Doanh nghiệp

Triển vọng năm 2022 của FWD Việt Nam

Rate this post

5 2021, FWD Việt Nam biết cách tận dụng công nghệ trong giai đoạn bùng nổ Covid-19, đạt được sự tuyệt vời về thành phầm, môi trường làm việc và trải nghiệm người dùng. Dưới đây là 1 số lý do khiến FWD Việt Nam tiếp diễn bứt phá và biến thành nhãn hàng bảo hiểm nhân thọ bậc nhất Việt Nam vào 5 2022.

Bảo hiểm sáng tạo – Smart Insurance

Dựa vào lợi thế của các doanh nghiệp bảo hiểm non trẻ và dựa trên nền móng thời đại số, FWD đã mau chóng xây dựng nền móng công nghệ toàn diện. Tính tới thời khắc ngày nay, FWD đã có 100% trải nghiệm người dùng được số hóa, giao tinh hoàn toàn ko cần hồ sơ và tiền mặt, phát hành 100% hiệp đồng bảo hiểm điện tử và có bản lĩnh khắc phục đề xuất bảo hiểm online trong khoảng 1 giờ làm việc và trung bình là 24 giờ. FWD cũng là 1 trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trước tiên tại Việt Nam phần mềm trí não nhân tạo trong tổng đài chăm nom người dùng.

  Gojek Việt Nam được bình chọn là 'Siêu ứng dụng mới tốt nhất'

Thông qua việc sử dụng hiệu quả trí não nhân tạo, dữ liệu béo, điện toán đám mây, tự động hóa thứ tự … FWD xây dựng hệ sinh thái “bảo hiểm thông minh-bảo hiểm sáng tạo” tương hợp với người dùng và nhu cầu riêng của từng người dùng, từ đấy phát triển hơn nữa trải nghiệm và cung ứng người dùng kênh hỗ trợ hiệu quả. Nền móng công nghệ số tốt cũng giúp FWD giành được các quà tặng: Doanh nghiệp bảo hiểm số bậc nhất Việt Nam trong Gicửa ải thưởng Rồng Vàng của Tin báo Kinh tế Việt Nam; Doanh nghiệp biến đổi số tuyệt vời do Hiệp hội Truyền tham số Việt Nam tổ chức; Công nghệ và phần mềm đa kênh tại Châu Á Thái Bình Dương do Bảo hiểm Châu Á tổ chức Bình chọn & máy chủ Celent.

  5 yếu tố tác động đến ngành logistics toàn cầu năm 2022

Trcửa ải nghiệm người dùng số 1

Kế bên nền móng công nghệ đương đại, FWD còn là công ty luôn chủ trương dễ dãi hóa bảo hiểm, cho phép người dùng hiểu và sắm thành phầm mau chóng, đơn giản. Chi tiết, doanh nghiệp đã xếp đặt cân đối danh mục loại bỏ bảo hiểm, khắc phục đề xuất online 24/24, tự động giám định hiệp đồng, khắc phục đề xuất bảo hiểm tự động, đặc trưng là hạng mục “FWD Dễ hiểu”. “Phá vỡ tiếng nói và chỉnh sửa cấu trúc của tài liệu, hiệp đồng bảo hiểm…

  Vinasun thay tổng giám đốc

FWD dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng vào năm 2021. Ảnh: Mỹ Chi

FWD dẫn đầu thị phần về trải nghiệm người dùng vào 5 2021. tấm ảnh: Tham vọng của tôi

Đây là lý do FWD tiếp diễn dẫn đầu thị phần về trải nghiệm người dùng. Chi tiết, theo Báo cáo Trcửa ải nghiệm Khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 5 2021 của KPMG, FWD là nhãn hàng số 1 về trải nghiệm người dùng trên mọi ngành nghề tại Việt Nam. Trước đấy, FWD cũng dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ về trải nghiệm người dùng trong 2 5 liên tục 2019 và 2020, theo điều tra của doanh nghiệp nghiên cứu thế giới Forrester.

Nhiều chủng loại kênh hỗ trợ

5 qua, FWD Việt Nam tiếp diễn đầu cơ và tăng trưởng các kênh hỗ trợ nhiều chủng loại, bao gồm: đại lý truyền thống, bancassurance, kênh bảo hiểm online và đại lý tổ chức. Trong đấy, kênh bancassurance của FWD Bank được coi là 1 bước ngoặt, với việc doanh nghiệp có 2 đối tác hỗ trợ bảo hiểm phê chuẩn Agribank và HDBank, cũng như các bên nhà băng trước đấy là Vietcombank, NamA Bank và ABBBank. Với các bên nhà băng cốt yếu dẫn đầu thị phần, các kênh hỗ trợ bảo hiểm của FWD phê chuẩn các nhà băng đang chuẩn bị cho sự tăng trưởng bùng nổ vào 5 2022.

Kênh đại lý truyền thống của FWD tiếp diễn tăng trưởng về chất lượng và số lượng, với 293 cố vấn nguồn vốn được MDRT chỉ định và màng lưới toàn quốc gồm 21 văn phòng kinh doanh.

Ngoài ra, FWD tiếp diễn duy trì vận tốc phát triển ở các kênh bán hàng online trên nền móng iFWD, Digibank và Lazada. Kênh đại lý của FWD cũng tiếp diễn tăng trưởng mạnh bạo, với 12 đối tác trên toàn quốc. Kết quả là, vận tốc phát triển của FWD đã được Tin báo Kinh tế Toàn cầu vinh danh là “Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ Phát triển Nhanh nhất Việt Nam” vào 5 2021.

Dễ dàng hóa thành phầm

5 2021, FWD sẽ tiếp diễn tung ra hàng loạt thành phầm đột phá với lợi quyền toàn diện, mức phí cân đối, thứ tự bảo hiểm dễ dãi, tiện dung. Đầu cơ vào biện pháp bảo hiểm kết hợp “FWD Bất động sản song lập”, bảo hiểm sức khỏe “FWD Triple Protection”, bảo hiểm kết hợp chung “FWD Embrace Change 3.0” hay bảo hiểm tai nạn online “FWD Accident Insurance” trình bày thành công tác FWD tạo ra thành phầm dị biệt Liên kết, dễ dãi dễ sử dụng và dễ sắm. Tất cả các thành phầm đều có những loại bỏ thị phần tối thiểu cùng lúc vận dụng mục tiêu “bảo hiểm dễ hiểu”, giúp mọi người đơn giản tiếp cận và thông suốt lợi quyền của mình.

hăng hái đầy cảm hứng

Trong những 5 vừa mới đây, màu cam của nhãn hàng FWD đã truyền cảm hứng cho nhiều người Việt Nam. Các chương trình: “Bộ 3 Thử thách”, “Hành trình âm nhạc FWD”, “Bảo vệ sớm, Tự tin sống”, “Kháng thể cho 1 ngày mới”, “Mạnh bạo cùng FWD”, “Bình an Sài Gòn cùng FWD”, “Hăng hái”, “Nhảy “Trường đấu” … đã dành được sự đồng cảm và yêu quý của mọi phân khúc xã hội. Dù bạn ở đâu, xuất thân từ đâu, làm công tác gì, các chương trình của FWD luôn có sự kết nối xúc cảm với các nhân vật khán giả không giống nhau, và tận dụng tối đa chúng. Truyền cảm hứng để họ hành động càng sớm càng tốt để bảo vệ bản thân và gia đình cũng như san sẻ điều đấy với số đông.

Các chiến dịch truyền thông đa dạng đã giúp FWD giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong khu vực.Ảnh: Mỹ Chi

Các chiến dịch truyền thông nhiều chủng loại đã giúp FWD giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong khu vực. bức ảnh: Tham vọng của tôi

Gần đây, Gicửa ải thưởng Doanh nghiệp Châu Á Thái Bình Dương (APEA) đã vinh danh FWD là “Thương hiệu truyền cảm hứng” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 5 2021. Chiến dịch “FWD Dễ hiểu” đã giúp FWD giành được Cúp vàng ở hạng mục “Ý nghĩ hoặc ý nghĩ thông minh tuyệt vời nhất” tại Asia Dragon Awards 1 cách dễ dãi, sáng tạo và hiệu quả. FWD cũng là đại diện Việt Nam tuyệt vời giành giải Đồng cho “Đội lăng xê của 5” (Best Marketing Communication Team) tại Lễ trao giải Tiếp thị – Tương tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các hoạt động như “Three Board Challenge” và “FWD Music Tour” đã giành được Gicửa ải thưởng Tiếp thị Châu Á 5 2021.

Phân phối số đông

Diễn ra từ lúc dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, FWD đã kịp thời quyên góp hơn 23 tỷ đồng cho số đông để chống lại dịch bệnh và khôi phục cuộc sống phổ biến càng sớm càng tốt. Chi tiết, FWD đã quyên góp cho Quỹ vắc xin; cung ứng Bộ Y tế trang bị hệ thống truyền thông online để kiểm soát dịch bệnh; cung ứng địa phương sắm trang thiết bị y tế chuyên dụng cho các hoạt động tiêm chủng và chăm nom bệnh nhân tại địa phương; tặng quà cần phải có cho cán bộ y tế tại các bệnh viện dã chiến, tặng 20 máy thở tới bệnh viện Covid-19 điều trị tại TP. Ngoài ra, FWD đã cung ứng nguồn vốn hơn 10 tỷ đồng cho hàng trăm người dùng bị tác động bởi Covid-19.

môi trường làm việc dễ chịu, thoải mái

Để đạt được những thành quả này, FWD ko dừng cải thiện môi trường làm việc để viên chức có thể tự do trình bày bản lĩnh thông minh và hiến dâng của mình bất kỳ khi nào. Môi trường được tạo ra bởi hệ trị giá then chốt của 5C: Chủ động, Cam kết, Thông minh, Linh động, Quan tâm, FWD ko chỉ là nơi làm việc, nhưng còn là ngôi nhà, là đối tác của mọi người và mọi người đều cảm thấy hạnh phúc trong công tác.

Top 10 Doanh nghiệp Tiêu biểu về Nguồn nhân lực Vì Hạnh phúc của FWD 2021. Hình ảnh: Mỹ Chi

FWD 2021 “Top 10 Doanh nghiệp điển hình về Nguồn nhân công Hạnh phúc”. bức ảnh: Tham vọng của tôi

5 2021 ghi lại 5 thứ 4 liên tục FWD Việt Nam lọt vào “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Tại Việt Nam” của Anphabe và HR Asia 5 thứ 2 liên tục được vinh danh là “Môi Trường Tốt Nhất Việt Nam”. Công tác tốt nhất Châu Á ”. Ngoài ra, FWD còn lọt vào danh sách“ Top 10 Doanh nghiệp Hạnh phúc Tiêu biểu về Nguồn nhân công ”, điều này khẳng định phấn đấu của doanh nghiệp nhằm đem đến trải nghiệm làm việc dị biệt nhất cho viên chức của doanh nghiệp. có thể chỉnh sửa quan niệm của mọi người về bảo hiểm.

Dự định ​​khai trương vào 5 2022

FWD đã xong xuôi 1 5 2021 đầy thách thức với những kết quả ấn tượng và mở đầu 5 2022 với nhiều hy vọng. Trong 5 mới, hệ sinh thái bảo hiểm sáng tạo Smart Insurance của FWD được hy vọng sẽ tiếp diễn tạo ra những đột phá mới và đem đến cho người dùng những trải nghiệm đương đại và dị biệt nhất.

Ngoài ra, với nhân cách là người dẫn đầu bảng xếp hạng trải nghiệm người dùng trong 5 qua, những cải tiến thành phầm và dịch vụ mới của FWD trong 5 2022 cũng rất đáng được mong chờ. Được xếp vào hàng tốt nhất trên thị phần bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

rõ ràng thứ 5

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button