Doanh nghiệp

Việt Nam khởi động hàng không hạng sang đón xu hướng toàn cầu

Rate this post

G650ER là dòng máy bay phản lực huyền thoại của Gulfstream từng thuộc sở hữu của nhiều tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới.Ảnh: Gulfstream

G650ER là dòng phi cơ phản lực huyền thoại của Gulfstream từng thuộc sở hữu của nhiều tỷ phú nổi danh nhất toàn cầu. bức ảnh: Dong hải lưu vung vịnh

kinh doanh hàng ko ——Xu hướng thế tất của thời đại

Tàu bay phản lực doanh nhân có mặt trên thị trường cách đây gần 60 5 đã dần trở thành tầm thường ở nhiều nước tăng trưởng và có vận tốc tăng trưởng mạnh bạo trong những 5 cách đây không lâu. Theo nghiên cứu thị phần của các chuyên gia, ngành kinh doanh hàng ko ước lượng giá trị 24,74 tỷ đô la vào 5 2020. Ngay cả hàng ko hạng sang cũng được coi là nằm ngoài vòng xoáy của đại dịch trong 2 5 qua, lúc nó phát triển ở mức báo động.

Theo Statisca 2019, có 25.900 phi cơ thương nghiệp (chở khách và chở hàng) đang hoạt động trên toàn toàn cầu. Theo Stratosjets, có 21.979 phi cơ phản lực kinh doanh đang hoạt động trên toàn toàn cầu, chính yếu ở Bắc Mỹ (71%), tiếp theo là châu Âu với khoảng 13%. Châu Á là thị phần tiềm năng với đội phi cơ kinh doanh béo thứ 3 toàn cầu với 1.570 chiếc. Trong số ấy, Trung Quốc dẫn đầu lĩnh vực kinh doanh hàng ko ở châu Á, Ấn Độ đứng thứ 2 và Ả Rập Xê-út đứng thứ 3. Tại Việt Nam, hàng ko kinh doanh vẫn còn là 1 định nghĩa mới.

Với nhiều ưu thế như hiệu quả, linh động và bản lĩnh phục vụ các đề nghị khe khắt của doanh nhân về chuyến bay dễ chịu và an toàn, hàng ko thương nhân đã mau chóng biến thành xu hướng thế tất của thời đại. Theo nghiên cứu thị phần của các chuyên gia, thị phần hàng ko kinh doanh thế giới dự định ​​sẽ tăng 24,74 tỷ đô la vào 5 2020 và đạt 37,13 tỷ đô la vào 5 2026, tương ứng với vận tốc phát triển hàng 5 lên tới 7%.

Sun Air sẽ sớm đưa Gulfstream G700 về Việt Nam.Ảnh: Gulfstream

Sun Air sẽ sớm đưa Gulfstream G700 về Việt Nam. bức ảnh: Dong hải lưu vung vịnh

Bay phi cơ riêng – đặc quyền của giới thượng lưu

Có nhiều lý do khiến hàng ko kinh doanh được giới siêu giàu ưa thích. Thứ nhất, phi cơ phản lực riêng sẽ giúp người kinh doanh tiết kiệm thời kì tối đa. Lịch bay được sắp đặt linh động theo đề nghị, có đón trả khách tại nhiều điểm chờ, giờ làm thủ tục tại phi trường hay nhiều lần hạn chế việc hoãn, hủy chuyến bay. Thậm chí, khách có thể thiết kế lộ trình dựa trên kế hoạch công tác để đậu và đỗ tại nhiều vị trí trong chuyến đi của mình.

Tàu bay phản lực kinh doanh với công nghệ tiên tiến cũng có thể bay với vận tốc cực cao. Gulfstream – hãng hàng ko đại diện nhãn hiệu độc quyền của Sun Air tại Việt Nam – đã lập kỷ lục toàn cầu về vận tốc 1.103 km / h với 2 huyền thoại là G650 và G650ER. Nhờ ấy, Gulfstream giúp tỷ phú tiết kiệm 52 giờ bay mỗi 5 so với phi cơ phản lực truyền thống. Dòng phi cơ phản lực của Gulfstream cũng có thể vượt qua vùng nhiễu động nhưng mà các phi cơ thông thường phải bay qua.

Cabin của G650ER hoặc G700 cũng được cung ứng ko khí trong sạch liên tiếp và được trang bị hệ thống chiếu sáng mô phỏng ánh sáng mặt trời để giảm mỏi mệt do phi cơ phản lực chậm trong khu vực bay. Giường ngủ, phòng tắm, quầy bếp quyền quý, Internet trên phi cơ tiên tiến nhất … và những tiện lợi khác trên chiếc phi cơ hạng sang này bảo đảm doanh nhân có thể chuyển di dễ chịu khi mà xử lý các dịch vụ và điều hành công tác của họ bất kỳ khi nào.

Thoải mái bay trên chiếc Gulfstream G700 là đặc quyền dành riêng cho giới thượng lưu.Ảnh: Gulfstream

Thocửa ải mái bay trên Gulfstream G700 là “đặc quyền” của giới thượng lưu. bức ảnh: Dong hải lưu vung vịnh

Dịch vụ Hàng ko Cao cấp Nhập khẩu Việt Nam

Trên toàn cầu chẳng hề đất nước tăng trưởng nào cũng có hãng hàng ko kinh doanh. Lĩnh vực này vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam, dù rằng tiềm năng là rất béo, đặc trưng lúc số người siêu giàu từ 30 triệu đô la trở lên của Việt Nam dự định ​​sẽ tăng khoảng 26% trong quá trình đến. Theo Báo cáo Thịnh vượng lần thứ 16 của Knight Frank, 5 2026.

Số liệu của Knight Frank mở ra viễn tượng trong 4 5 nữa, cứ 850 người Việt Nam sẽ có 1 triệu phú đô la Mỹ và Việt Nam sẽ vượt qua Thái Lan về số lượng người siêu giàu để đứng thứ 3 trong số 6 đất nước ASEAN. Đây sẽ là mảnh đất phì nhiêu cho sự tăng trưởng của lĩnh vực kinh doanh phi cơ phản lực chỉ cần khoảng đến nhằm phục vụ nhu cầu càng ngày càng tăng của giới thượng lưu Việt Nam.

Vừa qua hơn, Việt Nam đã bước chân vào toàn cầu hàng ko hạng sang với sự ra mắt của Sun Air, hãng hàng ko hạng sang trước tiên của Tập đoàn Sun Group vào tháng 3. Đặt hy vọng “để toàn cầu chỉnh sửa cách nhìn về toàn cầu. Việt Nam”, hãng hàng ko đã mở ra 1 chương mới trong ngành hàng ko hạng sang của Việt Nam, biến thành đại diện độc quyền của Gulfstream tại Việt Nam – nhãn hiệu phi cơ siêu tốc với những đột phá về công nghệ, tiện lợi và “tòa nhà bay” phổ biến là hoàn toàn giống nhau.

Hãng hàng không Sun Air khai thác thị trường hàng không hạng sang đầy tiềm năng tại Việt Nam.Ảnh: Gulfstream

Hãng hàng ko Sun Air khai thác thị phần hàng ko hạng sang đầy tiềm năng tại Việt Nam. bức ảnh: Dong hải lưu vung vịnh

Theo bà Lê Thụy Thanh Bình, Giám đốc điều hành Sun Air, Sun Group chưa tính tới việc xây dựng nhãn hiệu hàng ko. Trên thực tiễn, tập đoàn này đã xây dựng phi trường quốc tế Vân Đồn từ 6 5 trước, đặt nền tảng cho Sun Air. Phi trường quốc tế Vanton – “phi trường khu vực bậc nhất toàn cầu” hẹn hứa hẹn sẽ là điểm tới phù hợp cho những chiếc Gulfstreams đắt tiền và sau này là nhiều loại phi cơ phản lực, thủy máy bay hạng sang khác. Đây sẽ là 1 điểm ngừng trong hành trình đầy cảm hứng dành cho những người dùng ưu tú của Sun Air.

Như vậy, 1 “hệ sinh thái hàng ko cao cấp” đã có mặt trên thị trường, lúc phi trường Vanton xây dựng phòng chờ thương nhân được ngợi ca là bậc nhất châu Á (5 2020). Giờ đây, hiệp tác với Gulfstream, Sun Air đã mở ra 1 trải nghiệm hàng ko kinh doanh hoàn chỉnh tại Việt Nam, từ nhà ga hạ cánh, phi cơ cao cấp và dịch vụ bay cao cấp của Gulfstream. Với Sun Air, Việt Nam đang bước lên bản đồ hãng hàng ko hạng sang thế giới với trải nghiệm bay thực thụ sang trọng.

sẽ bảo vệ

  Hưng Thịnh Land trao thưởng 2 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button