Doanh nghiệp

Trương Hồ Phương Nga làm giám đốc marketing công ty Á Đông

Rate this post

Với nhân cách là Giám đốc Tiếp thị, Trương Hồ Phương Nga chịu nghĩa vụ về tất cả các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp như: xây dựng và tạo nên các chiến lược tiếp thị nhằm đạt được tiêu chí biến Á Đông thành 1 công ty sản xuất các thành phầm và dịch vụ. Doanh số bán hàng tại Đông Nam Á thuộc top đầu Châu Á về doanh thu, chất lượng hệ thống, thành phầm và dịch vụ.

  Chủ tịch Thế Giới Di Động nêu lý do 'ngày càng bán nhiều thứ'

multimer

Trương Hồ Phương Nga trong nhà máy tiên tiến của Á Đông tại Đồng Nai.

Trước đấy, giữa sự tăng trưởng phức tạp của Covid-19, giám đốc marketing cho biết chỉ đạo doanh nghiệp rất ân cần tới đời sống của viên chức. Adong là 1 doanh nghiệp sản xuất, và các nhà chỉ đạo doanh nghiệp đã quyết định thực hiện 3 sự kiện tại chỗ 1 tháng trước lúc có lệnh chính thức của chính phủ. Do đấy, các hoạt động sản xuất vẫn tiếp diễn diễn ra như phổ biến. “Mặc dầu làm việc tại nhà đã cắt bớt khối lượng công tác mà doanh nghiệp vẫn trả lương đầy đủ cho công nhân để bảo đảm thu nhập và sinh kế bình ổn cho công nhân”, Trương Hồ Phương Nga cho biết.

multimer

Á Đông là doanh nghiệp bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất giá kệ trưng bày tại Việt Nam.

Sau hơn 20 5 kinh doanh, Á Đông hiện là 1 trong những đơn vị bậc nhất sản xuất và hỗ trợ đầy đủ các thành phầm chuyên dụng cho cho việc trưng bày và bán cho các chuỗi shop như Thế Giới Di Động, Bách Hóa Xanh, Kymdan, AVA, v.v.

5 2021, mặc dầu nhà máy nằm ở tâm điểm của đợt bùng phát, Adong vẫn ghi nhận mức phát triển 75%, bảo đảm hoạt động phân phối bình ổn.

multimer

Trương Hồ Phương Nga hiện đang chịu nghĩa vụ về mọi hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.

1 đại diện công ty cũng cho biết, lợi thế của Adong nằm ở bản lĩnh sản xuất, vận tải và xây dựng các shop dịch vụ trọn gói theo mẫu hình tích hợp, từ ý nghĩ thiết kế tới các shop hoàn chỉnh, chuẩn bị sử dụng. , cùng lúc bảo đảm chất lượng và giao hàng đúng hứa hẹn trên tất cả các danh mục thành phầm.

Để bảo đảm cam kết này, Adong giới thiệu các hệ thống cơ khí đương đại, cập nhật công nghệ theo xu thế toàn cầu, cùng lúc tăng cường nghiên cứu và tăng trưởng các phát minh mới giúp tăng lên hiệu quả kinh doanh.

Ông Nguyễn Thiện Ngôn, đại diện Á Đông cho biết: “Tuy là công ty B2B mà thành phầm của Á Đông rốt cuộc vẫn chuyên dụng cho hàng chục triệu người tiêu dùng trên cả nước. Thành ra, chúng tôi ko chỉ cần hiểu đối tác của mình nhưng mà còn phải hiểu người dùng của họ để hỗ trợ cho họ dịch vụ tốt nhất có thể. “
Tỉ dụ, việc phát minh ra biển hiệu bằng sắt rèn tôn đục lỗ được sử dụng trong 1 loạt chuỗi AVA trên khắp châu Á. Sáng chế chỉnh sửa căn bản bí quyết xây dựng bằng cách kết nối các mô-đun với nhau 1 cách dễ dàng phê chuẩn hệ thống khung xương, và giúp rút ngắn thời kì xây dựng. Các lỗ hoa văn ko chỉ tăng lên hiệu ứng 3D, tăng lên bản lĩnh nhận biết nhãn hàng nhưng mà còn giúp lưu thông ko khí, giảm sức ép gió, xây đắp dễ ợt và mau chóng hơn.

“Then chốt giúp chúng tôi tiến hành những lời hẹn của mình bắt nguồn từ phấn đấu nhận thức thâm thúy và thấu hiểu các vấn đề của người dùng và tìm ra biện pháp, mong muốn đem đến kết quả vượt trên sự mong chờ của người dùng. Chúng tôi gọi đấy là dịch vụ vô biên”, đại diện doanh nghiệp san sớt

Dan

bức ảnh: Châu Á

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button