Kinh nghiệm lái xe

Honda công bố 5 mẫu xe mới tại triển lãm EICMA 2018

Rate this post

CB650R

5 2018, Honda tung ra thị phần các mẫu xe CB1000R, CB300R và CB125R với thiết kế mới lạ và lạ mắt “Neo Sports Café”, hiện Honda đang đưa cá tính thiết kế này tới với thị phần xe cỡ trung. Ngôn ngữ thiết kế của cá tính này nằm ở thiết kế tối giản tiên tiến liên kết các thiết kế lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Café Racer, tất cả được gói gọn trong 1 thiết kế hình thang bé gọn, lạ mắt, sạch bóng và cuốn hút. Khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng được trình bày toàn vẹn, cụm đèn tròn và bình xăng đặc biệt của gia đình “Neo Sports Café”.

Ngoại hình cao cấp hơn, công nghệ xe cũng được tăng cấp với những trang bị tiên tiến như giảm xóc trước dạng ống lồng ngược Showa SFF, kẹp phanh 4 pít-tông với các chốt định vị song song với mặt phanh đĩa, công nghệ kiểm soát mô-men xoắn HSTC, ly hợp 2 -đường chống trượt.

Kết quả của việc tăng cấp này tạo ra 1 mẫu hình khỏa thân lôi cuốn với bề ngoài ấn tượng, động cơ hiệu suất cao và trang bị cao cấp.

CBR650R là biến thể supersport mới của dòng xe hạng trung của Honda

Phong cách thiết kế của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ CBR1000RR Fireblade nhờ những đường nét sắc cạnh, vạt áo thấp, thân sau thể thao và 2 đèn pha tách biệt sử dụng bóng LED. So với mẫu CBR650F trước đấy, chiếc xe cũng nhẹ hơn 6kg, cùng lúc tư thế lái thể thao hơn, nhờ tay đua được đẩy về phía trước 30mm và cần gạt chân đẩy cao hơn và xa hơn.

  VinFast triển khai dịch vụ cứu hộ pin ô tô điện 24/7

Khối động cơ 4 xi-lanh cổ đại tăng vận tốc tối đa của động cơ thêm 1.000 vòng / phút, sản sinh công suất 70kW tại 12.000 vòng / phút với công suất cực đại tăng 5% – cũng như thiết kế mới nhấn mạnh vào vật lý. Sporty – xứng đáng hơn với chữ “R” trong tên xe.

Các mẫu CB650R và CBR650R cũng có sẵn bộ biến đổi công suất 35kW.

[VIDEO]    Xử lý căng thẳng đáng kể »Trở lại showroom Honda Xe máy TP.Hà »

[VIDEO] Cận cảnh loạt tài xế sợ hãi bên trong 1 showroom xe máy Honda tại TP.HCM.Hồ Chí Minh

CB500F, CBR500R và CB500X là 3 mẫu xe 500 phân khối của Honda đã bán được hơn 75.000 chiếc tại châu Âu tính từ lúc lần đầu ra mắt vào 5 2013.

Được thiết kế cho những người mua có bằng A2, cho 5 mẫu hình 2019, các mẫu CB500F, CBR500R và CB500X đã được điều chỉnh động cơ để hỗ trợ nhiều công suất và mô-men xoắn hơn ở vận tốc 3 vòng / phút. 7.000 vòng / phút, cùng với công nghệ mới và giao diện cập nhật càng nhấn mạnh thêm các công dụng thiết kế lạ mắt của các mẫu hình này.

  Toyota Innova độ nội thất “hết bài” không kém gì xe sang

Cả 3 mẫu xe đều có phuộc sau mới, ly hợp chống trượt, đèn LED khắp xe, mặt đồng hồ LCD cải tiến và các trang bị bổ sung để hiển thị địa điểm số và đèn báo sang số, cũng như ống xả. âm thanh mạnh bạo.

Ngoại hình của mẫu CB500F sắc nét hơn, ốp hông và bình xăng được kết nối hài hòa, tạo cảm giác liền mạch hơn cho toàn cục xe. Mẫu CBR500R cũng được tăng cấp về thiết kế, trở thành thon gọn và sắc nét hơn theo cảm hứng mạnh bạo của mẫu CBR1000RR Fireblade, địa điểm lái của CBR500R cũng được chỉnh sửa, mang lại cảm giác lái thể thao hơn.

Mẫu CB500X cũng được cải tiến để nhấn mạnh chất “X” (phiêu lưu) của chiếc xe, với vành trước 19 inch, hành trình phuộc dài hơn, yên xe mỏng hơn và góc lái rộng hơn với khía cạnh bên sườn xe, khỏe khoắn hơn, cản gió tốt hơn.

Các mẫu xe 500cc và 650cc đóng góp 35% vào doanh thu phân khối to của Honda ở châu Âu. Đối với 5 2019, những chỉnh sửa đối với 5 mẫu xe này sẽ giúp 5 mẫu xe trở thành mạnh bạo và linh động hơn, khiến người lái ham thích hơn lúc sử dụng, cùng lúc tạo dáng cho các tay đua trước lúc tới với những chiếc Naked, Adventure bậc nhất của Honda. Cầu siêu thể thao.

  Cùng Ford Việt Nam an tâm chăm sóc xe mùa dịch

Ngoài 5 mẫu xe mới, tại triển lãm EICMA 5 nay, Honda còn trưng bày 1 số thành phầm cải tiến khác:

CBR1000RR Fireblade và CBR1000RR Fireblade SP

Sau những chỉnh sửa to cho 5 2017, mẫu CBR1000RR Fireblade cũng đã được cải tiến với nhiều thiết bị điện tử tối ưu hơn. Hệ thống HSTC và ABS cũng đã được tinh chỉnh, giúp ngày càng tăng công suất cực đại với các tham số tích lũy từ các mô phỏng đua xe to như MotoGP. Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC được tách ra khỏi tính năng kiểm soát lực nâng bánh trước và từ “W” được thêm vào bảng điều khiển.

Màu đỏ đặc biệt của xe được điểm tô thêm bởi bộ tem trắng tạo ấn tượng với 3 màu gần giống như màu tem HRC, bạn dạng đen mờ loại trừ toàn thể tem trên thân xe chỉ để lại màu đen trên thân xe. , chỉ còn lại logo CBR màu đỏ.

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button