Kinh nghiệm lái xe

Trải nghiệm bảo dưỡng định kỳ xe Piaggio Medley: giá rất hợp lý

Rate this post

“Nhân vật chính” trong bài viết trải nghiệm thực tiễn này là Piaggio Medley S 125 Đời 2020đã lăn bánh gần 2 5, ODO trên 10.000 km.

cái này Piaggio Medley Dòng xe này rất được lòng chủ sở hữu bởi vẻ điển trai đậm chất châu Âu và quan trọng hơn là ko quá bình dân, dễ “đụng hàng” như các mẫu xe ga cỡ to của Nhật. Các cụ thể như đèn LED đem đến vẻ đương đại cho chiếc xe, cùng lúc cải thiện đáng kể hiệu quả chiếu sáng và bảo đảm người lái có tầm quan sát tốt lúc lái xe vào đêm tối.

1 điểm khác được chủ sở hữu san sớt ở Medley 2020 là hệ thống phanh đĩa với chống bó cứng ABS 2 kênh cho bánh trước và bánh sau. Thiết bị này đã được chứng minh là có ích trên những chiếc xe tay ga bánh to như Medley, đặc thù là vào những ngày mưa lúc mặt đường có thể trơn trượt.

  Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ

Bộ động cơ iGet 125cc lứa tuổi mới trên Medley 2020 cũng là 1 điểm thu hút. Trái tim này đem đến công suất lên đến 9 kW và quan trọng là tiếng nổ rất êm – hoàn toàn trái ngược với thành kiến ​​nhưng mà nhiều người tiêu dùng vẫn cho rằng xe Piaggio “nổ như điếu cày”. Trcửa ải nghiệm thực tiễn cho thấy Medley 125 chạy rất “bốc” trên phố, ko có hiện tượng ì hay hụt lực.

Trong lứa tuổi thành phầm mới, Piaggio Việt Nam Được trang bị khối động cơ iGet 4 van phun xăng điện tử, đặc thù là bộ đề tích hợp trong động cơ. Điều này ko chỉ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn nhưng mà còn tăng độ bền cho hệ thống. Nhờ ấy, cả chất lượng và độ bền của động cơ đều được cải thiện đáng kể so với các thành phầm trước đây.

  Người dân sắp được cấp, đổi bằng lái xe tại nhà

Sau gần 2 5 sử dụng, chủ sở hữu san sớt rằng Piaggio Medley chưa từng hỏng hóc bộ phận nào. Hẳn nhiên, ấy là chưa tính tới những hư hỏng như lốp peg phải tu sửa. Các phụ kiện chính chủ như: cơ, đèn, hệ thống treo, phanh … còn zin và chạy như mới.

Theo khuyến cáo của Piaggio Việt Nam, các thành phầm xe tay ga của hãng nên được bảo dưỡng sau mỗi 5.000 km. Ngoài ra, cần tuân thủ các mốc thời kì bảo dưỡng và tuân thủ lộ trình định kỳ sau mỗi 10.000 km để bảo đảm xe vận hành trong điều kiện vận hành dài lâu nhất. 1 số hạng mục cần rà soát ở mốc này bao gồm: lọc gió, bugi, công tắc, trợ lực lái, vòng bi, các cụ thể truyền động cần bôi trơn, nhớt máy và lọc dầu…

  Thủ tục mua xe trả góp: Không phức tạp như nhiều người tưởng

Đặc thù cứ sau 20.000 km hoặc lần bảo dưỡng to sau 2 5 sử dụng, người dùng nên mang xe tới điểm bảo hành chính hãng để được lợi chất lượng kỹ thuật tốt nhất. 1 số loại linh kiện, phụ tùng và vật tư tiêu chuẩn cần được thay thế tại các mốc thời kì bảo dưỡng chính bao gồm: dây curoa, nhớt máy, lọc nhớt, lọc gió, bugi và vòng bi, tay đua, động cơ, công tắc, giá đỡ…

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button