Doanh nghiệp

Kafa Café – mô hình kinh doanh thành công thời Covid-19

Rate this post

Ra mắt tại Hà Nội, mẫu hình kinh doanh, ý nghĩ thành phầm, tính cách nhãn hàng … của Kafa đều mang nét đặc biệt của miền Bắc Việt Nam. Đại diện nhãn hiệu bộc bạch mong muốn xây dựng Kafa Café theo hướng gần gũi, nhiều chủng loại mà có lựa chọn và tự do, cùng lúc luôn duy trì sự hợp nhất, …

  akaBot - bộ robot tự động hóa cho doanh nghiệp

Chiến lược vùng lân cận để giúp Kafa Café chiến thắng?  - 2

Chuỗi cà phê xây dựng shop với ko gian thoáng, hè phố rộng. bức ảnh: Kafa Cafe

Đặc thù của Kafa là ko gian thoáng và cách bài trí bên trong cân đối, ko chạy theo số lượng chỗ ngồi tối đa nhưng mà dành đầu tiên bảo đảm ko gian cho người dùng lúc sử dụng dịch vụ. Hơn 1 5 quay về đây, lúc số lượng điểm bán hàng càng ngày càng nhiều, Kafa Café đã đưa mẫu hình quán cà phê mở trở thành bình thường hơn, với hè phố rộng, thoáng và ít chỗ ngồi.

Mẫu hình kiến ​​trúc hợp nhất định vị giá tầm trung thích hợp với thu nhập chung của người dùng và giúp tạo nên cơ sở người dùng trung thành sử dụng thành phầm thường xuyên. Xét về hiệu quả hoạt động, tổng số tiền trả tiền trung bình hàng tháng của lượng người dùng do Kafa sở hữu có thể khiến nhiều nhà chỉ đạo trong ngành phải khát khao.

Vừa mới đây, trước sự bình thường của cà phê pha kiểu Tây, Kafa Café đã và đang duy trì và vào các nhóm thành phầm cà phê phin truyền thống như cà phê đen, cà phê nâu, cà phê bạc … Cà phê hạt xanh, cà phê sữa dừa … Đây là để duy trì các chiến lược hiệu quả để quyến rũ người dùng.

Kafa giữ các sản phẩm cà phê truyền thống và kết hợp các loại đồ uống mới.Ảnh: Kafa Cafe

Kafa giữ các thành phầm cà phê truyền thống và liên kết các loại đồ uống mới. bức ảnh: Kafa Cafe

Ngoài ra, nhãn hiệu cũng đã bổ sung thêm các thành phầm mới như ô long sữa, trà đen hoa cam, trà vải, ô long kem muối vào nhóm trà giúp người mua có thêm nhiều sự tuyển lựa. Sự liên kết giữa vật liệu truyền thống của Việt Nam và loại trà đặc sản từ cao nguyên Paul Lintong với hương vị mới đã giúp Kaffa duy trì lượng khách bình ổn bất chấp đại dịch.

Kafa Café ko cưỡng ép mình phải mở các vị trí mới trên quy mô mập. Đại diện nhãn hàng cho biết Kafa đã chọn trục đường đi chậm nhưng mà chắc, trong công đoạn hoạt động, phê chuẩn việc tuyển lựa nhà đầu cơ đồng cấp, bình chọn tại chỗ kỹ càng và khe khắt, ko dừng đeo đuổi để gia nhập và chuyên dụng cho thị phần đại chúng.

Chiến lược vùng lân cận để giúp Kafa Café chiến thắng? - Đầu tiên

Thương hiệu có lượng người dùng bình ổn. bức ảnh: Kafa Cafe

Chọn thị phần đại chúng, Kafa Café hướng tới việc cung ứng những thành phầm ngon, cà phê thật và chất lượng chuyên dụng cho tốt với giá tiền tầm trung, Kafa Café thừa nhận tỷ suất lợi nhuận trên mỗi thành phầm ko cao. Đổi lại, nhãn hàng quyến rũ được lượng người dùng phổ biến với tần suất sử dụng dịch vụ thường xuyên. Vấn đề kinh doanh của Kafa vẫn đang đi đúng hướng. Điều này được chứng minh bằng sự phát triển liên tiếp về các cơ sở mở mới và lưu lượng truy cập bình ổn trên tất cả các khung giờ và các ngày trong tuần.

Huifang

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button