Doanh nghiệp

One Mount kỳ vọng số hóa mô hình kinh doanh truyền thống

Rate this post

Thay đổi lề thói kinh doanh truyền thống

Nguyễn Hải Thanh (39 tuổi) chưa bao giờ chỉnh sửa hoạt động tay chân từ bán tạp hóa cho tới lúc có dịch. Giữa mùa dịch, shop này vẫn có thể “sống khỏe” và có nhiều khách quen. Nhưng lúc nguồn cung bị đứt quãng, anh chẳng thể nhập hàng về bán và phải đóng cửa do khan hàng. Shop tạp hóa nhà Mr Thành tuần tự lúc tới thăm quan công nghệ của VinShop.

  Việt Nam đứng đầu thị trường chiến lược của Jollibee

Thanh san sớt: “Công nghệ có thể khắc phục những bất cập trong việc vận hành 1 shop tạp hóa như 1 nguồn phân phối hàng hóa và kinh phí chỉ với 1 phần mềm trên dế yêu của bạn.

VinShop đang góp phần thay đổi cách thức hoạt động của thị trường bán lẻ truyền thống.Ảnh: Ilsan

VinShop đang góp phần chỉnh sửa phương pháp hoạt động của thị phần bán lẻ truyền thống. bức ảnh: 1 ngọn núi

Nhờ công nghệ của VinShop, mẫu hình bán lẻ truyền thống đã đạt hơn 4.000 mặt hàng trên phần mềm. Ngay cả lúc nguồn cung bị đứt quãng do đại dịch, những người bán hàng tạp hóa có thể đặt và nhận các mặt hàng tại nhà chỉ bằng 1 cú chạm trên dế yêu của họ và được trả trước ko lãi suất lên tới 40 ngày. Chỉ hơn 1 5 tham dự thị phần, VinShop đã tăng trưởng lên hơn 100.000 lượt like Mr.

“Bước đột phá của VinShop trên thị phần bán lẻ truyền thống cho thấy nền móng công nghệ đang xâm nhập vào mọi lĩnh vực đời sống, làm chỉnh sửa lề thói tiêu dùng của hàng chục triệu người dân Việt Nam. Ngay cả những lĩnh vực khác như giao dịch bất động sản, sự tăng trưởng của proptech ( 1 nền móng bất động sản công nghệ) cũng đang Từng bước giải quyết điểm yếu của thị phần ”, đại diện One Mount san sớt.

Ông cũng nhấn mạnh rằng OneHousing là 1 proptech sử dụng công nghệ và dữ liệu béo để tự động bình chọn hàng triệu ngôi nhà – được phân phối bởi hệ thống nhà băng – do ấy tăng tính sáng tỏ trên thị phần bất động sản.

VinID kết nối hơn 12 triệu người dùng và chung tay vào các hoạt động phúc lợi công cộng.Ảnh: Ilsan

VinID kết nối hơn 12 triệu khách hàng và chung tay vào các hoạt động phúc lợi công cộng. bức ảnh: 1 ngọn núi

Ngoài ra, lợi thế về lượng người mua thân thiện như VinID cũng giúp người mua có trải nghiệm tiêu dùng sáng dạ, tiện dung và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Chỉ với 1 vài thao tác trên phần mềm, khách hàng có thể dễ dãi sắm sửa online, sắm vé, trả tiền hóa đơn, điều hành chi phí, thậm chí quyên góp cho các dự án tập thể.

Đại diện Thành đoàn Hà Nội cho biết, phê chuẩn phần mềm này, chỉ sau 1 thời kì đã mang hơn 5.000 “giỏ quà san sớt” từ khách hàng VinID vào cuối tháng 7/2021 tới với tình cảnh là tâm chấn dịch bệnh của TP.HCM. “. . Khởi động ngắn.

Ông nói: “Chúng tôi quyết định hiệp tác với VinID vì đây là nền móng có số lượng khách hàng béo và công nghệ hoàn hảo có thể giúp khai triển các dự án từ thiện 1 cách mau chóng và sáng tỏ.

Hướng đến dùng cho 75% hộ gia đình Việt Nam

VinID, VinShop và OneHousing là những thành phầm điển hình của doanh nghiệp One Mount do Vingroup và đối tác chiến lược Techcombank làm chủ đầu cơ. Hệ sinh thái công nghệ của One Mount phân phối các biện pháp và dịch vụ theo toàn thể chuỗi trị giá từ dịch vụ tài chính-phân phối-bất động sản-bán lẻ, giúp chỉnh sửa lề thói tiêu dùng truyền thống của người Việt Nam, theo hướng tiên tiến, xóa bỏ thứ tự thủ công và mở ra hướng cải tiến mới về hiệu quả kinh tế . One Mount đặt chỉ tiêu dùng cho 75% hộ gia đình Việt Nam vào 5 2025.

One Mount mang đến giải pháp công nghệ cho khách hàng.Ảnh: Ilsan

One Mount đem đến biện pháp công nghệ cho người mua. bức ảnh: 1 ngọn núi

Tiến sĩ Bùi Trọng Phát cho biết công nghệ số được coi là chìa khóa quan trọng giúp người dân, công ty và nền kinh tế thích nghi và hưng thịnh, đặc trưng trong bối cảnh đại dịch.

“Nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam đang tăng trưởng với vận tốc 2 con số, với tổng vốn hóa thị phần dự định ​​đạt 57 tỷ đô la Mỹ vào 5 2025. Môi trường hậu Covid mới là giai đoạn thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Like One Mount The Tiến sĩ Phát nói.

Thí dụ, quy mô thị phần bán lẻ lên đến 36 tỷ đô la Mỹ (5 2021), và thị trường bán lẻ truyền thống (hệ thống tạp hóa, chợ) nhưng VinShop nhắm tới vẫn chiếm 70% thị trường, ông Phát nói.

Tiến sĩ Phát nói: “Hơn 1,4 triệu mặt hàng tạp hóa của Việt Nam là 1 thị phần phì nhiêu nhưng VinShop có thể tiếp cận và nắm bắt bằng bản lĩnh kỹ thuật và nguồn vốn của mình”.

One Mount quy tụ gần 2.000 công nhân kỹ thuật có trình độ cao.Ảnh: Ilsan

One Mount tụ họp gần 2.000 người lao động kỹ thuật có trình độ cao. bức ảnh: 1 ngọn núi

Với việc chỉnh sửa cơ cấu góp vốn của One Mount, Vingroup tiếp diễn tham dự với nhân cách là đối tác chiến lược và nhà đầu cơ trong tầm nhìn xây dựng hệ sinh thái công nghệ cho công ty và người mua Việt Nam của One Mount. Việc tổ chức lại cũng giúp cho hệ sinh thái One Mount mở mang tới nhiều đối tác và công ty hơn để mang đến trị giá tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hương thơm mùa thu

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button