Venesa lọt top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022

Doanh nghiệp TNHH Venesa được vinh danh với 2 giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN và Thành phầm / Dịch vụ Chất lượng của ASEAN tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN diễn ra ngày 23/4. Để thu được 2 giải thưởng này, Venesa đã phục vụ nhiều chỉ tiêu khe khắt của ban tổ chức như truyền thông nhãn hiệu, sự tin cậy từ hàng chục ngàn người dùng, tiêu chuẩn chất lượng và sự gắn bó với số đông. ..

Venesa đã được vinh danh với 2 giải thưởng tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN vào ngày 23 tháng 4. bức ảnh: Venice
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị tại Venesa, san sớt rằng doanh nghiệp luôn phấn đấu để biến thành sự chọn lựa bậc nhất của người dùng trong lĩnh vực sức khỏe và dung nhan.
“Chúng tôi xây dựng hàng ngũ nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trung tâm sang trọng lấy tính vững bền làm tiêu chí, mang đến trị giá cao nhất với tiêu chuẩn vẻ đẹp toàn diện”, bà Trang cho biết.
Kế bên việc tăng trưởng nhãn hiệu, Venesa cũng ko dừng mở mang thị phần, cơ sở hoạt động, tăng mạnh đầu cơ vào chất lượng. Bà Trang cho biết, Venesa hiện có hàng ngũ hàng ngàn viên chức tại 12 trung tâm dung nhan, trong ấy có nhiều chuyên gia làm đẹp bậc nhất trong và ngoài nước.
“Venesa có số lượng viên chức bự và luôn có cơ chế lôi cuốn, trọng dụng thiên tài, chú trọng tập huấn, tăng lên chất lượng và tăng lên trình độ, kĩ năng nghề nghiệp của viên chức”, bà Trang san sớt.

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Truyền thông và Tiếp thị, Venesa, tại lễ trao giải. bức ảnh: Venice
Theo đại diện doanh nghiệp, Venesa đặc thù chú trọng nghiên cứu sở thích của người dùng, nhằm mang lại cho đa số người mua những biện pháp sức khỏe và dung nhan tốt nhất cùng những thành phầm chính hãng, nhiều chủng loại và thích hợp.
Lễ ban bố các nhãn hiệu mạnh ASEAN do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với 1 số tổ chức quốc tế khác tổ chức. Gicửa ải thưởng được diễn ra luân phiên tại các nước Đông Nam Á hàng 5 nhằm ghi nhận những nhãn hiệu mạnh đã được sự tín nhiệm của các đại lý và người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.
Tòa ngọc bích