Doanh nghiệp

Nova Service hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài

Rate this post

Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản là những thị phần chính của du hý Việt Nam. Trước lúc đại dịch Covid-19 bùng phát, lượng khách du hý quốc tế tới Việt Nam đạt 14,5 triệu lượt tính tới tháng 10/2019. Trong đấy, riêng khách du hý tới từ Trung Quốc và Hàn Quốc đã chiếm gần 56% tổng lượng khách.

  Định cư Mỹ diện doanh nhân thông qua Visa L1

Trong lúc đấy, Nhật Bản được xác định là đối tác thứ 3 của du khách Việt Nam. 5 2019, khách du hý Nhật Bản tới Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt.

Nhận định Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản là những thị phần trọng tâm trong lĩnh vực du hý, Nova Service hăng hái kiếm tìm các bên uy tín để mở mang thời cơ buôn bán.

  Hiệp hội sắn cầu cứu Thủ tướng

Dịch vụ du hý nhiều năm kinh nghiệm

Nhằm xúc tiến quan hệ thương nghiệp giữa Việt Nam và Hàn Quốc và đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế – xã hội của 2 nước, Hanatour đã ký kết biên bản ghi nhớ cộng tác với Nova Service.

Đại diện Hantu ký thỏa thuận hợp tác với đại diện dịch vụ Xinxing.Ảnh: Nova Services

Đại diện Hannatu ký kết cộng tác với đại diện dịch vụ ngôi sao mới. bức ảnh: Dịch vụ Ngôi sao đang nổi

Theo đại diện của Nova Service, Hanatour là doanh nghiệp du hý uy tín tại Hàn Quốc, dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh lữ khách và vé phi cơ quốc tế trong hơn 20 5 liên tiếp. Có hội sở chính tại Seoul, doanh nghiệp hiện đang vận hành màng lưới du hý phủ khắp 30 khu vực trên toàn cầu.

Do đấy, việc cộng tác với Hanatour sẽ góp phần ngày càng tăng sự hiện diện của Nova Service tại Hàn Quốc và lôi cuốn thêm nhiều người dùng tại thị phần tiềm năng này. Cùng lúc, 2 bên sẽ phối hợp củng cố, tăng lên nhãn hiệu, thành phầm bất động sản và hình ảnh du hý giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Trước đấy, Nova Service đã cộng tác với Hoàng Trà Travel, góp phần vào việc đẩy mạnh cộng tác du hý giữa Trung Quốc-Đài Loan-Việt Nam.

Hoàng Trà Travel đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực du hý, biến thành đại lý cấp 1 tại Việt Nam của nhiều hãng hàng ko quốc tế. Và Nova Service nổi trội trên thị phần với nhiều nhãn hiệu nổi danh và chất lượng dịch vụ bậc nhất.

Hai bên dựa vào lợi thế của mình để cộng tác tăng trưởng nguồn khách du hý; tăng trưởng thành phầm thích hợp sở thích của người dùng; cùng lúc tổ chức các sự kiện văn hóa, thúc đẩy thương nghiệp nhằm khai thác tối đa tiềm năng du hý Trung Quốc-Đài Loan-Việt Nam .

Đại diện JTB-TNT và Nova Service Service tại lễ ký kết hợp tác.Ảnh: Nova Services

Đại diện JTB-TNT và Nova Service Service tại lễ ký kết cộng tác. bức ảnh: Dịch vụ Ngôi sao đang nổi

Nhằm mở mang thị phần Nhật Bản và đưa chất lượng dịch vụ Sakura Village tới Việt Nam, JTB-TNT đã ký kết biên bản ghi nhớ với Nova Service. Theo đấy, 2 bên đã nghiên cứu, tìm ra chiến lược để bảo đảm hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất và mang lại những thành phầm, dịch vụ du hý, nghỉ dưỡng chất lượng cao cho người dùng.

Doanh nghiệp TNHH JTB-TNT là liên doanh của JTB Châu Á Thái Bình Dương (Nhật Bản) và TNT (Việt Nam). Doanh nghiệp có tên tuổi nhiều 5 trong lĩnh vực dịch vụ du hý, kế thừa lịch sử hàng thế kỷ của JTB tại Nhật Bản.

Mối quan hệ cộng tác được thiết lập bởi 2 bên sẽ tăng lên thành phầm và dịch vụ cùng lúc mở mang màng lưới đối tác tiềm năng nhằm quảng cáo hiệu quả nhãn hiệu của cả 2.

Quyết tâm quảng cáo nhãn hiệu Việt Nam

Ngoài việc điều tiết dịch vụ du hý, quảng cáo điểm tới, thành phầm, dịch vụ, tăng lên hình ảnh nhãn hiệu cũng là 1 trong những nhiệm vụ trọng điểm của Nova Service.

Chi tiết, KOCCA VietNam, 1 cơ quan nội dung thông minh của Hàn Quốc và Nova Service cũng đã ký kết 1 thỏa thuận cộng tác cung ứng.

Đại diện Nova Service cho biết, Nova Service và KOCCA Việt Nam sẽ cùng xúc tiến khai triển các dự án xúc tiến giao lưu văn hóa, du hý và kinh tế Hàn – Việt.

Đại diện KOCCA Việt Nam ký kết kế hoạch hợp tác đa lĩnh vực với Nova Service.Ảnh: Nova Services

Đại diện KOCCA Việt Nam ký kết kế hoạch cộng tác đa lĩnh vực với Nova Service. bức ảnh: Dịch vụ Ngôi sao đang nổi

“Với kinh nghiệm và năng lực của hàng ngũ KOCCA Việt Nam, cũng như uy tín và chất lượng của Nova Service, chúng tôi tin rằng trị giá thiết thực sẽ được tạo ra trong mai sau”, đại diện Nova Service cho biết.

Sun Qiong

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button