Doanh nghiệp

Nutifood ra mắt dòng sữa công thức mới

Rate this post

Đại diện Nutifood cho biết thành phầm có mặt trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu tăng sức đề kháng của trẻ trong những 5 đầu đời, nhất là ở thời khắc nhưng Covid-19 vẫn còn dằng dai như hiện tại và trẻ chưa được tiêm phòng. Sữa non Nutifood GrowPLUS + (Vàng) là kết quả nghiên cứu mới nhất của Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood (NNRIS) tại Thụy Điển. Thành phầm được sản xuất và du nhập 100% từ Thụy Điển.

  Đại gia khu công nghiệp họ Sonadezi lãi hơn 320 tỷ đồng

Bộ sản phẩm Nutifood GrowPLUS + đã được trưng bày tại cửa hàng Ngôi nhà dinh dưỡng trên đường Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM.Ảnh: Gyeongdang

Bộ thành phầm Nutifood GrowPLUS + đã được trưng bày tại shop Ngôi nhà dinh dưỡng trên đường Hoàng Diệu, Q.4, TP.HCM. bức ảnh: qing dang

Ngoài các dòng Nutifood GrowPLUS + Đỏ (dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), Nutifood GrowPLUS + Xanh (dành cho trẻ biếng ăn), Nutifood GrowPLUS + Trắng (cho trẻ cao phệ, mạnh khỏe ko lo tăng cân), “Tân binh” Sữa Nutifood GrowPLUS + Trẻ (vàng ) cũng góp phần hoàn thiện bộ biện pháp dinh dưỡng thích hợp với nhu cầu và thể trạng của trẻ con Việt Nam, giúp các bà mẹ có thêm chọn lọc trong việc nuôi dạy con cái.

Thành phần chính trong thành phầm mới là 100% sữa non 24 giờ được du nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ. Theo các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood, sữa non được mệnh danh là “sữa vàng” vì chỉ hiện ra chỉ cần khoảng ngắn sau lúc sinh. Do chứa 1 lượng phệ kháng thể IgG, lactoferrin, axit amin hay enzym nên sữa non giúp tăng lên sức đề kháng cho trẻ bé và cải thiện hệ miễn nhiễm, từ đấy giúp trẻ tăng trưởng thuận tiện và ko dễ mắc các bệnh vặt.

Nutifood GrowPLUS + Colostrum (Vàng) còn bổ sung nền móng công thức FDI độc quyền “Đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”. Nền móng đã được chứng thực lâm sàng bởi Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia và cho thấy hiệu quả rõ rệt đối với thể trạng của trẻ con Việt Nam chỉ trong 4 tháng sử dụng. Kết quả, tỉ lệ trẻ mắc bệnh viêm đường hô hấp giảm 58,6%, tỉ lệ mắc bệnh tiêu hóa giảm 77,8%, tỉ lệ trẻ khó ngủ giảm 56,4%. Thành ra, kem nền FDI và sữa non 24 giờ giúp tăng lên sức đề kháng cho trẻ.

Thành phầm mới này còn được bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng vật như vitamin B, A, D3, canxi, kẽm, photpho, DHA, omega 6 và omega 3 … giúp trẻ phòng chống táo bón, tăng cân, tăng chiều cao, nhãn lực và trí tuệ. sự tăng trưởng.

Hiện tại, Sữa non Nutifood GrowPLUS + (Vàng) có cả 2 dạng bột và pha sẵn và đã có mặt tại hệ thống chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, các shop bán lẻ và siêu thị trên cả nước.

Nutifood GrowPLUS + Sữa non (Vàng).Ảnh: Thực phẩm bổ dưỡng

Nutifood GrowPLUS + Sữa non (Vàng). bức ảnh: Thực phẩm bồi bổ

Theo số liệu đo lường thị phần bán lẻ của Nielsen đối với tầng lớp thị phần sữa bột pha sẵn dành cho trẻ con trong ngành sữa bột và sữa nước của Việt Nam, Nutifood GrowPLUS + đã đứng đầu về doanh thu trong 3 5 liên tục. (2019, 2020 và 2021).

Sâu chi

Hơn mười 5 qua, thương hiệu Nutifood GrowPLUS + đã tri ân người dùng bằng chương trình quà tặng giá trị 18 tỷ đồng là thẻ cào học bổng được dán bên trong hoặc trên nắp nhựa của mỗi lon sữa hoặc bên trong mỗi chai sữa bột. – Uống sữa bột.Chương trình kéo dài từ ngày 1/4 tới ngày 15/5, bao gồm 10 suất học bổng kim cương giá trị 100 triệu đồng; 100 suất vàng mỗi suất giá trị 10 triệu đồng; 1.000 suất bạc mỗi suất giá trị 1 triệu đồng; 100.000 giải khuyến khích giá trị 50.000 đồng và giải may mắn 1 triệu đồng giá trị 10.000 đồng mỗi thẻ cào dế yêu giá trị 10.000 đồng

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button