Doanh nghiệp

Pharmacity nhận giải thưởng thương hiệu truyền cảm hứng châu Á

Rate this post

Trong những 5 qua, đặc thù là trong đợt đại dịch Covid-19, Pharmacity, chuỗi nhà thuốc tiến hành các hoạt động trong hành trình chăm nom và tăng lên sức khỏe người Việt, vừa giành được Gicửa ải thưởng Truyền cảm hứng từ Enterprise Asia.

Hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng” nằm trong phạm vi “Gicửa ải thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương 5 2021” (APEA), do tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia đánh giá. Sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 25 tháng 2 5 2022 tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh.

  Lưu ý khi áp dụng APA trong chuyển giá

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Pharmacity, ông Chris Blank (trái) nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

Người sáng lập kiêm Giám đốc quản lý Pharmacity, ông Chris Blank (trái) nhận kỷ niệm chương tại sự kiện.

APEA là giải thưởng thường niên tại 14 tổ quốc và thị phần Châu Á nhằm xác nhận những doanh nghiệp và nhà chỉ huy có thành tựu kinh doanh tuyệt vời và tạo ra trị giá tốt đẹp cho xã hội. Nhà thuốc tuân thủ các tiêu chuẩn bình chọn dữ liệu công ty của APEA và các tiêu chuẩn bình chọn khác; bình chọn các thành phầm và dịch vụ tuyệt vời trên thị phần; phỏng vấn tại hội sở chính; bỏ thăm kín do Ban Cố vấn Quốc tế Enterprise Asia tiến hành.

Dược sĩ ko chỉ vượt qua vòng xét duyệt, phỏng vấn của Ban tổ chức giải thưởng nhưng mà còn là 1 trong những ứng viên cung ứng cho người tiêu dùng thành phầm bảo vệ sức khỏe với giá cả bình ổn trong thời đoạn dịch bệnh, trình bày ý thức nghĩa vụ xã hội và đi cùng cùng tập thể. .

Ông Chris Blank (thứ bảy từ trái sang) nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2021 tại Gem Center, TP.HCM vào ngày 25/02/2022.

Ông Chris Blank (thứ 7 từ trái sang) nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 5 2021” tại Gem Center, TP.HCM ngày 25/2/2022.

Pharmacity là 1 trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm trước nhất tại Việt Nam được thành lập vào 5 2011. Hiện đơn vị có màng lưới hơn 800 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP (Thực hành tốt nhà thuốc), hơn 3.500 nhà thuốc.

Với hướng tăng trưởng chuỗi nhà thuốc tiện dung, thị thành thuốc cung ứng đầy đủ các loại thuốc và gần 8.000 loại thành phầm chăm nom sức khỏe và hàng tiêu dùng nhanh. Đại diện Pharmacity cho biết, bắt đầu từ lúc dịch Covid-19 bùng phát, hệ thống nhà thuốc đã cam kết và đi cùng cùng chính phủ và tập thể cung ứng nhiều thành phầm điều trị và phòng đề phòng Covid-19 thiết yếu với giá cả cân đối.

Hướng tăng trưởng của Pharmacity là tích hợp công nghệ và biến đổi kỹ thuật số để tăng năng suất, thông minh và tăng lên trải nghiệm của người mua.

Enterprise Asia là 1 tổ chức phi chính phủ chuyên chuyên dụng cho các doanh nhân Châu Á nhằm tăng trưởng kinh tế và xã hội vững bền trong 1 toàn cầu kinh tế tân tiến và đồng đẳng. Hai rường cột của Enterprise Asia là đầu cơ vào con người và tinh tâm thần doanh có nghĩa vụ

Yu’an

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button