Doanh nghiệp

‘Tham gia phân khúc cao cấp là bước tiến của Realme’

Rate this post

Cuối tháng 3, GT 2 Pro – chiếc dế yêu cao cấp nhất của Realme từng ra mắt. Ông Madhav Sheth với VnExpress Tầm nhìn về việc gia nhập thị phần dế yêu thiết bị cầm tay bậc nhất là nhằm xúc tiến sự tăng trưởng của nhãn hiệu trên thế giới. Ra mắt GT 2 Pro với ý thức “vượt lên trên sự lớn lao”, ông Madhav hy vọng Realme sẽ tạo ra những trải nghiệm mới trong thiết kế và hiệu suất thành phầm, cùng lúc khuyến khích những người trẻ tuổi khám phá và tạo ra trị giá mới.

  Cách xử trí khi bị chê không đúng về hiệu suất công việc

Thưa ông, thị phần điện thoại thông minh đầu 5 2022 sẽ tăng trưởng như thế nào?

– Theo dụng cụ theo dõi dế yêu thiết bị cầm tay hàng quý của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC), Việt Nam sẽ có vận tốc phát triển thị phần dế yêu sáng dạ cao nhất trong các nước ASEAN vào 5 2022.

  FPT chuyển đổi số cho tỉnh Quảng Trị

Ngoài ra, làn sóng dế yêu sáng dạ 5G gí cả hợp lý gia nhập thị phần đang xúc tiến người mua tiếp diễn chuyển sang lứa tuổi này. Số lượng dế yêu sáng dạ 5G dự định ​​sẽ tăng gấp đôi so với cùng kỳ 5 ngoái, chiếm hơn 25% các lô hàng dế yêu sáng dạ vào 5 2022.

Ông Madhav Sheth hiện là Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Realme.Ảnh: nhân vật cung cấp

Ông Madhav Sheth hiện là Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Realme. bức ảnh: đối tượng được phân phối

– Nhu cầu và sức sắm của người mua hiện tại đã có những chỉnh sửa gì?

– Theo Khảo sát Người tiêu dùng Việt Nam 5 2021 của Deloitte, do ảnh hưởng của Covid-19 và những chỉnh sửa trong hành vi tiêu dùng, người dùng vẫn hăng hái, nhưng mà họ càng ngày càng cẩn trọng hơn trong việc tiêu dùng. Sau lúc mày mò hành vi sắm hàng của người Việt Nam trong hơn 3 5, chúng tôi đã vào việc hỗ trợ dế yêu sáng dạ gí cả hợp lý, thích hợp với đại chúng khi mà vẫn phân phối các chức năng tốt nhất trong tầng lớp của họ. .

Người dùng ân cần nhiều hơn tới các sản nhân phẩm lượng cao “thu được những gì bạn phải trả cho”. Vì thế, dù là dế yêu cao cấp hay tầm trung, Realme luôn mong muốn mang lại 1 bước nhảy vọt về hiệu năng và trải nghiệm thiết kế trên mọi thiết bị.

– Realme đã tăng trưởng như thế nào trong cảnh ngộ này?

– Theo báo cáo mới nhất từ ​​Counterpoint Research, các lô hàng 5G của Realme đã phát triển mạnh bạo với vận tốc 165% so với cùng kỳ 5 ngoái vào cuối quý 4 5 2021.

Điều này cũng có tức là nhu cầu về thiết bị 5G của người mua và toàn thể ngành công nghiệp hiện tại là rất bự. Chúng tôi nỗ lực biến thành nhà tăng trưởng 5G, phân phối các thiết bị với tầm giá và chức năng thu hút để khuyến khích người mua trên khắp toàn cầu trải nghiệm các công nghệ mạng thiết bị cầm tay mới nhất.

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu 5G càng ngày càng bình thường, Realme 9 Pro 5G, 9 Pro Plus 5G và các thành phầm khác ở nhiều tầng lớp giá đã được tung ra. Cách đây không lâu nhất, ngày 22/3, chúng tôi đã giới thiệu chiếc flagship cao cấp nhất từ ​​trước đến giờ của GT 2 Pro cùng bộ đôi narzo 50 và narzo 50A Prime với tầm giá phải chăng.

Phản hồi của người dùng rất hăng hái và chúng tôi đã xếp hạng trong 2 thiết bị thiết bị cầm tay bán chạy nhất trên nền móng Lazada trong dịp Tết Nguyên Đán. Trên thế giới, Realme lọt vào top 5 dế yêu sáng dạ Android.

GT 2 Pro đánh dấu một bước ngoặt của công ty sang phân khúc cao cấp. Ảnh: Realme

GT 2 Pro ghi lại 1 bước đột phá của doanh nghiệp sang tầng lớp cao cấp. bức ảnh: chính tôi

– Như anh vừa san sớt, lần trước tiên hãng đã cho ra mắt 1 chiếc dế yêu bậc nhất đúng nghĩa. Thị trường cao cấp hiện đang phải đương đầu với áp lực cạnh tranh rất bự từ các đại gia thế giới, ông nhận ra thời cơ nào trên biểu đồ này để quyết định gia nhập?

– Các chuyên gia của Realme có hiểu biết nhất mực về người mua, bao phủ 61 thị phần trên toàn cầu, với doanh số hàng 5 trên 100 triệu. Vì thế, bất chấp nhiều thử thách phải đương đầu, chúng tôi vẫn tiếp diễn đeo đuổi sự đổi mới trong thiết kế và hiệu suất để mang lại những thành phầm chủ lực với trải nghiệm cao cấp hơn.

Trên thực tiễn, trước đây chúng tôi đã thêm 1 số tùy chọn cao cấp cho X-Series, GT và GT NEO để rà soát những gì chúng tôi muốn ở 1 chiếc flagship. Sự ra mắt của Realme GT 2 Pro tới bây giờ là 1 cột mốc quan trọng giúp nhãn hiệu trở thành cao cấp và đột phá.

Thật ko dễ ợt gì. Để xuất xưởng 1 chiếc dế yêu sáng dạ thực thụ đặc thù, 70% nguồn lực R&D được dành cho việc khám phá các công nghệ hiện đại như hiệu suất, màn hình, sạc và chụp ảnh. Người dùng có thể trải nghiệm và bình chọn cao những chức năng đương đại của mặt lưng làm bằng biopolymer với công nghệ Paper Tech Master Design, màn hình 2K siêu chân thật, vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 5G mạnh bạo.

Không giới hạn trải nghiệm thiết bị cầm tay, cao cấp cũng đồng nghĩa với việc đồng bộ hóa với hệ sinh thái các thành phầm sáng dạ như AIoT và nhà sáng dạ để cuộc sống càng ngày càng tiện dung và tốt đẹp hơn.

– Sau kế hoạch phổ cập 5G, giới công nghệ mở đầu bàn tán về 6G, Realme sẽ có kịch bản gì với lứa tuổi mạng thiết bị cầm tay này?

– Đối với thị phần Việt Nam, tôi cho rằng chừng độ bình thường của 6G dựa dẫm vào nhiều nhân tố như nhu cầu người mua, thiết bị đầu cuối, hiệu quả đầu cơ của công ty. Cần có thêm nguồn lực cho các hoạt động R&D để tạo điều kiện xúc tiến sự tăng trưởng của 6G trong nước.

– Đơn vị đầu cơ như thế nào cho hoạt động R&D?

– Trung tâm nghiên cứu vào việc khai triển nhiều công nghệ mới nhất và bậc nhất trong ngành dế yêu sáng dạ, chả hạn như hiệu suất lái xe, màn hình, sạc, các công nghệ liên can tới chơi game và khám phá những cải tiến đột phá trong thiết kế điện.

Chúng tôi vào màn hình và sạc, với chất lượng hiển thị tốt hơn, kiến ​​trúc sạc thiết bị sáng dạ lên tới 100-200 W.

– Sản xuất vững bền đang là xu thế của các nhà sản hiện ra nay, tầm nhìn của Realme trong lĩnh vực này là gì?

– Trong 5 5 qua, dế yêu sáng dạ dòng GT đã sản xuất công nghệ giúp giảm 35% lượng khí thải carbon trong toàn thể vòng đời của chúng. Realme GT 2 Pro cũng là 1 trong những dế yêu trước tiên trên toàn cầu thu được chứng thực TCO phê chuẩn tiêu chuẩn TCO 9.0. Các chương trình này trình bày quyết tâm tăng trưởng các thành phầm gần gũi với môi trường.

Dòng sản phẩm này được chứng nhận TCO. Ảnh: Realme

Dòng thành phầm này được chứng thực TCO. bức ảnh: chính tôi

– Doanh nghiệp có kế hoạch gì chỉ cần khoảng sắp đến?

– Chỉ tiêu của chúng tôi là tăng gấp đôi doanh số thế giới mỗi 5, nghĩa là tới cuối 5 2022, chúng tôi sẽ bán được 200 triệu dế yêu. Gần giống, cột mốc 300 triệu kết thúc vào 5 2023. Cùng lúc, realme sẽ đầu cơ mạnh bạo vào việc nghiên cứu và tăng trưởng các thành phầm lứa tuổi tiếp theo và tìm ra các biện pháp tối ưu trong sản xuất, hướng đến tiêu chí vững bền về môi trường trong ngày mai.

– Realme tăng trưởng chiến lược như thế nào tại Việt Nam, 1 trong những thị phần năng động và tăng trưởng nhanh?

– Tại Việt Nam, doanh nghiệp sẽ tiếp diễn mở mang tầng lớp thị phần cao cấp, tung ra các thành phầm nhiều chủng loại, giới thiệu hàng loạt công nghệ hiện đại để giữ vững vị thế trong ngành công nghệ thông tin tiêu dùng.

Chúng tôi luôn tuân thủ định vị “giá tốt”, để tất cả người mua có thể hưởng thụ những công nghệ mới này. Ở phía trên, Realme đặt tiêu chí biến thành số 3 trên thị phần dế yêu sáng dạ Việt Nam.

Mingtu – Bài luận mẫu

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button