Doanh nghiệp

Vinamilk chủ động tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường quốc tế

Rate this post

Gulfood Dubai 2022 là hội chợ quốc tế mới nhất có sự tham dự của Vinamilk và sẽ kể từ ngày 13 tới 15-2. Tại đây, kế bên các thành phầm điểm tốt, Vinamilk đã tung ra thị phần 1 số dòng thành phầm mới và gây được sự để mắt tới như sữa bột dành cho trẻ sinh non, trẻ nhẹ cân và trẻ sinh non, nước cốt dừa cô đặc … Nhu cầu về sữa có xuất xứ thực vật càng ngày càng tăng. . “Những đơn hàng Dielac Premature trước tiên dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân và thiếu tháng đã được nhận”, đại diện Vinamilk san sớt.

  Be mở rộng sang mảng giao đồ ăn

Gian hàng của Vinamilk tại Dubai Gulf Foods 2022.Ảnh: tên mô tả hình ảnh

Gian hàng của Vinamilk tại Dubai Gulf Foods 2022. tấm ảnh: quả lý gai

Ông Abdulkarim Alwan, đối tác dài lâu của Vinamilk tại Trung Đông, cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng những thành phầm mới này sẽ rất được ưa thích”. Ông Abdulkarim Alwan tin rằng bột dinh dưỡng Dielac và Ridielac của Vinamilk đã không xa lạ với người dân Trung Đông gần 20 5 qua, khẳng định chất lượng, thành ra việc tăng trưởng thêm nhiều dòng thành phầm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng, nhu cầu dinh dưỡng đặc trưng sẽ giúp Vinamilk tăng sức cạnh tranh và vươn lên thị trường.

Theo đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung Đông cũng như châu Phi và Nam Á là thị phần nông phẩm rất hứa hẹn hứa hẹn với dân số trên 2 tỷ người. Đại diện Vinamilk san sớt thêm, ngoài việc kiếm tìm thời cơ mở mang thị phần, PR nhãn hiệu, Gulfood còn là “điểm hứa hẹn” không xa lạ để Vinamilk giao lưu, xác lập chiến lược kinh doanh với các bên lâu 5 tại Trung Đông. Lên ý nghĩ dòng thành phầm dựa trên nhu cầu của thị phần địa phương.

Gulfood là triển lãm thương nghiệp toàn cầu về nông phẩm và thực phẩm thường niên bắt đầu từ 5 1995. Vinamilk là đơn vị tham dự thường xuyên trong hơn 10 5 qua với các giao kèo giá trị hàng triệu USD. Sự kiện 5 nay hấp dẫn hơn 20 đất nước và vùng cương vực, hơn 5.000 gian hàng, gần 100.000 lượt người tới thăm quan, giao dịch và ký kết giao kèo. Vinamilk là công ty sữa độc nhất tham dự Triển lãm Thực phẩm Việt Nam – Vietnam Food Pavilion do Trung tâm Thúc đẩy Thương mại Nông nghiệp – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chủ trì, phối hợp với Bộ Thúc đẩy Thương mại tổ chức. , Đại sứ quán, Thương vụ Việt Nam tại UAE.

Vinamilk đã gặp gỡ nhiều đối tác tại Dubai Gulf Foods.Ảnh: vui lòng đặt tên ảnh

Vinamilk đã gặp mặt nhiều đối tác tại Dubai Gulf Foods. bức ảnh: quả lý gai

Ngoài Dubai Gulf Foods, Vinamilk còn tham dự Foodex Japan vào đầu 5 2022, với tiêu chí mở mang cơ sở người dùng tại các thị phần xuất khẩu tiềm năng – đặc trưng là Nhật Bản và từ ấy ra toàn châu Á. Tại Nhật Bản, Vinamilk hiện xuất khẩu sữa đặc, sữa hạt… và cách đây không lâu là thành phầm sữa đặc có đường.

Vinamilk tập trung tung ra các sản phẩm sữa hạt, nước cốt dừa cô đặc và nước giải khát.

Vinamilk ra mắt sữa hạt, sữa dừa cô đặc và các thành phầm nước đái khát tại Nhật Bản. bức ảnh: quả lý gai

Từ khi cuối 5 2021, với sự viện trợ của các “cậu ấm” thương nghiệp quốc tế và hoạt động thúc đẩy thương nghiệp 2 5 sau đại dịch, Vinamilk liên tiếp hiện ra trong các triển lãm quốc tế béo. Vào tháng 11 5 2021, Vinamilk đã ra mắt thành phầm sữa tươi hữu cơ tiêu chuẩn kép Châu Âu và Trung Quốc tại FHC Thượng Hải, nhắm tới tầng lớp thị phần cao cấp tại đây.

Ông Võ Trung Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế của Vinamilk cho biết, 2 5 qua, dù tác động của dịch bệnh mà xuất khẩu của Vinamilk vẫn đạt mức phát triển. 5 2020, xuất khẩu đóng góp 5.561 tỷ đồng vào tổng doanh thu của toàn doanh nghiệp, tăng 7,4% so với 5 2019. 5 2021, hoạt động xuất khẩu của Vinamilk đạt 6.128 tỷ đồng, tăng 10,2% so với 5 2019. so với 5 trước. Ông Hugh cho biết: “Bất chấp những giảm thiểu về việc di chuyển, họp hành và kết nối, Vinamilk luôn ‘sát cánh’ cùng người dùng, thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và từ ấy cùng các bên tìm cách tăng trưởng thị phần, tháo gỡ gian nan, đem lại hiệu quả kinh doanh”.

Nước cốt dừa cô đặc là sản phẩm xuất khẩu mới của Vinamilk cho năm 2021 nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ thị trường Nhật Bản.

Nhân viên Vinamilk rà soát chất lượng thành phầm nước cốt dừa cô đặc trước lúc xuất khẩu. bức ảnh: quả lý gai

Vinamilk đã hăng hái tham dự vào các hoạt động kinh doanh quốc tế và xây dựng nhãn hiệu trong nhiều 5. Điều này đã giúp đưa nhãn hiệu sữa giá trị 2,4 tỷ đô la lọt vào top 10 nhãn hiệu sữa trị giá nhất toàn cầu do hãng nghiên cứu thị phần Brand Finance của Anh đánh giá. Kế bên việc phát triển hơn nữa nhãn hiệu đất nước, đây là những hoạt động quan trọng để Vinamilk kiếm tìm thời cơ mở mang và tăng trưởng thị phần xuất khẩu.

Với 2 thị phần mới sẽ được khai hoang vào 5 2021, tính đến giờ, các thành phầm của Vinamilk đã đặt chân tới 57 đất nước và khu vực, với kim ngạch xuất khẩu lũy kế hơn 2,6 tỷ USD Mỹ.

Đại diện Vinamilk san sớt, để nắm bắt thời cơ xuất khẩu, tăng lên năng lực cạnh tranh và tạo ra những sản phẩm giá lượng cao, thích hợp với tiêu chuẩn của thị phần toàn cầu là nhân tố mấu chốt. Đây cũng là những điểm tốt nhưng Vinamilk tiếp diễn tăng trưởng trong lĩnh vực xuất khẩu, như đà phát triển đã đạt được trong hơn 5 5 qua. Cùng lúc, trong bối cảnh mới chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, việc bất biến hoạt động sản xuất, duy trì chuỗi hỗ trợ và dịch vụ phục vụ đề nghị cao của thị phần sẽ biến thành những nhân tố quan trọng để công ty đạt được những bước ngoặt vào 5 2022. .

Huang Ying

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button