Doanh nghiệp

La Vie kiên trì theo đuổi mục tiêu bền vững

Rate this post

Doanh nghiệp La Vie là thành viên của Tập đoàn Nestlé (Thụy Sĩ) tại Việt Nam, là công ty đồ uống độc nhất vô nhị lọt top 10 công ty có vốn đầu cơ nước ngoài (FDI) điển hình về phát triển xanh và tăng trưởng vững bền tại Việt Nam công đoạn 2021-2022. Bảng xếp hạng Gicửa ải thưởng Rồng Vàng (lần thứ 21) vừa được ban bố trong phạm vi Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022 do Bộ Ngoại giao và Tin báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức.

  Từ nhà khoa học đến người sáng lập 'đế chế' IT 2,5 tỷ USD

Từ hơn 600 đơn vị được đề cử và đăng ký, top 10 5 nay được trao cho các nhãn hàng có kết quả phát triển liên can tới các chiến lược và kế hoạch hành động biến đổi xanh và kỹ thuật số, bảo đảm các chế độ cho viên chức được an toàn, đồng đẳng và nhân bản, đặc trưng là trong Covid-19, khi mà đóng góp hăng hái cho xã hội.

  MISA ra mắt chữ ký số từ xa không cần USB Token

Đại diện của La Vie (hàng trên) nhận giải Rồng vàng 2022. Ảnh: Trần Mạnh.

Đại diện La Vie (đứng bậc nhất) nhận Cúp Rồng Vàng 2022. tấm ảnh: Mạnh Trần.

Là 1 trong những doanh nghiệp có vốn đầu cơ trực tiếp nước ngoài trước nhất trong ngành nước đóng chai của Việt Nam từ 5 1992 và tiên phong trong lĩnh vực nước khoáng tự nhiên, La Vie tiến hành tôn chỉ kinh doanh “Tạo trị giá chung” (CSV). kinh doanh thành công. Thông qua chương trình CSV, các doanh nghiệp tạo ra trị giá cho đối tác, người mua, xã hội và tiết kiệm nguồn lực cho mai sau.

Fausto Tazzi, Giám đốc điều hành La Vie, cho biết dành đầu tiên bậc nhất của doanh nghiệp là bảo vệ nguồn nước khoáng quý giá và tiến hành các sáng kiến ​​nhằm cung ứng cho người tiêu dùng các thành phầm nước uống chất lượng cao 1 cách vững bền. Fausto Tazzi cho biết: “Là 1 doanh nghiệp nước khoáng tự nhiên, chúng tôi nhận thức được vai trò và nghĩa vụ của mình trong việc bảo đảm tính vững bền của tự nhiên.

La Vie đã đặt tiêu chí tới 5 2025 sẽ có ảnh hưởng hăng hái tới nguồn nước của mình tại các khu vực nhưng doanh nghiệp hoạt động.

Theo số liệu của Liên minh Quản lý Khoáng sản Nước (AWS) tính tới ngày 18/4, La Vie là doanh nghiệp độc nhất vô nhị tại Việt Nam thu được chứng thực quốc tế từ tổ chức về phục vụ các tiêu chuẩn điều hành nước vững bền. Tiêu chuẩn AWS được vận dụng trên thế giới với các tiêu chuẩn khe khắt nhằm giúp người sử dụng nước hiểu được những thử thách nhưng nguồn nước trong khu vực phải đương đầu để họ có thể tiến hành hành động chi tiết, sáng tỏ và mang tính số đông nhằm cho phép số đông địa phương phục vụ các thử thách và bảo đảm tính vững bền của nguồn nước chung khoáng sản.

Ngoài các hoạt động bảo tồn nguồn nước, La Vie là 1 trong những doanh nghiệp bậc nhất phân phối ngành công nghiệp tái chế với các sáng kiến ​​đóng gói vững bền giúp giảm lượng khí thải nhựa. Điều này thích hợp với xu thế “tiêu dùng xanh” càng ngày càng được ân cần và các sáng kiến ​​như ống hút giấy, túi sinh vật học… có mặt trên thị trường nhằm thay thế các loại bao bì khó phân hủy.

Tháng 5/2018, La Vie biến thành công ty trước nhất trong ngành nước uống của Việt Nam dừng sử dụng màng co cho nắp chai vì đây là phần nhựa ko cấp thiết, chẳng thể thu nhặt và tái chế. Tiếp theo, vào 5 2019, màu sắc chai của thành phầm nước khoáng tự nhiên La Vie 350ml, 500ml và 1.5l được chuyển từ màu xanh nhạt sang màu trong trắng để giai đoạn tái chế phát triển thành dễ dãi hơn. Đây là 1 phần trong tiêu chí thế giới của Nestlé: tới 5 2025, 100% bao bì của tập đoàn có thể được tái chế hoặc tái sử dụng.

Đầu 5 2021, nhãn hàng này tiếp diễn tung ra thị phần thành phầm nước khoáng tự nhiên sử dụng chai làm từ nhựa tái chế, kể cả sau gần 1 5 bị tác động bởi Covid-19. Vào thời khắc đấy, Giám đốc điều hành La Vie từng san sẻ rằng giá bán của chai nhựa tái chế đạt tiêu chuẩn xúc tiếp với thực phẩm cao hơn 30% so với chai nhựa nguyên sinh truyền thống được sử dụng trong ngành đồ uống. Chấp nhận lợi nhuận giảm, mà bù lại, động thái này của La Vie thu được sự ủng hộ của nhiều người tiêu dùng trẻ tuổi. Hiện tại, doanh nghiệp tiếp diễn mở mang sáng kiến ​​này để phân phối nền kinh tế vòng tròn của Việt Nam, giúp đóng gói sau lúc sử dụng khoáng sản.

Sản phẩm La Vie đóng chai làm từ nhựa tái chế được bày bán tại một cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM. Ảnh: Leto.

Thành phầm La Vie đóng chai làm từ nhựa tái chế được bày bán tại 1 shop tiện nghi ở TP.HCM. bức ảnh: Rau diếp

Kế bên đấy, hãng nước tiểu khát này đã cho ra mắt thành phầm chai thủy tinh La Vie và đã hiệp tác với các nhà cung cấp và nhà hàng, khách sạn để thu nhặt vỏ chai.

Không chỉ chú trọng tới bao bì vững bền, La Vie còn là thành viên sáng lập của Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam). Mục tiêu là chung tay với các công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ và sản xuất bao bì đóng góp vào việc xúc tiến mẫu hình kinh tế vòng tròn tại Việt Nam phê chuẩn việc phân phối giai đoạn thu nhặt và tái chế bao bì thành phầm, giúp thành phầm phát triển thành dễ tiếp cận và vững bền hơn.

“Tại Nestlé và La Vie, chúng tôi biết rằng vững bền thôi chưa đủ, vì thế hoạt động kinh doanh vào việc hồi phục và tái hiện môi trường. Tiêu chí của chúng tôi là đóng góp hăng hái cho môi trường và xã hội, bảo vệ hệ sinh thái, tái hiện và hồi phục Ông Fausto Tazzi nói về môi trường và Thế hệ tiếp theo của loài người.

Huang Ying

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button