Doanh nghiệp

Mì gói ‘hai con tôm’ lãi thấp nhất một thập kỷ

Rate this post

Colusa-Milike Foods cho biết họ sẽ bán 16.300 tấn thành phẩm vào 5 2021. Doanh nghiệp thu về hơn 570 tỷ đồng, giảm 7% so với 5 trước, ko đạt kế hoạch đề ra là 710 tỷ đồng.

Chi phí bán hàng và chi tiêu điều hành được tiết kiệm, mà lợi nhuận của Colusa-Miliket giảm mạnh. Doanh nghiệp đạt lợi nhuận sau thuế 18 tỷ đồng, giảm 36% so với cùng kỳ 5 ngoái và là mức thấp nhất trong 1 thập kỷ.

Vào giữa 5 ngoái, Colusa-Miliket đã hạ chỉ tiêu lợi nhuận từ 30 tỷ đồng xuống 28 tỷ đồng, do tiêu thụ nội địa dự định ​​giảm mạnh và xuất khẩu sẽ gặp vấn đề do khan hiếm container rỗng. Trên thực tiễn, tới cuối 5, doanh nghiệp chỉ đạt 65% chỉ tiêu ấy.

  Prudential Việt Nam tăng trưởng doanh thu 15,2%

Theo ban chỉ huy công ty, do doanh nghiệp nảy sinh nhiều chi tiêu trong giai đoạn tiến hành “3 nơi”, “1 nẻo 2 nơi” nên lợi nhuận bất định mạnh hơn những 5 trước. Doanh nghiệp đã đuổi việc 40% lực lượng lao động trong quá trình này, do ấy dây chuyền sản xuất ko được tăng trưởng hết công suất.

  Đào tạo lập trình tại doanh nghiệp cho người không chuyên

Ngoài ra, giá vật liệu đầu vào tăng cũng ảnh hưởng tới lợi nhuận. Doanh nghiệp đã nhiều lần điều chỉnh mức giá mà vẫn ko theo kịp tình hình giá vật liệu đầu vào tăng cao.

Mì hai con tôm trên kệ siêu thị. Ảnh: Quỳnh Trân.

Mì “Hai con tôm” trên kệ siêu thị. Ảnh: Quỳnh Trân.

5 nay, chỉ tiêu của doanh nghiệp là tiêu thụ 19.000 tấn mì gói, cháo, bún, phở. Lợi nhuận kế hoạch và lợi nhuận trước thuế lần là lượt 792 tỷ đồng và 26 tỷ đồng.

Mì ăn liền “2 con tôm” vẫn là chủ lực, không những thế còn có các thành phầm mì gói, cháo, hủ tiếu, mì gói… Thương hiệu này ra đời từ trước 5 1975, đa phần độc chiếm thị phần trong 1 thời kì dài. . Giđấy của doanh nghiệp có thời đoạn chiếm hơn 80% thị trường.

Phía đông

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button