Doanh nghiệp

Nutifood GrowPLUS+ chi hàng chục tỷ tri ân khách hàng

Rate this post

Thành ra, người mua trên toàn quốc sẽ tìm được thẻ cào học bổng lúc sắm bất cứ thành phầm sữa bột hoặc sữa bột Nutifood GrowPLUS + Đỏ, Nutifood GrowPLUS + Xanh, Nutifood GrowPLUS + Trắng, Nutifood GrowPLUS + Vàng (dành cho trẻ 1+), dành cho trẻ 1+ Bên trong hoặc trên nắp nhựa của mỗi hộp sữa bột hoặc nắp nhựa của mỗi hộp sữa bột pha sẵn.

  Á Đông đầu tư nhà máy sản xuất quầy kệ 150 tỷ đồng

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm sữa Nutifood GrowPLUS + tại cửa hàng Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood trên đường Hoàng Điều, Q.4, TP.HCM.Ảnh: vui lòng đặt tên ảnh

Khách hàng mày mò thành phầm sữa Nutifood GrowPLUS + tại shop Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood trên đường Hoàng Điều, Q.4, TP.HCM. bức ảnh: Xinying

Người sắm chỉ cần quẹt thẻ, quét mã QR hoặc truy cập website nhập mã và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo kết quả ngay tức tốc. Do ấy, người mua sẽ có dịp giành được 10 suất học bổng kim cương giá trị 100 triệu đồng; 100 suất học bổng vàng giá trị 10 triệu đồng, mỗi suất 1.000 suất bạc giá trị 1 triệu đồng. Ngoài ra, còn có 100.000 giải khuyến khích giá trị 50.000 đồng, giải may mắn 1 triệu đồng dạng thẻ cào dế yêu giá trị 10.000 đồng. Chương trình khai triển trên toàn quốc từ ngày 1/4 tới hết ngày 15/5.

“Thông qua Chương trình Tri ân, Nutifood GrowPLUS + kì vọng sẽ san sẻ 1 phần gánh nặng học phí của con em mình với các bậc phụ huynh, đặc thù là trong trường hợp đại dịch, cùng lúc mong muốn chung tay xây dựng nền giáo dục căn bản cho trẻ con, góp phần vào việc tăng trưởng toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ con Việt Nam. ”, đại diện Nutifood cho biết.

Ra mắt cách đây 10 5, Nutifood GrowPLUS + đã mau chóng thu được sự tin cậy của người mua lúc giúp khắc phục vấn đề dinh dưỡng của trẻ con tại Việt Nam. Hiện nay, Nutifood GrowPLUS + có 4 dòng thành phầm nhiều năm kinh nghiệm trên thị phần, thích hợp với từng trạng thái của trẻ.

GrowPLUS + Red được bào chế dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi giúp hấp thụ dưỡng chất tối ưu. GrowPLUS + Green có hàm lượng lysine cân đối thích hợp với trẻ biếng ăn; GrowPLUS + White chứa công thức thăng bằng chất xơ độc quyền, du nhập 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao phệ, mạnh khỏe cùng lúc giảm thiểu trạng thái thừa cân to phì.

Nutifood GrowPLUS + Gold là “tân binh” trong dòng thành phầm Nutifood GrowPLUS +. Thành phầm chứa sữa non 24 giờ của Mỹ, được coi là “sữa vàng” cung ứng tăng mạnh sức đề kháng kép và liên kết các dưỡng chất cấp thiết như vitamin A, B12, E, và các nhân tố vào vai trò quan trọng trong hệ miễn nhiễm. phát triển và tăng trưởng. “Nutifood GrowPLUS + Gold là sự chọn lọc thành phầm dinh dưỡng chuyên dụng giúp hoàn thiện dòng thành phầm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS + tốt nhất cho mọi mối ân cần về dinh dưỡng của trẻ con Việt Nam”, đại diện nhãn hiệu san sẻ.

Điểm chung của tất cả các dòng thành phầm Growplus + là đều được tăng trưởng dựa trên công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood (NNRIS) ở Thụy Điển, được thiết kế để xây dựng nền móng “Sức đề kháng khỏe – Tiêu hóa tốt”. Từ 5 2013, hiệu quả của thành phầm này trên trẻ sau 6 tháng sử dụng đã được chứng thực lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế).

Nutifood GrowPLUS + tự hào đã đồng hành cùng các thế hệ trẻ em Việt Nam hơn 10 năm qua

Hơn 10 5 qua, Nutifood GrowPLUS + đã đi cùng cùng bao lứa tuổi trẻ con Việt Nam. bức ảnh: mui xe

Theo số liệu đo lường thị phần bán lẻ của tầng lớp thị phần sữa bột pha sẵn dành cho trẻ con của ngành sữa bột và sữa nước tại Việt Nam do doanh nghiệp nghiên cứu thị phần Nielsen ban bố, Nutifood GrowPLUS + đã đứng đầu về thị trường trong 3 5 liên tục. (2019, 2020 và 2021), cùng lúc giữ vững địa điểm là sữa đặc bán chạy nhất trong 6 5 liên tục (2016 tới 2021).

Huang Ying

Xem tại đây để biết thông tin cụ thể về thể lệ và cơ cấu quà tặng của Chương trình tri ân người mua Nutifood GrowPLUS

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button