Xe

Maserati giao phiên bản Levante giới hạn 100 chiếc trên toàn Thế giới tại TP Hồ Chí Minh

Rate this post
Maserati vừa tổ chức lễ giao xe hoành tráng cho chủ sở hữu mới hết sức đặc trưng của chiếc Maserati Levante Trofeo bạn dạng Launch Edition trước hết tại Việt Nam.

Đây là 1 trăm chiếc Levantes bạn dạng giới hạn trên toàn toàn cầu.

Hình ảnh lễ bàn giao long trọng ngày 26/01/2022
Hình ảnh lễ bàn giao trang trọng ngày 26/01/2022

Liên kết giữa sự cao sang, đương đại và di sản lịch sử của 1 chiếc xe thể thao, Maserati đã chứng tỏ là sự tuyển lựa bậc nhất của giới quý tộc từ doanh nhân thành đạt tới các nhà sưu tập. Bộ sưu tập xe sang.

1 vị khách đặc trưng đã trải đời nghiệm xe Levante đã quyết định chọn cho mình bạn dạng mạnh bạo nhất Levante Trofeo, cũng như bạn dạng giới hạn đặc trưng với màu sơn ngoại thất ấn tượng.

Levante Trofeo phiên bản màu xanh dương duy nhất tại Việt Nam - Blu Emozione Matte, có giá hơn 16 tỷ đồng.
Levante Trofeo bạn dạng màu xanh dương độc nhất tại Việt Nam – Blu Emozione Matte, có giá hơn 16 tỷ đồng.

Với thiết kế đặc thù của Levante, chiếc xe đạt được sang trọng thể thao vượt bậc lúc cản trước và cản sau, ốp sườn và ngưỡng cửa được làm từ sợi carbon siêu nhẹ bóng cao. Ở phía trước, Levante Trofeo có đèn pha full LED tích hợp đèn LED ma trận.

Đặc thù, xe được trang bị bộ mâm Orione Forged St so le 22 inch và hệ thống phanh kép có đường kính lên tới 380mm, liên kết với kẹp phanh màu bạc thể thao ấn tượng, đem lại bản lĩnh xử lý thăng bằng cho Trofeo. vận tốc cao.

  Toyota Avalon 2022 vẫn 'sống dai', vừa ra mắt sát vách Việt Nam

Với hệ thống ống xả kép bằng thép ko gỉ mạ chrome, Maserati Trofeo có âm thanh ống xả đặc thù. Để thêm phần nổi trội, tượng trưng “Saetta” Trofeo điểm tô cho các trụ C kiểu coupe đặc thù của Levante.

Logo
Tháp C logo “Saetta” Trofeo

Nội thất cabin của Levante Trofeo được thiết kế trang nhã với những đường nét hình thành 1 ko gian cao sang thuần túy. Trần xe bằng da lộn Alcantara và ghế bọc da ‘Pieno Fiore’ hoàn toàn khác với các loại da khác, Pieno Fiore vẫn giữ được chất lượng thiên nhiên 1 cách tuyệt vời với chỉ khâu màu xanh tương phản và logo ‘Trofeo’. “Nó tạo cảm giác thiên nhiên, cao sang và mềm mại.

Chi tiết sợi carbon mờ “3D Touch” càng làm nổi trội tính thể thao nổi trội của chiếc Levante này. Ngoài ra, hàng ghế sau được tích hợp tính năng sưởi đặc trưng cũng như điều hòa khí hậu tự động 4 vùng đem lại sự dễ chịu tối đa. Đặc thù, hệ thống âm thanh vòm cao cấp của Bowers & Wilkins với 17 loa tổng công suất 1.280 watt đem lại cho bạn trải nghiệm âm thanh như 1 buổi hòa nhạc.

  Cận cảnh Kia K3 GT gần 760 triệu tại Việt Nam, 'đấu' Honda Civic

Levante Trofeo được trang thụ động cơ mạnh nhất từng có trên 1 chiếc xe đường trường của Maserati. Động cơ V8 mạnh bạo của dòng xe Levante Trofeo sản sinh công suất lên đến 590Hp và mô-men xoắn cực đại 730Nm.

Nhờ ấy, Trofeo tăng tốc 100 km / h trong 3,9 giây và đạt vận tốc tối đa 304 km / h. Đây là 1 trong những điểm mạnh nổi trội nhưng Maserati lần trước hết chạm tới trong dòng xe SUV.

Động cơ tăng áp kép V8 3.8L, công suất cực đại 590Hp
Levante Trofeo sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.8L với công suất cực đại 590Hp

Ngoài ra, Levante Trofeo trang bị hộp số tự động ZF 8 cấp cho tất cả các bạn dạng Levante luôn được bình chọn cao về tính linh động và thể thao. Đặc thù, cơ chế lái “Corsa” với Launch Control (kế bên các cơ chế Normal, ICE, Sport và Off Road hiện có) đã được vận dụng nhằm tăng lên tính thể thao cho mẫu SUV Maserati.

  Tại sao nên lắp hệ thống camera lùi cho xe ô tô

Chế độ “Corsa” chỉ có trên Levante Trofeo và có thể được kích hoạt bằng cách nhấp lưu ban vào nút “Sport”. Điều này sẽ ngay ngay lập tức tạo ra các thiết đặt năng động nhất cho động cơ, hộp số, hệ thống treo khí nén (cơ chế Aero 2), hệ thống treo điện tử Skyhook, hệ thống lái, ống xả, cũng như kiểm soát lực, lực cản và kiểm soát bình ổn.

Chế độ Launch Control phân phối sức mạnh – 1 sự đổi mới cho phép người tài xế tăng tốc ngay từ đầu trong cả điều kiện đường đua và đường trường.

Levante còn có Công nghệ bình ổn thân xe (IVC), đem lại cho người lái những trải nghiệm dị biệt như bình ổn thân xe, tăng độ an toàn và cảm giác lái phấn khích hơn. IVC cũng giúp tránh trạng thái xe mất bình ổn do những “khuyết thiếu” của người lái nhưng hệ thống bình ổn điện tử ESP truyền thống chẳng thể giải quyết được.

Theo Yên Du (Cartimes.vn)

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button