Doanh nghiệp

Thương hiệu Viettel được định giá gần 9 tỷ USD

Rate this post

Giá trị nhãn hàng của Viettel vừa được hãng định giá nhãn hàng bậc nhất toàn cầu Brand Finance định giá 8,758 tỷ đô la Mỹ (tăng 2,697 tỷ đô la Mỹ, tương đương gần 45% so với 5 2021).

Cũng theo bảng xếp hạng “500 nhãn hàng trị giá nhất thế giới 5 2022” (Global500), Viettel đứng thứ 227, tăng 98 bậc so với 5 trước. Thương hiệu trị giá nhất toàn cầu là Apple, giá trị 355 tỷ đô la Mỹ. Tiếp theo là Amazon và Google.

  Lương IT trung bình hơn 50 triệu đồng

Trên thế giới, 22 trong số 36 nhãn hàng viễn thông to đã tăng trong bảng xếp hạng. Ba nhãn hàng viễn thông bậc nhất trên toàn cầu là Verizon, Deutsche Telekom và AT&T. Theo Brand Finance, Viettel đứng thứ 18 và là nhãn hàng có vận tốc tăng trưởng nhanh nhất trong nhóm viễn thông.

multimer

Trụ sở chính của Viettel tại quận Cầu Giđấy, Hà Nội mới. bức ảnh: Vettel

Viettel cũng tiếp diễn giữ vững địa điểm nhãn hàng viễn tham số 1 Đông Nam Á, nằm trong top 3 nhãn hàng trị giá nhất khu vực và số 2 Châu Á.

Cũng theo ban bố của Brand Finance, nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Lê Dũng Dũng đứng thứ 130 trong tổng số 250 nhãn hàng CEO trên toàn toàn cầu. Ông Lê Đăng Dũng là 1 trong 2 CEO Đông Nam Á lọt vào danh sách. Trong lĩnh vực viễn thông, ông Deng đứng thứ tư.

multimer

Bảng xếp hạng trị giá nhãn hàng bậc nhất toàn cầu do Brand Finance ban bố. ảnh chụp màn hình

5 nay là 5 trước tiên Brand Finance mở mang định nghĩa chỉ số bảo vệ nhãn hàng. Bảng xếp hạng ghi nhận những người xây dựng trị giá công ty 1 cách vững bền bằng cách thăng bằng nhu cầu của tất cả các đối tác liên can: viên chức, nhà đầu cơ và xã hội.

Feng Wen

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button