Doanh nghiệp

VPBank tái định vị thương hiệu

Rate this post

Thành ra, ngoài 2 màu đỏ và xanh truyền thống với tượng trưng là hoa nở rộ, logo của nhãn hiệu đã được tinh chỉnh theo tỉ lệ vàng và mang lại 1 kiểu chữ mới. Đại diện VPBank cho biết sự chỉnh sửa này là hướng tới cá tính tiên tiến và hài hòa hơn, cùng lúc bộ nhận mặt mới của nhà băng là tượng trưng của sự kết nối giữa con người và công nghệ.

  Loạt lãnh đạo Ocean Group từ nhiệm

Với bộ nhận mặt nhãn hiệu mới, tuyên bố nhãn hiệu của VPBank cũng đã chuyển từ “hành động vì mơ ước” thành “vì 1 Việt Nam phồn thịnh”, là sự nối tiếp và kế thừa thông điệp nhưng nhà băng đã đưa ra từ 10 5 trước nhân danh nhà băng – ” “Ngân hàng” kinh doanh cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.

  Doanh nghiệp taxi sẽ tăng giá cước nếu xăng không hạ nhiệt

Ông Nguyễn Đức Vinh, TGĐ VPBank cho biết, việc chỉnh sửa định vị nhãn hiệu lần này nhằm mang lại sự phồn thịnh cho người mua, từ đấy kiến lập phồn thịnh đất nước, tập hợp vào các dự án trọng tâm với 4 trị giá: Thịnh vượng nguồn vốn – Thịnh vượng tập thể – Thịnh vượng vật chất và Thịnh vượng ý thức.

  PNJ tung loạt sản phẩm Thần Tài 2022

VPBank đã thay đổi diện mạo chi nhánh theo định vị thương hiệu mới. Ảnh: VPBank

VPBank đã chỉnh sửa dung mạo chi nhánh theo định vị nhãn hiệu mới. bức ảnh: Ngân hàng VP Bank

Theo đấy, nhà băng sẽ cung ứng các biện pháp nguồn vốn nhiều chủng loại, xu thế tiêu dùng nguồn vốn và các chương trình phân phối cho nhiều nhân vật người mua từ tư nhân tới công ty, tạo đòn bẩy nguồn vốn giúp người dân và công ty cải thiện đời sống hay hoạt động kinh doanh. VPBank đã chung tay với 1 số nhà băng trong hệ thống để san sẻ gánh nặng kinh tế với gần 700.000 công ty và hàng triệu hộ kinh doanh vượt qua những gian khổ, thử thách do đại dịch Covid-19 mang đến.

Cùng lúc, nhà băng cũng tăng mạnh số hóa toàn thể thứ tự, tăng lên chất lượng dịch vụ, năng lực quản trị, tiếp diễn nghiên cứu mở mang từng nhóm người mua.

Đổi mới thương hiệu, VPBank tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: VPBank

Đổi mới nhãn hiệu, VPBank tập hợp vào biến đổi kỹ thuật số để tăng lên trải nghiệm của người mua. bức ảnh: Ngân hàng VP Bank

Tính tới cuối 5 2021, tổng của cải của nhà băng đạt 547.409 tỷ đồng. VPBank cũng là 1 trong những nhà băng có vốn cổ phần phệ nhất hệ thống, với 86.278 tỷ đồng, dùng cho gần 20 triệu người mua trên mọi lĩnh vực.

Với định vị nhãn hiệu mới, VPBank sẽ khởi động chiến dịch “Thắp sáng Việt Nam” vào tháng 4 5 nay nhằm khơi dậy ý thức và ý chí vươn lên của người Việt Nam sau đại dịch. Chiến dịch bao gồm thắp sáng các công trình mang tính tượng trưng trên khắp cả nước, cấp sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi do COVID-19 và khám, chữa bệnh không tính tiền cho các hộ tiểu thương nghèo ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. .

đặc trưng là lễ hội âm nhạc Thắp sáng Việt NamVPBank sẽ tổ chức sự kiện âm nhạc đậm chất công nghệ với các ngôi sao bậc nhất V-pop vào ngày 23/4/2022 tại TP.HCM. Theo đại diện nhà băng, đây là sự kiện tiêu khiển quy mô phệ trước nhất được diễn ra tại thành thị sau gần 1 5 chia tách, hy vọng sẽ lan tỏa ý nghĩa của những trị giá phồn thịnh mới nhưng VPBank lần trước nhất đưa vào tập thể. , từ đấy khêu gợi khát vọng đoạt được. Tầm cao mới cho mỗi bạn teen Việt Nam.

Tuancui

VuManh Le

A humble man who wants to challenge and explore himself in his 30s

Related Articles

Back to top button