Doanh nghiệp

Việt Nam đứng đầu thị trường chiến lược của Jollibee

Rate this post

Vượt qua thử thách và nắm lấy thời cơ

Doanh nghiệp vừa khai trương shop mới tại thành thị Đà Nẵng, ghi lại cột mốc mở 150 shop tại 50 tỉnh thành trên cả nước. Ông Lâm Hồng Nguyên, Tổng Giám đốc Jollibee Việt Nam cho biết, công đoạn 2020-2021 là thời khắc có vô khối gian truân đối với nền kinh tế, đặc trưng là lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, ăn uống (FnB). 1 số nhãn hiệu bự đã phải giảm số lượng shop, thậm chí nhiều nhãn hiệu phải rút khỏi thị phần Việt Nam. Thành ra, việc duy trì hoạt động kinh doanh bất biến và tăng trưởng hệ thống điểm bán hàng là quyết tâm ko bé của hàng ngũ Jollibee Việt Nam.

  Lãnh đạo SSG được đề cử vào HĐQT Idico

“Thách thức bự nhất là sự chỉnh sửa trong hành vi của người tiêu dùng: người mua đang chuyển từ ăn ở shop sang gọi món và mang đi. Thứ 2, sự đứt quãng nguồn cung vật liệu, ko chỉ ở Việt Nam, nhưng tất cả chúng ta. Thứ 3 là bảo đảm chất lượng dịch vụ đồng bộ trong điều kiện hoạt động giảm thiểu ông phân tách.

  Ôtô TMT muốn tăng lãi gấp hơn hai lần

Jollibee Việt Nam chào đón cửa hàng thứ 150. Ảnh: Jollibee

Jollibee Việt Nam chào đón shop thứ 150. tấm ảnh: Jollibee

Tuy nhiên, gian truân và thời cơ cùng còn đó. Việt Nam hiện có dân số gần 100 triệu người, kinh tế tăng trưởng nhanh, vận tốc đô thị hóa cao. Ông Lâm Hồng Nguyên nhận xét “Việt Nam có dân số trẻ, năng động, có bản lĩnh tiếp nhận nhanh văn minh toàn cầu. Thay đổi hành vi tiêu dùng, đặc trưng là thực phẩm là điều kiện thuận tiện để Jollibee mở mang nhân vật người mua”.

Xét về thị phần, mẫu hình chuỗi QSR (Nhà hàng chuyên dụng cho nhanh) vẫn còn rất nhiều ở Việt Nam, lúc ấy, tổng số shop chuyên dụng cho còn rất ít, chưa giải quyết được nhu cầu của người dân, đặc trưng là ở các tỉnh nhưng Jollibee có thể sử dụng nó.

Ngoài nhân tố khách quan, Jollibee còn hữu ích thế về nguồn nhân công. Ông Nguyên cho biết đơn vị do người Việt Nam quản lý 100% nên thông suốt văn hóa, lề thói, sở thích của người tiêu dùng trong nước … Từ ấy có những bước đi chiến lược thích hợp để tiến hành sứ mạng truyền thông. Khiến cho mọi gia đình vui vẻ và hạnh phúc lúc nấu bếp.

Khách hàng nhận phòng tại cửa hàng Jollibee Việt Nam.Ảnh: Jollibee

Khách hàng nhận phòng tại shop Jollibee Việt Nam. bức ảnh: Jollibee

tầm nhìn chiến lược

Ông Lâm Hồng Nguyên, người đã làm việc kể từ nhãn hiệu Jollibee vào Việt Nam cho biết, Tập đoàn JFC (Jollibee Foods Corporation) ngay từ đầu đã coi Việt Nam là thị phần quan trọng ko thua kém Philippines. Trong 15 5 qua, tầm nhìn chiến lược này vẫn đúng lúc Việt Nam là đất nước phát triển nhanh nhất về doanh số kinh doanh quốc tế.

Để nhấn mạnh tầm quan trọng của thị phần Việt Nam, JFC đã đầu cơ 1 nhà máy chế biến bự tại Khu công nghiệp Tân Kim mở mang (Cần Giuộc, Long An) với tổng diện tích xây dựng hơn 10.000m2. Hệ thống trang thiết bị và kho bảo quản “khủng”. Nhà máy có công suất sản xuất 20 tấn / ngày và có thể phân phối liên tiếp cho hơn 400 shop bán lẻ trên cả nước.

Việc có cơ sở sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000: 2018 giúp Jollibee chủ động điều hành chất lượng vật liệu và thành phẩm trước lúc tới tay người mua, góp phần hình thành uy tín và sức mạnh nhãn hiệu. Cạnh tranh với các đối phương nặng ký khác tại Việt Nam “, ông Nguyên cho biết thêm.

Jollibee Việt Nam có nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018.Ảnh: Jollibee

Jollibee Việt Nam có nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2018. bức ảnh: Jollibee

Từ nay tới 5 2025, công ty sẽ tăng trưởng hệ thống shop và nỗ lực biến thành nhãn hiệu thức ăn nhanh được ưa thích nhất Việt Nam.

Vampa

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button