Doanh nghiệp

Phái nữ tại công ty Heineken Việt Nam

Rate this post

1 nữ giới đảm trách kế hoạch sản xuất cho toàn thể hệ thống nhà máy bia Heineken tại Việt Nam.chị gái Lê Thị Đông Thủy đã gắn bó với Heineken được 17 5, anh là nhà cung cấp bia tới từ Hà Lan. Cô và nhóm của mình chịu bổn phận hoạch định các thứ tự như điều hành vật liệu, sản xuất, đóng gói, chuyển vận và cung ứng tại 6 nhà máy của Heineken tại Việt Nam để bảo đảm năng suất sản xuất, cũng như chất lượng thành phầm và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cơ duyên tới với ngành bia của Thủy khá ngẫu nhiên, lúc cô xin việc vào địa điểm giám đốc chi tiêu tại nhà máy bia Heineken ở Hà Nội và sau đấy được chuyển sang phòng kế hoạch. Luôn chuẩn bị đón chờ những thử thách và thời cơ mới là lý do chị quyết định chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM trong 5 2018, đảm nhiệm vai trò hoạch định quy mô béo và dài hạn cho cả 6 bộ máy tại Heineken Việt Nam. Quyết định của cô được sự ủng hộ hết mình của chồng và gia đình.

  Tập đoàn Đèo Cả và Sany, TCE ký biên bản hợp tác chiến lược

Chính sự sáng sủa và bản lĩnh ứng biến đã giúp Thùy và nhóm của cô đấy vượt qua những gian truân nhưng mà Covid-19 đặt ra trong 2 5 qua, nhưng mà theo như cô đấy nói, đấy là “thời khắc chưa từng có”. Việc tiêu thụ thành phầm gặp nhiều chướng ngại. Tuy nhiên, chị Thủy tự vấn bản thân phải luôn giữ ý thức sáng sủa hướng về toàn đội, cùng lúc cởi mở đưa ra hướng đi đúng mực, dẫn dắt mọi người, chuẩn bị khắc phục công tác cùng cấp dưới. “Nhờ sự đồng lòng của mọi người, chúng tôi đã cùng nhau vận dụng biện pháp mới và có 1 mùa sản xuất, kinh doanh hàng Tết khá khả quan so với tầm thường”, bà Thủy nói.

  Thuduc House bị cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn

Tuy nhiên, là 1 nữ giới làm trong lĩnh vực bia, chị Thủy “uống trong giới hạn cho phép” nếu có người trong bữa tiệc muốn mời chị đi nhậu. Uống có bổn phận đã biến thành “tuyên ngôn” của cô và các đồng nghiệp tại Heineken. Cô ý kiến trong cuộc sống và công tác là luôn có chính kiến ​​và biết ranh giới của sự an toàn để có được thú vui nhất.

Cũng giống như chị Thủy, nữ giới làm việc tại Heineken thường thu được những câu hỏi như: “Đi làm có uống nhiều ko?”, “Tôi ko biết pha bia”… Giúp nữ giới Heineken Việt Nam thành công trong công tác là các nhân tố.

  Dat Bike gọi vốn thành công 5,3 triệu USD

“Thách thức béo nhất tới từ chính công tác chứ chẳng hề từ thành kiến ​​bên ngoài”, Huang Fangtao, cựu giám đốc marketing Heineken Tiger tại Việt Nam, hiện là giám đốc marketing cấp cao của Heineken tại Đài Loan và là thành viên hội đồng quản trị cho biết. Cô cho biết chính niềm ham mê với công tác đã giúp cô thành công. Thảo có 19 5 kinh nghiệm làm marketing cho các doanh nghiệp béo. Tại Heineken Việt Nam, bà đã đảm trách tất cả các dự án của nhãn hiệu Tiger trong 2 5 qua.

Team Tiger đã giành được 2 giải Vàng và 1 giải Bạc trong Lễ trao giải Smarties Việt Nam do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) trao tặng.  Huỳnh Thị Phương Thảo đứng thứ hai từ phải sang.Ảnh: Heineken Việt Nam

Team Tiger đã giành được 2 giải Vàng và 1 giải Bạc tại Lễ trao giải Smarties Việt Nam do Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (MMA) trao tặng. Huỳnh Thị Phương Thảo đứng thứ 2 từ phải sang. bức ảnh: Heineken Việt Nam

“Ngành bia cho tôi niềm ham mê vì bia là thành phầm mang tính kết nối, đặc trưng là văn hóa thưởng thức bia cùng người nhà, bạn hữu ở Việt Nam. Tôi nghĩ nữ giới và nam giới trong ngành marketing, dù là ngành bia hay bất cứ lĩnh vực nào khác đều phải đương đầu với Thách thức của việc hiểu đúng tâm lý người dùng. Sẽ khó thành công nếu chỉ ngừng lại ở việc thấu hiểu người dùng. Vấn đề quan trọng nhất là phải chuyển sự thấu hiểu này thành ý nghĩ để hình thành bước ngoặt cho nhãn hiệu “, bà Thảo san sẻ.

Chị Trần Thị Trúc Phương, làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, san sẻ với chị Thảo, niềm ham mê và sự cố gắng chính là nhân tố giúp chị thành công trong công tác. “Làm công tác bán hàng thực ra chẳng hề ăn nhậu nhiều như mọi người vẫn nghĩ. Để giải được bài toán thị phi, các nữ viên chức bán hàng ko chỉ phải tế nhì, nhạy bén nhưng mà còn phải rắn rỏi, táo tợn lúc cần”, Phương san sẻ.

Phương đã gắn bó với Heineken được 5 5 và hiện là acc chính (điều hành chiến lược và trực tiếp các acc chính). Gia đình đã mong cô chọn 1 công tác dễ dãi như viên chức văn phòng, mà Phương luôn mong muốn được gắn bó với Heineken Việt Nam. “Ở đây, tôi được sự cung ứng của doanh nghiệp và các đồng nghiệp, như tăng cấp, đổi mới hệ thống kỹ thuật số để xử lý dữ liệu dễ dãi, hay anh em sẵn sàng chuyển ca, cung ứng lúc tôi có việc riêng xin nghỉ. Doanh nghiệp cũng cho tôi thời cơ Được trải nghiệm nhiều công tác không giống nhau cho phép tôi tăng trưởng bản thân ”, Phương giảng giải.

Lâm Hoàng Bảo Anh, cô gái “lứa tuổi Z trước nhất” của Heineken Việt Nam, Giám đốc nhãn hiệu – Giám đốc nhãn hiệu Heineken thích thú công tác của mình tại đây vì luôn được khám phá những điều mới mẻ và bứt phá. Sự chững chàng và trưởng thành tuy đôi lúc chẳng thể tránh khỏi những mỏi mệt, căng thẳng trong công tác.

Bảo Anh (giữa) và các đồng nghiệp trong bữa tiệc mừng Giáng sinh và Năm mới của Heineken Việt Nam.Ảnh: Heineken Việt Nam

Bảo Anh (giữa) và các đồng nghiệp trong bữa tiệc mừng Giáng sinh và 5 mới của Heineken Việt Nam. bức ảnh: Heineken Việt Nam

Heineken là nhãn hiệu bia nổi danh toàn cầu. Tiếp thị nhãn hiệu là 1 nhiệm vụ quan trọng và ko kém phần lôi cuốn đối với chàng trai 24 tuổi. Baoying cho biết, ngoài việc quảng cáo nhãn hiệu Heineken lúc đầu, cô còn chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh bạo của huy chương Bạc Heineken do các chuyên gia Việt Nam tạo ra, hiện đã có mặt ở nhiều nước trên toàn cầu. Hay Heineken 0.0, thành phầm Heineken ko cồn trước nhất hiện ra tại Việt Nam để bổ sung cho công tác của Heineken với chính phủ nhằm xúc tiến uống có bổn phận. Cô nói: “Trong công đoạn làm việc tại Heineken Việt Nam, tôi luôn được khuyến khích thông minh.

Bảo Anh được truyền cảm hứng trong công tác bởi những ý nghĩ táo tợn, những cải tiến thành phầm và cách làm thế nào để đưa thành phầm tới tay người tiêu dùng tại Heineken Việt Nam từng ngày, từng giây. Ngược lại, chính Bảo Anh đã đem lại năng lượng táo tợn hơn cho các đồng nghiệp trong đội, theo nhận xét của các đồng nghiệp. theo cá tính tư nhân của mình. “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng nếu mỗi chúng ta dám nói lên nghĩ suy của mình và dám thành thật với chính mình thì những người bao quanh cũng sẽ được truyền cảm hứng để được là chính mình và làm hết công tác của mình.” Bảo Anh san sẻ.

kim khí của anh đấy

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button