Những thương hiệu xe hơi có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2022

Nhìn chung, số đông các chủ xe đều ưng ý với trải nghiệm dịch vụ tại đại lý. Tuy nhiên, kết quả điều tra cho thấy những người sử dụng xe điện ít ưng ý hơn so với những người tài xế chạy bằng xăng hoặc xăng.
Theo Chỉ số Dịch vụ Khách hàng JDPower 5 2022, bộ phận dịch vụ đại lý đang quá tải với lực lượng lao động càng ngày càng thu hẹp. Sự đứt quãng đối với chuỗi cung cấp phụ tùng cũng đã gây ra sự chậm rì rì hơn nữa trong dịch vụ người mua. Điều này dẫn tới thời kì hy vọng lâu hơn cho các cuộc hứa hẹn đã lên lịch và mất hơn 4 ngày để chủ nhân đưa xe tới đại lý để tu sửa.
Các vấn đề khách quan sang 1 bên, chủ xe vẫn tin cậy bộ phận dịch vụ của đại lý sẽ bảo dưỡng xe đúng cách, ngay cả lúc cần tu sửa phức tạp. Vận tốc giao tiếp với người mua cũng được bình chọn cao, với 42% thích nhận 1 tin nhắn văn bản dễ dàng để cập nhật hiện trạng xe hoặc nhắc nhở về các cuộc hứa hẹn sắp đến.
Ngoài ra, bộ phận dịch vụ của đại lý cũng sẽ gửi cho chủ xe những hình ảnh hoặc video về công tác bảo dưỡng đang diễn ra, giúp chủ xe rất yên tâm. Có viên chức tới nhận xe hoặc tu sửa tận nơi càng làm tăng sự ưng ý.
5 nay, Lexus đã đánh bại Cadillac để giành lại địa điểm đầu bảng xếp hạng nhãn hiệu xe sang. Porsche đã mất 20 điểm so với 5 2021, rơi xuống địa điểm thứ 3 sau lúc đứng đầu cuộc nghiên cứu 5 ngoái. Cùng lúc, các nhãn hiệu lừng danh khác như Acura và BMW lọt vào top 5 nhãn hiệu xe sang tại thị phần Mỹ có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ở hạng mục Volkswagen, nhãn hiệu Mini tiếp diễn dẫn đầu nhưng mà chỉ đánh bại nhà cung cấp Buick trong tấc gang. Mazda đứng thứ 3, tiếp theo là Mitsubishi và GMC. Dù rằng rất muốn trông thấy Tesla trong bảng xếp hạng này, nhưng mà doanh nghiệp của tỷ phú Elon Musk lại ko muốn san sẻ cơ sở dữ liệu người mua của mình với JD Power.

Theo An Trần (Tiền Phong)