉnh điện; mâm xe 16 inch; thiết kế khá thực dụng chủ nghĩa: hốc bánh xe được bọc nhựa chống bụi văng tung tóe. hoặc làm xước sơn. 1 nhược điểm bé của XL7 là ăng-ten radio tầm xa, có thể ko được lòng 1 số khách hàng.

Kích tấc lốp trên XL7 là 195/60, khi mà trên Innova là 215/55. Vì thế, với bạn dạng lốp bé hơn, XL7 kì vọng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mặt khác, Innova có gai lốp béo hơn để đơn giản bám đường hơn, đặc thù là lúc vào cua. Tuy nhiên, đây chỉ là tham số so sánh trên giấy. Trong thực tiễn, rất khó để đo lường điều này 1 cách chi tiết.

  [VIDEO] Hyundai Elantra cũ có đáng mua

Khoang nội thất bên trong xe

Do kích tấc toàn cục béo hơn 1 chút, Toyota Innova có đủ chỗ cho 7 hành khách. Tuy nhiên, Suzuki XL7 vẫn có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu chuyển động của 7 người béo.

Ngoài ra, 1 điểm nữa là cá tính thiết kế nội thất của Innova đem lại cảm giác khá “đầy đặn”, hơi hơi dày cho người ngồi. Còn đối với Suzuki XL7, nó đem đến cho hành khách cảm giác thông thoáng và bao quát bao quanh tốt hơn. Hơn nữa, thiết kế gập phẳng của hàng ghế thứ 3 trên XL7 cũng rất tiện dung, có thể nói là có nhiều điểm cộng hơn về ko gian chứa đồ so với 2 hàng ghế phụ ở hàng ghế cuối của Innova.

Về chất liệu, vì Suzuki XL7 là xe mới nên nội thất của xe “zin” sẽ luôn đem đến cho hành khách cảm giác tinh tế, mượt nhưng mà và “sướng” hơn lúc sờ – chạm. Nhiều điểm trên XL7 vẫn được làm bằng nhựa cứng. Tuy nhiên, hãng cũng đã khôn khéo sử dụng các họa tiết giả carbon để ngày càng tăng cảm giác cao cấp so với những chiếc xe mới khác trong tầng lớp này.

  3 điểm nhất định phải kiểm tra trước khi mua xe cũ

Trong lúc ấy, Toyota Innova về căn bản nằm ở tầng lớp cao hơn nên nhà cung cấp sẽ đầu cơ nhiều cụ thể thiết kế nội thất cao cấp hơn. Người sắm xe cũ cũng được hưởng 1 vài chiếc, mà dù sao chiếc xe đã lái được 3 5 thì vẫn sẽ cho người ta cảm giác nội thất đã khởi đầu “xuống cấp”. Điều này trình bày rõ ở những địa điểm nhưng mà người dùng thường xuyên chạm vào như ốp cửa, tay lái, cần số, bệ tỳ tay, tay nắm cửa… đều có biểu thị hao mòn, để lại những vệt bóng trên bề mặt.

Nhưng ấy chỉ là cảm giác, còn thực thụ nhà xe vẫn chuyên dụng cho hành khách tốt. Đối với Toyota trung bình, 3, thậm chí 5 5 – khoảng thời kì “ko có gì để nói”. Dai sức là nhân tố nhưng mà nhãn hiệu Nhật Bản này đã khẳng định trong nhiều 5 qua.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button