Doanh nghiệp

PNJ nhận giải thưởng quốc tế dành cho nhà sản xuất trang sức

Rate this post

Doanh nghiệp Cổ phần Vàng bạc Ruby Phú Nhuận PNJ đã đánh bại hàng trăm doanh nghiệp tới từ nhiều đất nước và vùng cương vực để giành giải thưởng vừa được diễn ra tại Dubai vào tối 21/2. Hiện tại, PNJ là công ty Việt Nam độc nhất thu được giải thưởng.

Nhà chế tác trang sức tốt nhất của JWA và Giải thưởng Nhà chế tác của năm của PNJ. Ảnh: PNJ

Chứng nhận giải thưởng “Nhà chế tạo trang sức của 5” của JWA dành cho PNJ. bức ảnh: PNJ

JWA là giải thưởng danh giá trong ngành trang sức toàn cầu, nơi ghi nhận những doanh nghiệp và tư nhân đã tuyệt vời và đạt được nhiều thành quả trong lĩnh vực sản xuất và vận hành trang sức. Ban giám khảo của giải thưởng bao gồm các chuyên gia có tác động trong lĩnh vực nghiên cứu thị phần trang sức, nữ trang và thời trang đang hoạt động trong khu vực và Hội đồng Trang sức Thế giới.

Một kiệt tác của PNJ thể hiện vị thế của một trong những thương hiệu trang sức uy tín nhất thế giới. Ảnh: PNJ

Sự liên kết giữa PNJ và áo dài. bức ảnh: PNJ

Gicửa ải thưởng “Nhà sản xuất và chế tạo trang sức tốt nhất 5 2021” được đánh giá dựa trên 1 số mục tiêu, bao gồm trình độ tay nghề, quy mô sản xuất, bản lĩnh cung cấp và bản lĩnh ứng phó với cạnh tranh. Đương đầu với những thử thách do Covid-19 đặt ra. Hội đồng giám khảo phải bình chọn và chọn lựa từ hàng trăm nhãn hiệu, doanh nghiệp trang sức lừng danh trên toàn cầu để chọn ra chủ sở hữu của danh hiệu.

PNJ thuyết phục Ban giám khảo JWA nhờ có dây chuyền sản xuất đương đại và liên tiếp được tăng cấp; gần 100 hàng ngũ thiết kế được tập huấn bài bản; hơn 1.000 nghệ nhân, thợ kim hoàn, chuyên gia kỹ thuật có nhiều 5 kinh nghiệm trong ngành ruby, kim khí quý và hàng ngũ công nghệ chế tạo.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy PNJ (TP.HCM) giúp công ty chủ động nguồn hàng ra thị trường.Ảnh: Lịch sự của PNJ

Dây chuyền sản xuất đương đại tại nhà máy PNJ (TP.HCM). bức ảnh: PNJ

Mỗi 5, PNJ đưa ra thị phần hơn 4 triệu thành phầm, trong đấy có nhiều thành phầm đã khẳng định vị thế bậc nhất trong lĩnh vực chế tạo trang sức của Việt Nam trên thị phần quốc tế. Dòng thành phầm PNJ đa mẫu mã, đa chất liệu, ko chỉ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ nhưng mà còn giúp trình bày phong cách, được nhiều người mua ưa thích.

PNJ có hàng ngũ chuyên phân tách tâm lý và hành vi của người mua, luôn dự báo xu thế và liên tiếp đưa ra những kiểu dáng mới, phục vụ kịp thời nhu cầu thị phần. Cùng lúc, PNJ cũng sẽ đưa vào vận hành nhà máy thứ 2 tại Long An, nhằm “chia lửa” cho nhà máy tại TP.HCM, hướng tới dòng thành phầm cao cấp, hàm lượng công nghệ cao và cắt bớt các thành phầm du nhập như nhiều nhất có thể. nhu cầu thị phần trong nước và xuất khẩu.

“Với việc chuỗi cung cấp thế giới bị ngắt quãng, năng lực sản xuất, cung cấp và tự chủ chuỗi cung cấp đã giúp PNJ vượt qua những chướng ngại do đại dịch gây ra và dùng cho tốt nhất nhu cầu của người mua”, đại diện PNJ khẳng định.

PNJ đã khẳng định năng lực sản xuất đẳng cấp thế giới.Ảnh: Lịch sự của PNJ

Nghệ nhân ở PNJ. bức ảnh: PNJ

Đây là nền móng quan trọng để PNJ tiếp diễn giành được các quà tặng quốc tế như “Nhà bán lẻ tốt nhất ngành Trang sức Châu Á 2019” và “Doanh nghiệp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2020”.

PNJ được JWA đánh giá là “Nhà sản xuất và chế tác trang sức tốt nhất 5 2021” và đứng đầu “Doanh nghiệp của 5” và “Thương hiệu bán lẻ tốt nhất của 5”, tiếp diễn góp phần tăng lên sự hiện diện của ngành trang sức Việt Nam trên thị phần thế giới và bản lĩnh cạnh tranh, cùng lúc hiện thực hóa tầm nhìn của tập đoàn là “biến thành doanh nghiệp sản xuất trang sức và bán lẻ thành phầm trang sức bậc nhất Châu Á. Tôn trọng vẻ đẹp và vươn ra thế giới”.

Dựa trên kết quả kinh doanh tháng đầu 5 nay, PNJ đạt lợi nhuận sau thuế 3.476 tỷ đồng, tăng 60,2% so với cùng kỳ 5 ngoái. Lợi nhuận ròng đạt 270 tỷ rupiah, tăng 60,7% so với cùng kỳ 5 ngoái. Phân khúc bán lẻ phát triển gần 80% trong cùng kỳ 5 2021 và 25% theo quy trình. Điều này đạt được là do PNJ đang tăng nhanh chiến dịch Xuân 2022 sớm hơn mọi 5 trong bối cảnh hoạt động kinh doanh và dịch vụ nhộn nhịp cận Tết Nguyên đán. Ngoài ra, doanh thu kênh bán sỉ tăng 11,7%, và tỷ suất lợi nhuận gộp đạt 18,5% vào tháng 1/2022.

Sâu chi

  Infina gọi vốn thành công 140 tỷ đồng

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button